ปริยังกา โจปรา

ปริยังกา โจปรา จากนางงามสู่ นักแสดงบอลลีวู้ดร้อยล้าน ใช้ชีวิตเยี่ยงมหารานี

account_circle
ปริยังกา โจปรา
ปริยังกา โจปรา

ยิ่งกว่ามงลง! จากนางงามสู่การเป็นนักแสดงตัวท็อปของบอลลีวู้ดของ ปริยังกา โจปรา เปิดเส้นทางความสำเร็จ ที่ไม่ต้องอาศัยโชคลาภ และการใช้ชีวิตเยี่ยงมหารานี

ปริยังกา โจปรา

จะเรียกว่าวาสนาส่งให้เธอกลายเป็นคนดังในข้ามคืนเลยก็ว่าได้ เพราะนับตั้งแต่ ปริยังกา โจปรา คว้าตำแหน่ง Miss World ในปี 2000 เธอก็ได้เข้าสู่วงการบอลลีวู้ดในฐานะนักแสดง มีผลงานมากมาย และประสบความสำเร็จขึ้นไปอีกขั้นกับการเป็นนักแสดงฮอลลีวู้ด ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

ปริยังกา โจปรา

แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามการเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบอลลีวู้ด ได้เงินค่าตัวนับสิบๆ ล้านบาทต่อเรื่องของปริยังกานั้น ใช่ว่าจะได้มาโดยง่ายหรือโรยด้วยกลีบกุหลาบไปซะทีเดียว ซึ่งผลงานแรกในวงการบันเทิงของปริยังกาคือการเดินแบบซึ่งได้ค่าตัวเพียง 68 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งแตกต่างกันมากกับเงินที่เธอได้รับในปัจจุบัน

Krrish 3

แต่หลังจากที่เธอได้เข้ามาเป็นนักแสดงเต็มตัว และได้รับบทหลากหลายในภาพยนตร์มากกว่า 50 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Krrish (2006), Barfi! (2012) และ Mary Kom (2014) ซึ่งภาพยนตร์เหล่านี้สร้างชือเสียงให้กับปริยังกาเป็นอย่างมาก และทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของบอลลีวู้ด โดยเฉพาะภาพยนตร์เรื่อง Krrish ที่มีการถ่ายทำถึง 4 ภาค และทำรายได้มากกว่า 70 ล้านเหรียญสหรัฐ

แม้จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในอินเดีย แต่ปริยังกาก็ยังตั้งเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น โดยในปี 2015 เธอได้รับบทเป็น Alex Parrish ในละครยอดฮิตของช่อง ABC เรื่อง Quantico และได้รับเงิน 3 ล้านเหรียญสหรัฐทุกๆ ซีซั่น ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้มีถึง 3 ซีซั่น นั่นจึงทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงหญิงทางโทรทัศน์ที่ทำเงินสูงสุดในโลกประจำปี 2016 ของ Forbes และกวาดรายได้ถึง 11 ล้านเหรียญสหรัฐในปีนั้น

อย่างที่กล่าวไปตอนต้นว่า ปริยังกาไม่ได้โลดแล่นอยู่แค่วงการบอลลีวู้ดเท่านั้น เธอยังพาตัวเองไปวงการฮอลลีวู้ด ซึ่งผลงานล่าสุดที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายในปี 2564 คือ The Matrix 4 ทั้งนี้ตามรายงานของ Filmfare เผยว่าปริยังกาได้ค่าตัวสูงถึง 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐต่อภาพยนตร์หนึ่งเรื่อง

The Sky is Pink (2019)

นอกจากงานด้านการแสดงแล้ว เธอยังเป็นผู้ก่อตั้งและเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับบริษัทผลิตภาพยนตร์ที่ชื่อว่า Purple Pebble Pictures ซึ่งผลิตภาพยนตร์ขนาดเล็กอย่างเรื่อง Ventilator (2016) และ The Sky is Pink (2019) โดยภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้ทำรายได้ถึง 10 ล้านเหรียญสหรัฐในบ็อกซ์ออฟฟิศ

