อาริอาน่า

ดาลตัน โกเมซ คือใคร? แหวนหมั้น 10 ล้านของ อาริอาน่า ที่ซ่อนความหมายลึกซึ้ง

account_circle
อาริอาน่า
อาริอาน่า

ทำเอาแฟนคลับเหล่า  Arianators  ปลื้มปริ่มกันยกใหญ่ เมื่อล่าสุดนักร้องสาวระดับโลก อาริอาน่า เกรนเด วัย 27 ปีประกาศหมั้นกับแฟนหนุ่ม ดาลตัน โกเมซ โดยเธอได้โพสต์แหวนหมั้นทรง Oval-Cut ที่อาจมีความหมายลึกซึ้งซ่อนอยู่

อาริอาน่า

แหวนหมั้นขนาดมหึมา ที่สวยแปลกตาไม่เหมือนใครของ อาริอาน่า เกรนเด นั้นประกอบไปด้วยเพรชทรง Oval-Cut ที่เซ็ตตัวอยู่บนไทเทเนียม พร้อมกับมุกสีทองขนาดเล็กอีกหนึ่งเม็ดที่วางเคียงคู่กัน ซึ่งมุกสีทองเม็ดนี้ดูคล้ายกันมากกับแหวนประจำตัวที่ปู่และย่ามอบให้เป็นของขวัญ โดยเมื่อปี 2014 อาริอาน่าได้ทวีตภาพแหวนประดับมุกสีทองวงนี้ว่า  “Nonna แหวนที่ทำขึ้นสำหรับฉัน แหวนวงนี้ใช้มุกจากเข็มกลัดของคุณปู่ เขาบอกว่าในความฝันมันจะช่วยปกป้องฉัน”

อาริอาน่าอาริอาน่า

ทันทีที่ อาริอาน่าได่โพสต์รูปลงในอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามสูงสุดมากกว่า 211 ล้านคนทั่วโลก ขณะใส่แหวนวงนี้พร้อมกับแคปชั่นที่ว่า “forever n then some” ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงอย่าง  คิม คาร์ดาเชียน เวสต์, เดมี โลวาโต และเฮลีย์ บีเบอร์ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับนักร้องสาวกันอย่างคับคั่ง รวมถึงแฟนคลับอีกจำนวนมหาศาลที่ร่วมดีใจไปกับเธอ นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับรายหนึ่งแสดงความคิดเห็นเข้ามาว่า “แหวนวงนี้ถูกสร้างขึ้นจากเข็มกลัดของคุณปู่ของเธอ”

ขณะเดียวกัน Mike Fried ซีอีโอของ The Diamond Pro ได้ประเมินมูลค่าแหวนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับ HELLO! ว่า “เป็นหนึ่งในแหวนหมั้นที่ไม่เหมือนใครที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา การจับคู่แบบ avant-garde (เปรี้ยวจี๊ด, นำเทรนด์) นี้น่าจะได้รับการชื่นชมจากโลกแฟชั่น ผมขอประเมินมูลค่าของแหวนวงนี้ไว้ว่ามากกว่า 350,000 ดอลลาร์” (10,566,500 บาท)

สำหรับ หนุ่ม ดาลตัน โกเมซ  มีการเปิดเผยว่าได้คบหาดูใจกับ อาริอาน่า เกรนเด เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยดาลตันนั้นเติบโตในในแคลิฟอร์เนียตอนใต้และทำงานเป็นนายหน้าในตลาดอสังหาริมทรัพย์สุดหรูซึ่งอยู่ในสังกัด Aaron Kirman Group มานานถึง 5 ปี ซึ่งการหมั้นหมายของทั้งคู่ในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจาก 10 เดือนที่ทั้งคู่พบกันครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ทั้งนี้ Entertainment Tonightเผยว่าทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันได้ช่วงระหว่างการกักตัวที่ลอสแองเจลิส ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน


‘พาร์ค พากย์นรก’ แฟน (คลับ) ตัวจริง ‘อารีอานา’ ยอมเปย์ 6 หลัก จนได้ใกล้ชิด 7 ครั้ง

10 อันดับคนดัง ราคาโพสต์อินสตาแกรม โหดสุดในปี 2020 สูงสุดถึง 30 ล้าน!

เบื้องหลังทรงผมหางม้าซิกเนเจอร์กับขนตาสุดสะพรึงของหนู ‘อารีอานา กรานเด’

Praew Recommend

keyboard_arrow_up