วิถีชีวิตสุดหรูของ Prithvi เจ้าชายน้อยแห่งอินเดีย หลานชาย อัมบานี ผู้รวยที่สุดในเอเชีย

account_circle

เกิดบนกองเงิน กองทองที่แท้ทรู วิถีชีวิตสุดหรูของ Prithvi Ambani เด็กน้อยผู้ซึ่งได้ฉายาว่า เจ้าชายแห่งอินเดีย หลานชายของ มูเกช อัมบานี มหาเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดในเอเชีย

ในปี 2019 หลายคนคงจะจำพิธีวิวาห์สุดอลังการของ Shloka Mehta และ อากาช อัมบานี ลูกชาย มูเกช อัมบานี มหาเศรษฐีอันดับ 1 ของอินเดีย และ เอเชียกันได้ดี โดยในครั้งนั้นใช้เงินไปกว่าพันล้านบาทในการจัดงานงานแต่งงาน

วิถีชีวิตสุดหรูของ Prithvi เจ้าชายน้อยแห่งอินเดีย หลานชาย อัมบานี ผู้รวยที่สุดในเอเชีย

@akashambani_fc/Instagram

หลังจากแต่งงาน ทั้งคู่มีลูกชายวัย 2 ขวบ ชื่อว่า Prithvi Ambani (ปฤถวี อัมบานี) สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของครอบครัวอัมบานี แน่นอนว่าเกิดในตระกูลที่รวยที่สุดในอินเดีย วิถีชีวิตของเด็กน้อยต้องไม่ธรรมดา หรูหราจนได้รับฉายาว่าเป็น เจ้าชายแห่งอินเดีย

ปัจจุบัน เด็กน้อยเข้าเรียนที่ Sunflower Nursery School ใน Malabar Hill, Mumbai ตามรายงานของ Times Now News เป็นโรงเรียนที่ Shloka และ อากาช เรียนในวัยอนุบาล สำหรับโรงเรียนแห่งนี้เน้นความเป็นส่วนบุคคลของเด็ก นอกจากนี้ยังเน้นเรื่องเรียนศิลปะ โยคะ

ตามตามเว็บไซต์ของโรงเรียน โรงเรียนมีจุดจำกัด ซึ่งเน้นความต้องการส่วนบุคคลของเด็กในขณะที่เน้นค่านิยมของครอบครัว นอกจากนี้ยังเน้นการเล่นเพื่อการศึกษาผ่านศิลปะ โยคะ และ กิจกรรมที่ช่วยฝึกประสาทสัมผัส

แต่แม้จะร่ำรวยล้นฟ้าขนาดไหน Shloka และ อากาช ก็อยากให้ปฤถวีมีชีวิตที่เรียบง่าย ทั้งคู่จึงมักใช้เวลาเลี้ยงลูกด้วยตนเอง แทนที่จะให้ลูกชายอยู่กับพี่เลี้ยง แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม ความปลอดภัยของเด็กน้อยต้องมาเป็นอันดับ 1 ตามรายงานของ Times Now News เผยว่ามีทีมรักษาความปลอดภัยสำหรับ ปฤถวี รวมถึงมีแพทย์ส่วนตัวอยู่ด้วยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ในกรณีที่มีเหตุฉุกเฉินเกิดขึ้น

ขณะที่วันเกิดครบรอบ 1 ขวบของ ปฤถวี ครอบครัวอัมบานีได้จัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ที่ จัมนาการ์ โดยมีการเชิญ ดาราบอลลีวูด นักการเมืองที่มีชื่อเสียง และ และนักคริกเก็ตชื่อดัง มากกว่า 120 คน ซึ่งทางอัมบานีได้จ้างเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวให้บรรดาแขก และเชฟนานาชาติอิตาลี และไทยบินเข้ามาพื้นที่ โดยทั้งหมดจะต้องกักตัวก่อนที่เกสเฮ้าส์เป็นเวลา 5 วัน รวมถึงต้องตรวจโควิดทุกวันก่อนเข้างาน

บรรดาแขกที่มาร่วมงาน

มีรายงานด้วยว่ามีพราหมณ์จำนวน 100 คน เข้าร่วมให้พร ปฤถวี ในวันเกิดของเด็กน้อย และ มีการเลี้ยงอาหารคน 50,000 คนในหมู่บ้านใกล้เคียง และจัดงานเฉลิมฉลองในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า 150 แห่งรอบๆ เมืองชัมนคร

ต้องบอกเลยว่า ปฤถวี เป็นหลานรักที่ทำให้คุณมูเกซชื่นใจเป็นอย่างมาก โดยในงาน Reliance Family Day มูเกซได้กล่าวสุนทรพจน์ถึงหลานชายคนนี้ว่า “ปฤถวี ได้นำความสุขที่ไร้ขอบเขตมาสู่ชีวิตของเรา” รวมถึงยังได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการดำรงชีวิตของแต่ละช่วงวัยในอินเดียของครอบครัวที่อาศัยอยู่ภายใต้หลังคาเดียวกัน มูเกซกล่าวว่า การให้ของขวัญกับลูก ไม่มีอะไรมีค่ามากไปกว่าความรัก และความเป็นครอบครัว ซึ่งเป็นทรัพย์สินที่มีค่ามาก

ปัจจุบัน มูเกช และ นิต้า อัมบานี สองสามีภรรยาที่รวยที่สุดในอินเดีย และ เอเชีย อาศัยอยู่ที่ Antilia บ้านพักที่ได้ขึ้นชื่อว่าแพงที่สุดในโลก ตามรายงานของ India.com บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 27 ชั้น โดยมีครอบครัวของ อากาช และ อานันท์ ลูกชายคนสุดท้อง อาศัยอยู่ด้วย ส่วน ไอชา อัมบานี ลูกสาวคนโต อาศัยอยู่กับสามีของเธอที่ Anand Piramal ในมุมไบ


ที่มา : www.scmp.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up