พรฟ้า-ปุณิกา

5 ปี กับตราบาปในชีวิต พรฟ้า-ปุณิกา ยืนยันบริสุทธิ์ ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

Alternative Textaccount_circle
พรฟ้า-ปุณิกา
พรฟ้า-ปุณิกา

ยืนยันบริสุทธิ์! พรฟ้า-ปุณิกา เปิดเผยความในใจกรณีเคยถูกจับกุมพร้อมกับแก๊งยาเสพติดเมื่อหลายปีก่อน ถือเป็นตราบาปในชีวิตตลอด 5 ปี รับเคยคิดสั้นฆ่าตัวตาย

พรฟ้า-ปุณิกา

การเป็นบุคคลสาธารณะไม่ว่าจะเป็น ดารา นักร้อง หรือ นักแสดง สิ่งหนึ่งที่ควรมีนอกเหนือจากความสามารถที่ถนัดแล้ว ย่อมต้องเป็นตัวอย่างเป็นแนวทางที่ดีให้กับคนทั่วไปด้วย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเวทีนางงาม ไม่ว่าเวทีไหนก็ไม่ได้หยุดมองที่ความสวยเท่านั้น เพราะยังดูต้องลึกไปถึงทัศนคติ การใช้ชีวิต รวมถึงการเป็นแบบอย่างที่ดีในการขับเคลื่อนสังคม ยิ่งในเวทีใหญ่พวกเธอต้องแบกคำว่าตัวแทนประเทศติดตัวไปด้วยตลอดเวลา

แต่ก็มีนางงามจำนวนไม่น้อยเหมือนกันที่ออกนอกลู่นอกทางจนเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างยับเยินหนึ่งในนั้นก็คือ พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ หรือ พอลลี่ เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2014 ถูกจับกุมกลางวงปาร์ตี้ซึ่งไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

และเมื่อไม่นานมานี้ บริษัท TPN 2018 จำกัด ได้เปิดการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) งานนี้มีสาวสวยโปรไฟล์ดีเข้าร่วมสมัครอย่างคับคั่ง แถมกติกาปีนี้ยังอะลุ่มอล่วยขยายอายุไปถึง 27 ปี ซึ่งทำให้มีสาวๆ ที่มีคุณสมบัติครบแต่เคยติดเรื่องอายุได้กลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง หนึ่งในนั้นก็คือพรฟ้า ซึ่งทำให้หลายคนจับตามองอย่างมาก และมีการทักท้วงในเรื่องของคุณสมบัติที่ไม่เหมาะสม จนถึงกับมีการต่อว่าต่อขานกองประกวด

พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์

จากเหตุผลนี้เอง เมื่อไม่นานมานี้ ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิกผู้ถือลิขสิทธิ์ ‘มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์’ (Miss Universe Thailand) ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ “จริงเหรอ? แม่ปุ้ยเพิ่งรู้” โดยเชิญพรฟ้าเข้ามาร่วมพูดคุยถึงเรื่องนี้อย่างตรงไปตรงมา

พรฟ้าได้เล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่าเธอและเพื่อนได้ไปพักที่โรงแรม โดยในช่วงกลางคืนเพื่อนที่อยู่อีกห้องได้โทรศัพท์มาหาว่าจะมีการเซอร์ไพร้ส์วันเกิดเพื่อนคนหนึ่ง เธอจึงได้ไปที่ห้องนั้นโดยไม่ทราบมาก่อนว่ามีคนอื่นอยู่ด้วย หลังจากนั้นเธอถูกจับพร้อมกับเพื่อนกลุ่มนี้ ซึ่งเธอยืนยันว่าไม่เคยยุ่งเกี่ยวเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและพยายามต่อสู้ตามกฏหมาย จนในที่สุดเธอก็ได้รับความเป็นธรรมว่าเธอคือผู้บริสุทธิ์ แต่ก็ไม่เคยเปิดเผยหลักฐานหรือความจริงเนื่องจากไม่มีโอกาส โดยยังเล่าอีกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นตราบาปเป็นหลุมในชีวิตที่เกาะกินใจเธอมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา โดยในช่วง 3 ปีแรกเธอทรมานมากและบางครั้งก็มีความรู้สึกอยากจะฆ่าตัวตาย

พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์

ก่อนที่พรฟ้าจะมาสมัครเป็นผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เธอรู้สึกกังวลใจเป็นอย่างมาก ซึ่งปุ้ย-ปิยาภรณ์ เปิดเผยว่าเธอเป็นผู้ยื่นใบสมัครคนท้ายๆ ก่อนปิดรับใบสมัครเพียงชั่วโมงเดียว ขณะที่ทางด้านสาวงามกล่าวต่อการร่วมเวทีนี้เธอคิดเยอะมากๆ โดยเฉพาะกลัวว่าจะถูกขุดคุ้ยและตราหน้าเธออีกหน แม้จะมีหลักฐานยืนยันแต่ก็อดเป็นกังวลไม่ได้

โดยสิ่งหนึ่งที่ทำให้มั่นใจในการร่วมประกวดในครั้งนี้ก็คือคอนเซ็ปต์ Real U, Real Universe ที่จะบอกเล่าเรื่องราวในชีวิตของเธอได้เป็นอย่างดี

“หนูต้องเอาความจริงออกมา หนูพร้อมเปิดแผลเพราะคิดว่าในอนาคตแผลจะถูกสมาน พร้อมกับเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนรุ่นหลัง หนูขอบคุณกองประกวดจริงที่ให้หนูได้เปล่งเสียงออกมาว่า ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาเราหลุดพ้นแล้ว หนูไม่ออกมาก็ได้ แต่การที่หนูออกมามันจะทำให้คนที่เจอปัญหาแบบหนู ได้เรียนรู้ผ่านชีวิตหนูว่า ถ้าเราเจอเรื่องหนักมาขนาดนี้ เราพิสูจน์ตัวเองมาขนาดนี้ มันต้องมีวันที่เราจะก้าวผ่านมันไปได้ค่ะ”

พรฟ้า-ปุณิกา


ภาพจาก : IG @punika_polfah

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สวยไม่ได้จำกัดแค่ขาว! Samina ขอพิสูจน์ ค่านิยมความงาม เปลี่ยนไปแล้วหรือยัง?

มิสแกรนด์จันทบุรี 2020 นางงามไอที ผู้หญิงในโลกดิจิทัลที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย

ใครบ้างที่ได้รับความนิยม? ส่อง 13 ผู้ท้าชิงมงกุฎ Miss Universe Thailand 2020

Praew Recommend

keyboard_arrow_up