ริฮานน่า

ส่องคฤหาสน์หรูย่าน เบเวอร์ลีฮิลส์ อาณาจักร Fenty ของ ริฮานน่า นักร้องหมื่นล้าน

account_circle
ริฮานน่า
ริฮานน่า

อลังการมากแม่ ส่องคฤหาสน์หรูย่าน เบเวอร์ลีฮิลส์  อาณาจักร Fenty ของ ริฮานน่า นักร้อง และ แม่ค้าหมื่นล้าน ราคาเบาๆ เพียง $13.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (427 ล้านบาท)

ส่องคฤหาสน์หรูย่าน เบเวอร์ลีฮิลส์ อาณาจักร Fenty ของ ริฮานน่า นักร้อง (แม่ค้า) หมื่นล้าน

นักร้อง ริฮานน่า

อย่างที่รู้กันว่าไม่เพียงแต่ ริฮานน่า จะเป็นนักร้อง ปัจจุบันเจ้าตัวยังผันตัวเองมาเป็นแม่ค้า ซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะยึดอาชีพนี้เป็นอาชีพหลักไปซะแล้ว แน่นอนความมั่งคั่งของเธอก็มาจากธุรกิจที่เธอทำอย่างแบรนด์ Fenty Beauty และ Savage x Fenty ที่สร้างรายได้ให้เธอมหาศาล ซึ่งปัจจุบันริฮานน่ามีทรัพย์สินรวมมูลค่ากว่า $600 ล้านเหรียญสหรัฐ

บ้าน ริฮานน่า

ทั้งนี้เมื่อปีที่ผ่านมานักธุรกิจสาวได้ทุ่มเงินจากน้ำพักน้ำแรงเพื่อซื้อคฤหาสน์หลังใหม่มูลค่า $13.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (427 ล้านบาท) ในย่าน Beverly Hills แคลิฟอเนียร์ ซึ่งการซื้อบ้านใหม่ของเธอในครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่แพงที่สุดของริฮานน่าเลยทีเดียว

@FentyStats/Twitter
@FentyStats/Twitter
@FentyStats/Twitter

สำหรับคฤหาสน์หลังนี้ถูกสร้างขึ้นในปี 1938 ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 7,600 ตารางฟุต (700 ตารางเมตร) ในเบเวอร์ลีฮิลส์ มีการออกแบบที่ซับซ้อน ผสมผสานทั้งองค์ประกอบร่วมสมัยและแบบดั้งเดิม รวมถึงยังมีความคลาสสิก ซึ่งตัวบ้านมีต้นแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบาหลี

 

@FentyStats/Twitter
@FentyStats/Twitter

นอกจากนี้ภายในบ้านยังมีห้องนอน 5 ห้อง ห้องน้ำ 7 ห้อง รวมถึงสระว่ายขนาดใหญ่ ห้องน้ำ และ ห้องครัวผนังทำด้วยหินอ่อนทั้งหมด ให้ฟีลเหมือนอยู่บ้านพักต่างอากาศในบาหลีอย่างไร อย่างนั้น

เบเวอร์ลีฮิลส์ จัดเป็นย่านพักของเหล่าคนดังฮอลลีวู้ด ซึ่งเพื่อนบ้านของริฮานน่า ก็คือคนดังระดับโลกแทบจะทุกวงการที่มาศัยอยู่ย่านนี้ไม่ว่าจะเป็น มารายห์ แครี่, มาดอนน่า, แฮร์รี่ สไตล์, เคนดัล เจนเนอร์, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, มาร์ก วาห์ลเบิร์ก, บรูซ วิลลิส และ แอชตัน คุชเชอร์ เป็นต้น


ที่มา : www.businessinsider.in

เปิดสกินแคร์รูทีนของ แม่ริริ Rihanna เน้นใช้คลีนบิวตี้ที่ห่วงใยและรักษ์โลก

ริฮานน่า งานเข้าถูกตั้งข้อหาก่อการกบฎ มูลนิธิอินเดียร้อง สหรัฐฯ ส่งตัวมาขึ้นศาล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up