อารีอานา กรานเด

เบื้องหลังทรงผมหางม้าซิกเนเจอร์กับขนตาสุดสะพรึงของหนู ‘อารีอานา กรานเด’

Alternative Textaccount_circle
อารีอานา กรานเด
อารีอานา กรานเด

เบื้องหลังทรงผมหางม้าซิกเนเจอร์กับลีลาแบ๊วๆของหนู อารีอานา กรานเด 

อารีอานา กรานเด (Ariana Grande) ถือเป็นป็อปดีว่ารุ่นเล็กที่มีบิวตี้สไตล์น่าจับตามอง ก็เธอมีซิกเนเจอร์ชัดเป๊ะขนาดนั้น แค่พูดชื่อ ก็นึกถึงผมหางม้าเกล้าสูงรวบตึงกับอายไลเนอร์เส้นหนาทันที บางคนว่าเธอสวยสุดๆ ในทุกลุคที่ทำ แต่บางคนก็มีปัญหากับทรงผมของเธอจนอยากจะถามว่า “อิหนู!! ทำเป็นอยู่ทรงเดียวเรอะ” ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังทรงผมหางม้าซิกเนเจอร์ของหนูอารีอานาจะเริ่มต้น มาจากความจำเป็นบังคับ

อารีอานา กรานเด (Ariana Grande)

“เคยโดนรุมต่อว่าเยอะมากเรื่องทรงผม บอกว่าทำผมอยู่ทรงเดียวบ้างละ ชอบใส่แต่ผมปลอมบ้างละ จนต้องอธิบายชัดๆ ไปเลยว่า ตอนนั้นฉันเล่นซิทคอม Sam & Cat ซึ่งในคาแร็คเตอร์ต้องกัดผมสีแดงตลอดเวลา จนผมขาดเสียแทบทั้งหมดอย่างกับหนูแทะ พอมี ซิงเกิ้ลแรกๆ ฉันก็พยายามใส่วิกนะ แต่มันออกมาตลก ไม่เป็นธรรมชาติเลย สุดท้ายมาลงตัวที่ผมหางม้าเกล้าสูง เพราะสามารถใส่แฮร์พีซเข้าไปได้อย่างแนบเนียน ซึ่งมันก็ออกมาดูดีมากๆ แต่ตอนนั้นฉันยังเด็ก พอมีคนมาวิจารณ์เรื่องผมเยอะๆ ก็เสียความมั่นใจเหมือนกันค่ะ ถ้าเป็นตอนนี้…ไม่ชอบหางม้าฉันเหรอ พรุ่งนี้จะเกล้าให้สูงกว่าเดิม ยาวกว่าเดิมอีก

นอกจากผมทรง Ponytail ที่คลั่งไคล้ ก็มีขนตานี่แหละค่ะที่ขาดไม่ได้ ฉันพูดเล่นเสมอว่าไม่ปัด แล้วรู้สึกโป๊ ให้เลือกเปลือยแล้วปัดมาสคารายังเขินน้อยกว่า (หัวเราะ) วิธีติดขนตาปลอมให้แนบเนียน ฉันบอกเลยว่าต้องดัดและปัดขนตาจริงก่อน เพื่อให้ขนตาจริงกับปลอมหนาและงอนใกล้เคียงกัน

เวลาดึงมาสคาราออกจากหลอดอย่าปั๊มเล่นไปมาเด็ดขาด เพราะจะทำให้มาสคาราแห้ง หมดอายุเร็ว เพราะอากาศเข้าไปให้ดึงออกมาแล้วปาดเนื้อมาสคารา ส่วนเกินออกบนทิชชูแล้วค่อยปัด ขนตาจะดูสวยเรียงเส้น ไม่เป็นก้อน เขียนอายไลเนอร์เส้นหนานิดหนึ่ง แล้วค่อยติดขนตาซ้อนกันสองชั้นเพื่อเพิ่มมิติ กะพริบตาทีเหมือนบินได้ สะใจดีค่ะ”

 

ลุคซิกเนเจอร์ อายไลเนอร์คมๆ กับผมเกล้าสูงที่งาน Grammy Awards 2015 เห็นปุ๊บรู้เลย อารีอานา ตัวจริงแน่ๆ
นานๆ จะได้เห็นอารีอานาในลุคผมม้า คล้ายหนูลิซ่าของเรา อยู่เหมือนกันนะ
ลูกเล่นเก๋ๆ จากงาน American Music Awards 2016 เกล้าสูงเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือ ดีเทลเปียเล็กๆ จับคู่กับปาก สีม่วงเข้ม ดูเป็นสาวเต็มตัว
หางม้าต่ำหนูก็ทำได้ เรียวปากแมตต์สีชมพู กลีบบัว ทำให้อารีอานาทั้งหวาน และเซ็กซี่
ทำผมเปิดหน้า กับกราฟิกอายไลเนอร์ ลากหางยาวตรง ทำให้ผู้หญิงดูทรงพลังสุดๆ
น่ารักจับใจในงาน Met Gala 2018 อาเรียอานา แต่งหน้าโทนสีนู้ดรับกับโบอันโตสีทอง ลุคนี้แฟนๆ ทั่วโลกลงคะแนนให้สามผ่าน
อารีอานายังคงนำเทรนด์โบใหญ่ ติดผมมาใช้ที่งาน Billboard Music Awards 2018 แต่คราวนี้สีดำแซ่บๆ กับปากแดง กำมะหยี่ น่ารัก แถมเซ็กซี่สุดๆ

ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 961

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คิ้วต์เว่อร์! ‘ใบเฟิร์น’ ในเมคอัพลุค Stickers Dip สวยสายแฟแบบไม่ต้องใส่ฟิลเตอร์

เปิดวาร์ปความสวย Jung Sora ดีกรี Miss Korea 2010 ว่าที่หวานใจ ลีมินโฮ??

วงการบิวตี้ฮ็อต! Jennifer Lopez ดีว่าตัวแม่ เตรียมปล่อยแบรนด์ JLO BEAUTY

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up