พิธีวิวาห์ สุดสนุก อบอุ่น และเป็นกันเองของ ปริยังกา โจปรา และ นิก โจนาส

account_circle

ปริยังกา โจปรา และ นิก โจนาส เข้าพิธีวิวาห์ หวานชื่น ท่ามกลางญาติและเพื่อนสนิทในวงการบอลลีวูด ที่มาร่วมแสดงความยินดี ในบรรยากาศอบอุ่น และสนุกสนาน

เป็นอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงฝั่งบอลลีวูดที่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการ สำหรับปริยังกา โจปรา นักแสดง และอดีตมิสเวิลด์ปี 2000 และ นิก โจนาส นักร้องและนักแสดงหนุ่มชาวอเมริกัน ที่เปลี่ยนสถานะจากคู่รักเป็นคู่ชีวิต โดยเมื่อไม่นานมานี้คู่รักล่าสุดของวงการบอลลีวูดที่เพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานคือ ทีปิกา ปาทุโกณ และรันเวียร์ ซิงห์ ซึ่งคู่นี้พิธีแต่งงานนั้นก็เป๊ะเว่อร์ ถูกต้องตามวัฒนธรรมของอินเดียถูกกระเบียดนิ้ว สวยงาม อลังการ สมกับเป็นนักแสดงระดับแนวหน้าของวงการบอลลีวู้ดเลยจริงๆ

ปริยังกา โจปรา

 

แต่สำหรับพิธีแต่งงานของ ปริยังกา และนิก อาจจะไม่ได้หรูหรามากนัก แต่ก็นับได้ว่าเป็นพิธีแต่งงานที่ ดูอบอุ่น และเป็นกันเองมาก โดยพิธีแต่งงานของทั้งคู่นั้นจัดขึ้นที่พระราชวัง Umaid Bhawan เมือง จูดห์ปุระ ประเทศอินเดีย ซึ่งเจ้าสาวนั้นมาในชุดส่าหรีสีทองแบบเรียบง่าย บรรยากาศในงาน สนุกสนาน และครึกครื้น มีการจุดพลุเพื่อเฉลิมฉลองงานแต่งงานของทั้งคู่ อลังการสุดๆ

โดยพิธีวันนี้จะจัดตามหลักศาสนาฮินดูของฝ่ายเจ้าสาว ซึ่งมีพิธีเมเฮนดี (Mehndi) เป็นพิธีตามขนบธรรมเนียมของประเทศอินเดีย ในส่วนของชุดแต่งงานของ ปริยังกา นั้นดูแล้วอาจจะไม่เหมือนเจ้าสาวทั้วไป แต่ก็มีความสวยงามมาก สีสันคัลเลอร์ฟูลสุด ซึ่งชุดนี้มาจากแบรนด์ khosla jani

วันแรกว่าสนุกแล้ว วันที่สองก็ครึกครื่นไม่แพ้กัน งานแต่งของทั้งคู่นั้นเต็มไปด้วยเสียงเพลง เจ้าบ่าว และเจ้าสาว รวมถึงแขกในงานต่างร้องเพลงและเต้นรำอย่างสนุกสนาน

ความสัมพันธ์ของปริยังกา โจปรา และ นิก โจนาส นั้นอาจจะดูรวดเร็วปานสายฟ้าแลบ เพราะหลังจากเปิดตัวว่าคบหาดูกันใจกันอย่างเป็นทาง ในงาน Met Gala เมื่อปีที่ผ่านมา สองเดือนต่อมา นิก ก็ได้ขอ ปริยังกาหมั้นในช่วงเดือน กรกฎาคม ของปีนี้ ซึ่งมีสักขีพยานของทั้งสองฝ่ายมาร่วมเป็นพยาน

แต่อันที่จริงคู่นี้ได้ดำเนินความสัมพันธ์มาก่อนหน้านี้แล้ว ทั้งคู่ได้มีการพูดคุยมาตลอด รวมถึงนิกก็ยังบินไปหา ปริยังกาที่มุมไบ อยู่บ่อยครั้ง จึงไม่แปลกถ้าคู่นี้จะตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

คบกันแป็บเดียว แล้วแต่งงานไม่ใช่เรื่องแปลกนะจ๊ะ หลายคู่อยู่กันยืดยาว จนแก่เฒ่าก็มี บางคู่คบกันมานาน แต่แต่งไปแล้วก็เลิกราไปก็เยอะ ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับความสบายใจของคนสองคนด้วยจ้า

ภาพ : priyankachopra

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up