Mouawad เตรียมเผยโฉมมงกุฎเพชร รังสรรค์ครั้งแรกเพื่อ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

account_circle

ตระกูลโมอาว็าด” ปรากฏตัวในงานเก็บตัว MUT 2020 เตรียมเผยโฉมมงกุฎเพชรระดับโลกแบรนด์ Mouawad ที่รังสรรค์แก่เวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นครั้งแรก

มร.เฟรด โมอาว็าด ทายาทรุ่นที่ 4 ของ “โมอาว็าด” (Mouawad) แบรนด์จิวเวลรี่หรูชั้นนำระดับโลก พร้อมด้วย มร.จิมมี่ โมอาว็าด ทายาทรุ่นที่ 5 บุตรชายสุดหล่อแห่งวงการอัญมณี ปรากฏตัวในทริปเก็บตัวสาวงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ณ เมืองหัวหิน

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

โดยทั้งคู่ได้ร่วมกิจกรรมกับสาวงามอย่างใกล้ชิด ทั้งงานกาล่าไนท์ ชมการประกวดรอบปริศนา และเป็นหนึ่งในคณะกรรมการรอบชุดว่ายน้ำ เรียกเสียงฮือฮาจากทั้งผู้ร่วมงานและผู้เข้าประกวด เพราะออร่าสองพ่อ-ลูกเจิดจรัสไปทั้งงาน ชวนจินตนาการไปถึงมงกุฎ MUT 2020 จากแบรนด์ “โมอาว็าด” ว่าจะงดงามดาวล้านดวงแค่ไหน

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

ปีนี้ “โมอาว็าด” ได้รังสรรค์มงกุฎขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับสาวงามผู้คว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นครั้งแรก พิเศษสุดกว่านั้น คือไม่เคยทำมงกุฎให้เวทีไหนมาก่อน นอกจากเวทีนางงามจักรวาลอย่าง “Miss Universe” โดยมงกุฎเพชรสุดล้ำค่าจะถูกเผยโฉมในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ณ ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ ซึ่งเฟรดและจิมมี่รับรองว่า วิจิตรตระการตาสมกับที่ทุกคนรอคอยอย่างแน่นอน

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

ทั้งนี้ “โมอาว็าด” นับเป็นแบรนด์จิเวลรี่ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 125 ปี ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1890 มีผลงานเครื่องประดับเพชร นาฬิกา ตลอดจนมงกุฎอันเลอค่า ซึ่งมีทั้งคนดังระดับโลก ดาราฮอลลีวูด  รวมถึงราชวงศ์ชั้นสูงที่หลงใหลในความประณีตงดงาม โดย “โมอาว็าด” มีฐานการผลิตใหญ่และสำคัญที่สุดอยู่ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางอุตสาหกรรมอัญมณีแห่งเอเชีย


ล้วงลึกวิธีคิดในแบบ เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์ สาวงามผู้ฉายแสงสู่จักรวาล

ชีวิตยิ่งกว่าละคร ซามีน่า MUT2020 อยู่ห้องเช่าเดือนละ 1,500 บาท แต่สู้ชีวิตยิบตา

5 ปี กับตราบาปในชีวิต พรฟ้า-ปุณิกา ยืนยันบริสุทธิ์ ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up