มหากาพย์งานวิวาห์ 5 วัน 5 คืน สุดอลังการของ นิก โจนาส และ ปริยังกา โจปรา

account_circle

อลังการงานช้าง งานวิวาห์ของ นิก โจนาส และ ปริยังกา โจปรา ที่จัดต่อเนื่อง 5 วัน 5 คืน สองวันแรกที่จัดไปแค่น้ำจิ้ม แต่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ทำ เป็นถึงนักแสดงระดับบอลลีวู้ด และนักร้องอเมริกันชื่อดัง มีหรือ ปริยังกาและนิก จะจัดงานแต่งแบบเรียบๆ โนจ้า ล่าสุด ทั้งคู่ได้จัดงานฉลองพิธีวิวาห์ขึ้นอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้จัดเต็ม สมฐานะและหน้าตาจริงๆ จ้า

นิก โจนาส

โดยพิธีแต่งงานที่จัดขึ้นก่อนหน้านี้จะจัดตามขนบธรรมเนียมของอินเดีย ซึ่งมีพิธีสำคัญอย่างพิธีเมเฮนดี (Mehndi) ตามที่แพรวดอทคอมได้เคยรายงานไปก่อนหน้านี้นั้น งานวิวาห์ในวันนั้นของทั้งคู่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และเป็นกันเอง ร่วมถึงยังมีความสนุกสนานมากอีกด้วย เพราะบ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงานในวันนั้นต่างร้องรำ ทำเพลง เต้นกันสุดเหวี่ยง เหมือนปาร์ตี้ย่อมๆ แต่ก็ไม่ย่อม เพราะมีการจุดพลุเฉลิมฉลองด้วย เอาสิ!

สองวันแรกจัดแบบเบาๆ เพราะเป็นการจัดแบบตามขนมธรรมเนียม แต่สำหรับงานเฉลิมฉลองจริงนั้นงานช้างเว่อร์ โดยเฉพาะชุดแต่งงานของปริยังกา และ เวลคลุมผมนั้นอลังการงานสร้างสุด จนเราต้องยกชุดนี้ให้เป็นชุดแต่งงาน Best of the year 2018 เลยล่ะคุณ เพราะขนาดชุดของดัชเชสเมแกนว่าเวลยาวแล้ว เจอของปริยังกาเข้าไป ดัชเชสก็ดัชเชสเถอะ ยังต้องยอม

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by People Magazine (@people) on

โดยชุดแต่งงานที่ปริยังกาใส่เพื่อเข้าพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์นั้นเป็นชุดแต่งงานสีขาว จากแบรนด์ Ralph Lauren ที่ปักด้วยลูกไม้ และมุกจำนวน 2,380,000 เม็ด เป็นงานปักด้วยมือทั้งตัวเด้อออออออ มาพร้อมเวลที่มีขนาดยาวกว่า 75 ฟุต ใช้เวลาทำทั้งหมด 1,826 ชั่วโมง สวย เลอค่า ไม่สามารถหาคำใดเปรียบเทียบได้เลยจริงๆ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by People Magazine (@people) on

ส่วนชุดสำหรับใส่ในพิธีแต่งงานแบบชาวฮินดูนั้น เป็นชุด lehenga สีแดงสวยเด่น เจิดจรัสสุดๆ และชุดปิดท้ายสำหรับใส่ในงานเฉลิมฉลอง เป็นชุดแต่งงานแบบ lehenga อีกเช่นกัน แต่ชุดนี้จะมีความระยิบ ระยับ เปล่งประกายไปด้วยสีเงินแพรวพราว จากแบรนด์ Falguni Shane Peacock สวยงาม หรูหรามากกกกก

นอกจากนี้ภายในงานยังมีแขกที่มาร่วมงานอย่างคับคั่งโดยส่วนใหญ่นั้นเป็นคนดังในวงการบอลลีวู้ด และฮอลลีวู้ด ทั้งนี้ยังมีแขกคนสำคัญระดับประเทศอย่าง นายนเรนทระ โมที นายกรัฐมนตรีของประเทศอินเดีย มาร่วมแสดงความยินกับบ่าวสาวด้วย

โดยนายนเรนทระ ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ขอแสดงความยินดีกับปริยังกา และนิก ขอให้คุณมีความสุขในชีวิตแต่งงาน” ด้านปริยังกาเอง เธอก็ได้โพสต์ขอบคุณ นายนเรนทระ ที่เขาได้มาร่วมงานวิวาห์ของเธอและนิก เธอสัมผัสได้ถึงคำพูดที่เขาอวยพรให้อย่างใจจริง

นายนเรนทระ โมที นายกรัฐมนตรีของประเทศอินเดีย

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by People Magazine (@people) on

ถึงแม้ว่างานวิวาห์ของทั้งคู่จะจัดแบบยิ่งใหญ่ สักเพียงใด ก็ไม่เท่าความรู้สึกของทั้งสอง โดยเฉพาะ นิก เจ้าบ่าวในงานนี้ถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความสุข

ด้านปริยังกา ก็ยังได้เผยความในใจออกมาสั้นๆ โดยเธอให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร People ว่า “Every girl dreams of being a princess on her wedding day,” (ผู้หญิงทุกคนฝันว่าอยากจะเป็นเจ้าหญิงในวันแต่งงาน) และวันนี้ฝันของเธอก็เป็นจริงแล้ว


ภาพ :  priyankachopra

พิธีวิวาห์ สุดสนุก อบอุ่น และเป็นกันเองของ ปริยังกา โจปรา และ นิก โจนาส

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up