ทิม พิธา

ชีวิตรักก็เหมือนลิ้นกับฟัน! ทิม พิธา เปิดใจถึงข่าวแยกทางกับ “ต่าย ชุติมา”

Alternative Textaccount_circle
ทิม พิธา
ทิม พิธา

ชีวิตครอบครัวสั่นคลอน หนุ่มนักธุรกิจคนดัง ทิม พิธา เปิดใจถึงข่าวแยกทางกับนักแสดงสาว “ต่าย ชุติมา” ภายหลังออกมายอมรับมีปัญหากับภรรยา ตอนนี้อยู่ระหว่างหาทางออกที่ดีที่สุด

ในตอนท้ายของละคร-ภาพยนตร์ เรื่องราวความรักระหว่างพระเอก-นางเอกมักจบลงด้วยความสมหวัง ทว่าในชีวิตจริงการแต่งงานไม่ใช่ตอนจบ แต่หากเป็นการเริ่มต้นของชีวิตคู่ ที่ไม่รู้ว่าตอนจบจริงๆ จะลงเอยอย่างไร

ว่ากันว่า 3,5,7 คือเลขอาถรรพ์ของความรัก ซึ่งหากผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ ชีวิตคู่ก็จะราบรื่นจนถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร แต่หากผ่านไปไม่ได้ก็คงเป็นเรื่องเศร้าที่คู่รักต้องเลิกรากันไป เช่นเดียวกับความรักระหว่างหนุ่มนักธุรกิจ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กับอดีตนางเอกวัยรุ่น “ต่าย ชุติมา” หรือ “ต่าย Seasons Change” ที่ล่าสุดมีข่าวลือเรื่องเลิกรากัน ภายหลังจากแต่งงานกันมา 6 ปี และกำลังย่างเข้าสู่ปีที่ 7  ถึงแม้ว่าข่าวสุดช็อคนี้จะไม่อยากเชื่อ แต่ก็อดคิดไม่ได้เมื่อหนุ่มนักธุรกิจได้ออกมาให้สัมภาาณ์ยอมรับว่ามีปัญหากับภรรยาจริง โดยในตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังช่วยกันแก้ปัญหา และหาทางออกร่วมกันอยู่

ทิม พิธา

โดยทิมเผยว่าปัญหามีไว้ให้แก้ไม่ได้มีไว้ให้กลุ้ม ดังนั้นจึงพยายามช่วยกันแก้ไขไป มันเป็นปกติเหมือนทุกคู่ที่ต้องมีกระทบกระทั่งเหมือนลิ้นกับฟัน แต่อนาคตก็ไม่แน่ไม่นอน แต่ก็อย่างที่สัญญา คือความพยายามที่จะค่อยๆ แก้ปัญหาอย่างมีสติเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องของความละเอียดอ่อนและที่สำคัญลูกสาวน้องพิพิมวัย 2 ขวบครึ่งกำลังน่ารัก ดังนั้นอยากโฟกัสที่เรื่องลูกเป็นหลัก เพราะเขาเป็นแรงกำลังใจสำคัญของครอบครัว

ทั้งนี้ภายหลังจากการให้สัมภาษณ์ของสามี “ต่าย ชุติมา”ก็ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจตัวเอง โดยบอกว่า“The love of my life,I will fight for you… #เพื่อพิพิมหม่าม๊าทำได้ทุกอย่าง #fighto”

ทิม พิธา


อ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดลิสต์คนดังกับการสู้ชีวิต กว่าจะมีธุรกิจร้อยล้าน – พันล้าน เป็นของตัวเอง

ปลื้มเลยอะ! ทิม–พิธา ไอดอลสามีในฝัน ดูแลครอบครัวดี ปากท้องชาวบ้านก็ไม่ทิ้ง

วัยใสอีกครั้ง ต่าย-ชุติมา ควงตำแหน่งคฑากรสาว ในฐานะรุ่นพี่ศิษย์เก่าเตรียมอุดมฯ

ขอแบบนี้…มีอีกสักคนไหม! มาดูพ่อบ้านสายเฟิร์ม กล้ามแน่น หุ่นแซ่บ เพราะมีแบคดี!

เวอร์ชั่นคนอวดลูก ยอมกันซะที่ไหน! เมื่อคุณแม่มีเทสต์ ลูกก็ต้องมีสไตล์ ส่อง Headpiece แฟชั่นหนูน้อย น่ารักเกิ๊น!

ส่อง!ฟีลมุ้งมิ้ง6คุณพ่อลูกอ่อน กับลูกน้อยสุดเลิฟ กล้ามแขนขนาดนี้เห็นแล้วอยากซบบ้าง!

ส่องโปรไฟล์ทายาทคนดัง 5 สุภาพบุรุษของเมืองไทยจากงาน “เจนเทิลแมน ไนท์”

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up