เปิดสกินแคร์รูทีนของ แม่ริริ Rihanna

เปิดสกินแคร์รูทีนของ แม่ริริ Rihanna เน้นใช้คลีนบิวตี้ที่ห่วงใยและรักษ์โลก

Alternative Textaccount_circle
เปิดสกินแคร์รูทีนของ แม่ริริ Rihanna
เปิดสกินแคร์รูทีนของ แม่ริริ Rihanna

หลายคนรู้ โลกรู้ว่า แม่ริริ Rihanna ชอบทานเชอร์รี่บาร์เบโดส เพราะเป็นผลไม้ที่เต็มด้วยวิตามินซีสูง และแม่ริริยังเลือกผลไม้ชนิดนี้มาเป็นส่วนผสมสำคัญในสกินแคร์แบรนด์ Fenty Skin แบรนด์สกินแคร์ที่ซุ่มทำมานาน จึงไม่แปลกใจเลยที่แม่จะมีผิวที่สวยโกลว์ดูสุขภาพดีอยู่เสมอ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by badgalriri (@badgalriri)

แถมล่าสุด สาวไทยได้เลือกช็อปแบบไม่ต้องพรีออเดอร์แล้ว เพราะสกินแคร์แบรนด์ Fenty Skin ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบรนด์แรกของ แม่ริริ Rihanna ได้เปิดตัวทั่วโลกใน Sephora และ Sephora.co.th โดยเริ่มวางขายตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา โดยแม่ริริ Rihanna ได้พัฒนา Fenty Skin ร่วมกับ Kendo Brands ซึ่งเป็นผู้พัฒนาความงามของ LVMH ก่อนหน้านี้ กับภารกิจที่แน่วแน่ในการจัดหาทางออกสำหรับทุกโทนสีและสภาพผิว

เรียกได้ว่า Fenty Skin เป็นตัวแทนของ The New Culture of Skincare ผลิตภัณฑ์ สกินแคร์ ที่ดูแลผิวที่สะอาดไม่ซับซ้อนและมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับทุกคน ผลิตภัณฑ์มัลติทาสกิ้งทุกชิ้นใช้งานง่ายและเต็มไปด้วยสารพัดประโยชน์ ทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อเสริมการแต่งหน้าของ Fenty Beauty และได้รับการทดสอบกับทุกสภาพผิวและโทนสีเพื่อให้ใช้งานร่วมกันได้อย่างดี ซึ่งการวางจำหน่าย Fenty Skin ใน Sephora จะทำให้นักช้อปสามารถทดลองและเพลิดเพลินกับทั้ง Fenty Skin และ Fenty Beauty ได้อย่างง่ายดายภายใต้หลังคาเดียวกัน

แม่ริริ Rihanna

โดยแม่ริริ Rihanna ได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ของคนทั่วโลก ซึ่งรวบรวมส่วนผสมจากหลายแหล่ง และจับคู่กับผลิตภัณฑ์บารุงผิวเช่นกรดไฮยาลูโรนิกและไนอาซินาไมด์เพื่อผลลัพธ์ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ เธอจัดลำดับความสำคัญของสูตรที่คลีนและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ซึ่งปราศจากกลูเตน ไม่ทดลองกับสัตว์ เดย์ครีมที่ผสม SPF เป็นมิตรกับแนวปะการังและบรรจุภัณฑ์ได้จัดลำดับความสาคัญของวัสดุรีไซเคิลและแพ็คเกจจิ้งรีฟิลอัจฉริยะที่ยังคงให้ความรู้สึกหรูหรา นอกจากนี้เธอยังยกระดับประสบการณ์ทั้งหมดด้วยพื้นผิวที่นุ่มนวลไม่เหมือนใคร และกลิ่นที่อบอุ่น หอม สะอาด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากส่วนผสมของแต่ละผลิตภัณฑ์ โดยแม่ริริ Rihanna ได้แบ่งปันกิจวัตรการดูแลผิวในชีวิตจริงของเธอเพื่อให้ได้ผิวที่ดูสดใสและสุขภาพดีทั้งในตอนเช้าและตอนกลางคืน

เปิดสกินแคร์รูทีนของ แม่ริริ Rihanna เน้นใช้คลีนบิวตี้ที่ห่วงใยและรักษ์โลก

 

View this post on Instagram

 

A post shared by badgalriri (@badgalriri)

เริ่มจาก สเต็ปแรก ล้างหน้าด้วย Total Cleans’r Remove-It-All Cleanser (880 THB) ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางและครีมล้างหน้าในหนึ่งเดียว เพื่อขจัดสิ่งสกปรกน้ำมันและเครื่องสำอางที่ติดทนนานโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง

สเต็ปสอง ปรับสมดุลผิวด้วย Fat Water Pore-Refining Toner Serum (970 THB) ไฮบริดโทนเนอร์บวกเซรั่มที่เปลี่ยนกิจวัตรดูแลผิวหน้า ซึ่งช่วยกระชับรูขุมขนปรับปรุงจุดด่างดำให้ดูสว่างเรียบเนียนพร้อมผิวที่ดูเรียบเนียนโดยไม่ทำให้ผิวแห้งลอก

สเต็ปสาม มอยส์เจอร์ไรเซอร์และครีมกันแดดในตัวเดียว Hydra Vizor Invisible Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 Sunscreen (1,240 THB, refill 1,060 THB) เนื้อสัมผัสน้ำหนักเบาปราศจากน้ำมันและกลืนไปกับทุกโทนสีผิว ครีมตัวนี้ช่วยเติมน้ำให้ผิว และทำให้จุดด่างำดูจางลง ที่สำคัญยังเป็นมิตรกับการแต่งหน้า ไม่ขาวลอย แถมยังรีฟิลได้อีกด้วย และเพื่อผิวที่สดชื่น สดใสในตอนเช้าต้องทา Instant Reset Overnight Recovery Gel-Cream (1,380 THB, 1,240 THB), มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลครีมที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น และช่วยลดริ้วรอยเพียงแค่สัปดาห์เดียวรูขุมขนและจุดด่างดาดูดีขึ้น

ส่วนใครที่ชอบเดินทาง แม่ริริฝากบอกว่ามีขนาดพกพานะจ๊ะ Fenty Skin Start’r Set (1,400 THB), ชุด 3 ชิ้นประกอบด้วย Total Cleans’r, Fat Water และ Hydra Vizor

เปิดสกินแคร์รูทีนของ แม่ริริ Rihanna เปิดสกินแคร์รูทีนของ แม่ริริ Rihanna


ภาพ IG : badgalriri ,  fentyskin

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เติมน้ำให้ผิว! 4 เซรั่ม สกินแคร์สุดเลอค่าในสเต็ปแรกของการบำรุงผิวและปรับสมดุล

เริ่ดทุกชิ้น! เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษเครื่องสำอางและ สกินแคร์ จุกๆ ส่งท้ายสิ้นปี

ริฮานน่า ต้อนรับ อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก สู่ครอบครัวเฟนตี้บิวตี้ในฐานะ Fenty Face 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up