อย่างไรก็ตาม รายได้ส่วนใหญ่ของปริยังกามาจากการเป็นโฮสต์รายการทีวีและรับโพสต์อินสตาแกรม จากข้อมูลของ Business Insider ปริยังกาได้รับเงิน 100,000 เหรียญสหรัฐต่อตอนในฐานะผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์เรียลลิตี้โชว์ผาดโผนอย่าง Fear Factor : Khatron Ke Khiladi

อีกทั้งในปี 2013 เธอยังได้รับเลือกให้เป็น Global Ambassador ของ Guess และได้รับเงินในตอนนั้นถึง 1.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 468 ล้านบาท จากผลิตภัณฑ์ความงามไปจนถึงแบรนด์แฟชั่น ปริยังกายังเป็นอินฟลูเอนเซอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ถึง 24 รายการในปี 2559 และได้รับเงินจำนวน 13 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานของ India.com

ปริยังกา โจปรา

และด้วยผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอที่มีมากถึง 57.9 ล้านคน จึงทำให้การโพสต์สินค้าต่างๆ ในไอจีเธอนั้นมีมูลค่าสูงถึง 289,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 9 ล้านบาท ต่อโพสต์

ทั้งนี้ในปี 2019 ปริยังกายังได้ถูกจัดให้อยู่ใน “Instagram Rich List” ของ HQ และได้รับเลือกให้เป็นผู้มีชื่อเสียงที่มีรายได้ดีที่สุดในเอเชียอีกด้วย

ปริยังกา โจปรา

แน่นอนว่ารวยขนาดนี้ การใช้ชีวิตอย่างมหารานีก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก ในปี 2019 ปริยังกา และสามีของเธอ นิก โจนาส ได้จ่ายเงินกว่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับคฤหาสน์ขนาด 20,000 ตารางฟุต ในลอสแองเจลิส

แต่นี่ไม่ใช่บ้านหลังเดียวที่ ปริยังกาเป็นเจ้าของ เธอยังมีบังกะโลใน มอนทรีออล แคนาดา และ เพนต์เฮาส์ ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ส่วนในอินเดียนั้นเธอเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ในรัฐกัว ชายหาดสวยงาม แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของอินเดีย นอกจากนี้เธอยังมีบ้านถึงสองหลังในเมืองมุมไบ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นบังกะโลมูลค่า 13 ล้านดอลลาร์ในย่านชานเมือง แวร์โซวา

ด้านไลฟ์สไตล์ของปริยังกาก็จัดว่าหรูหราสมฐานะการเป็นนักแสดงบอล (ฮอล) ลีวู้ดระดับต้นๆ ของโลก ว่ากันว่าปริยังกายังเป็นของเจ้าของเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวตามรายงานของ GQ India ไม่รวมกับเสื้อผ้า กระเป๋า แอคเซสซอรี่ต่างๆ ที่มากมายก่ายกองตามสไตล์ของผู้หญิง เช่น เสื้อโค้ทขนสัตว์เทียมมูลค่า 20,000 ดอลลาร์สหรัฐโดย Peter Dundas และกระเป๋าขนาดเล็กของ Stalvey ราคา 11,500 ดอลลาร์สหรัฐ

ไม่เพียงแต่เป็นนักแสดง และ เซเลบคนดังระดับโลกแล้ว เธอยังเป็นนักลงทุนที่ชาญฉลาด โดยปริยังกาใช้เงินไปกับแอพหาคู่ยอดนิยม Bumble ซึ่งตอนนี้มีผู้ใช้ 100 ล้านคน รวมถึงเธอยังลงทุนใน Holberton School ของซานฟรานซิสโก เพื่อช่วยส่งเสริมศักยภาพของผู้หญิงด้วยเทคโนโลยีอีกด้วย


CR : scmp, @priyankachopra

มหากาพย์งานวิวาห์ 5 วัน 5 คืน สุดอลังการของ นิก โจนาส และ ปริยังกา โจปรา

พิธีวิวาห์ สุดสนุก อบอุ่น และเป็นกันเองของ ปริยังกา โจปรา และ นิก โจนาส

ลุคนี้คะแนนเต็มร้อย แต่มูลค่ารวมหลักแสน! ปริยังกา โจปรา สวยเผ็ดจนสามีตามคอมเม้นท์

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up