ครอบครัวพร้อมหน้า ทิม-ต่าย พาน้องพิพิม ลูกสาวไปโรงเรียนวันแรก

account_circle

ครอบครัวพร้อมหน้า ความอบอุ่นกลับมาอีกครั้ง ทิม พิธา พร้อมด้วยอดีตภรรยา ต่าย ชุติมา พาน้องพิพิม ลูกสาวสุดที่รักไปโรงเรียนวันแรก

หลังที่ก่อนหน้านี้มีกระแสดราม่าเรื่องที่สาวต่ายประกาศตามหาลูกสาวที่ห้างชื่อดัง ซึ่งทำให้สาวต่ายถึงกับต้องไปแจ้งความกับตำรวจว่าลูกสาวหายตัวไป งานนี้ทำเอาหนุ่มทิม พิธา ถึงกับต้องออกมาชี้แจงผ่านสื่อถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าความจริงแล้วลูกสาวอยู่กับเขาเอง และน้องพิพิมปลอดภัยดี

ซึ่งหลายคนก็คิดว่าคู่นี้คงจบไม่สวยและไม่สามารถกลับมาเป็นครอบครัวกันได้อีก แต่ล่าสุดนั้นหนุ่มทิมได้โพสต์รูปที่เขาและอดีตภรรยาพาน้องพิพิม ลูกสาวไปโรงเรียนวันแรก พร้อมข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

พาน้องพิพิม

School time! New chapter in life. We are so proud of you baby! ความเป็นครอบครัวจะยังอยู่ตลอดไป พ่อกับแม่อยู่เคียงข้าง “พิพิม” เสมอ 🙂

พาน้องพิพิม

หลายคนพอได้เห็นรูปนี้ พร้อมแคปชั่นที่หนุ่มทิมโพสต์ ต่างก็ดีใจและไปโพสต์ให้กำลังกันรัวๆ โดยอยากให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง แต่ถึงอย่างไรก็ตาม แม้ว่าทั้งสองจะไม่ได้กลับไปเป็นสถานะเดิม แต่หนุ่มทิมและสาวต่ายก็ยังทำหน้าที่พ่อและแม่ได้อย่างดีเยี่ยม ความเป็นครอบครัวยังไงก็ตัดไม่ขาด เห็นแล้วก็ต้องบอกเลยว่าน่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ

พาน้องพิพิม

ทั้งนี้ต่ายชุติมาได้ให้สัมภาษณ์กับ “บันเทิงไทยรัฐ” เรื่องวันดูแลน้องพิพิม โดยศาลได้สั่งให้สาวต่ายได้สิทธิการเลี้ยงดูลูก 4 วัน ซึ่งเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ศาลสั่งให้เราดูแลลูกวันศุกร์-วันจันทร์ 4 วัน ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนกับว่าเราได้รับความยุติธรรม ที่ว่าแม่คนหนึ่งเป็นห่วงลูก สิทธิอันชอบธรรมนั้นมันกลับมา”


ภาพ : tim_pita

ลูกคือที่1 แม้รักถึงทางตัน “พิพิม” ดวงใจของพ่อ “ทิม” แม่ “ต่าย”

ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ฉายเดี่ยวพาลูกเที่ยว แด๊ดดี้สายละมุนของน้องพิพิม

ชีวิตรักก็เหมือนลิ้นกับฟัน! ทิม พิธา เปิดใจถึงข่าวแยกทางกับ “ต่าย ชุติมา”

 ช็อตน่ารัก! พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นักธุรกิจผู้ใส่ใจการแต่งตัว แมทช์ชุดคู่ลูกสาว

วัยใสอีกครั้ง ต่าย-ชุติมา ควงตำแหน่งคฑากรสาว ในฐานะรุ่นพี่ศิษย์เก่าเตรียมอุดมฯ

ส่องโปรไฟล์ทายาทคนดัง 5 สุภาพบุรุษของเมืองไทยจากงาน “เจนเทิลแมน ไนท์”

 เปิดลิสต์คนดังกับการสู้ชีวิต กว่าจะมีธุรกิจร้อยล้าน – พันล้าน เป็นของตัวเอง

ขอแบบนี้…มีอีกสักคนไหม! มาดูพ่อบ้านสายเฟิร์ม กล้ามแน่น หุ่นแซ่บ เพราะมีแบคดี!

ส่อง!ฟีลมุ้งมิ้ง6คุณพ่อลูกอ่อน กับลูกน้อยสุดเลิฟ กล้ามแขนขนาดนี้เห็นแล้วอยากซบบ้าง!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up