สวยผิดหู ผิดตา! อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ควงหวานใจ ปอ ปิฎก เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ต่างแดน

account_circle

สวยผิดหู ผิดตาจริงๆ สำหรับ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวคนเล็กของนักธุรกิจชื่อดัง ซึ่งเธอนั้นกำลังเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ปอ ปิฎก สุขสวัสดิ์ นักบินประจำสายการบินชื่อดัง ที่ประเทศฮ่องกง

 อุ้งอิ๊ง แพทองธาร

เป็นอีกหนึ่งทายาทคนดังที่ประกาศสละโสด และกำลังเตรียมเข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่นอย่างคู่ของ อุ๊งอิ๊ง ชินวัตร และ ปอ ปิฎก โดยงานนี้ทั้งคู่บินลัดฟ้าขนครอบครัวไปจัดงานไกลถึงประเทศฮ่องกง ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 23 มีนาคม 2562

โดยก่อนหน้านี้หนุ่มปอได้คุกเข่าขอสาวอุ๊งอิ๊งแต่งงานเมื่อกรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา ท่ามกลางเพื่อนสนิทที่มาร่วมเซอร์ไพร้ส์ โดยเธอได้โพสต์รูปพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “พี่ปอและอิ๊งค์ขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่แสดงความยินดีกับเราทั้งคู่นะคะ คอมเม้นท์น่ารักมากมาย เราอ่านไปก็ยิ้มไป ดีใจที่มีคนยินดีและอวยพรเยอะขนาดนี้ค่ะ  ตอบไม่หมด แต่ยิ้มทุกครั้งที่อ่านเลยยยย ขอบคุณนะค้าาา”

ต่อด้วยแคปชั่น “ขอบพระคุณคุณพ่อและคุณแม่ของลูกที่ต้อนรับพี่ปอเป็นอย่างดี ขอบคุณพี่ชายทั้ง 2 พี่โอ๊ค พี่พงพงศ์และพี่สาว พี่เอม การต้อนรับพี่ปอจากทุกคนมีความหมายที่สุดสำหรับน้องคนเล็กของบ้าน เราผ่านอะไรกันมาเยอะ ความคิดเห็นของคนในบ้านสำคัญที่สุดเสมอ ขอบคุณที่ยินดีกับความรักของเค้า เค้ามีความสุขมากจริงๆ ต่อจากนี้จะเจออะไรข้างหน้า ก็จะมีแรงสู้ เพราะนอกจากจะมีครอบครัวที่น่ารักที่สุดในโลก ก็ยังมีพี่ปอเพิ่มเข้ามาอีกคน ขอบคุณจากใจค่ะ #โตแล้วแต่งงานได้”

หวานแหววแต๋วจ๋าสุดๆ ไปเลยจ้า

สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวของงานนี้ ซึ่งกำลังจะมาเป็นลูกเขยของทักษิณ ชินวัตรนั้น มีดีกรีเป็นถึงกัปตันหรือนักบินจากสายการบินชื่อดังโดยหนุ่มปอ ปิฎก จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมเครื่องกล ซึ่งเขาและอุ๊งอิ๊งนั้นคบหาดูใจกันมานานนนถึง 2 ปี จากการแนะนำของเพื่อน โดยทั้งคู่นั้นสวีทหวานกันมั้กมากก มีการพาไปเปิดตัวกับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายได้รับรู้เป็นที่เรียบร้อย


วิวาห์งานช้าง งานแต่งพันล้าน! Akash Ambani ลูกชายมหาเศรษฐีอันดับ 1 ของอินเดีย

ไฮโซโอ๊ต-ถิงถิง ทายาทเบนซ์สตาร์แฟลก ฉลองวิวาห์หรูแสนอบอุ่น อบอวลไปด้วยความรัก

รักเรียบง่ายของ เติม และ ซี หทัยภัทร ว่าที่ลูกสะใภ้ ชูวิทย์ แค่ทำทุกวันให้ดีก็เพียงพอแล้ว

เมย์-เมลนีย์ อยู่วิทยา เปิดทริปฮันนีมูน แนะทริปคู่รักเที่ยวได้ตั้งแต่ถูกยันแพง

คุณแม่แฟชั่นนิสต้า พีช-สิตมน ภรรยาพี่ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ลั่นไม่อยากแก่ต้องดูแลตัวเอง!

ค่าล่าช้าใช่ไหม? โมเม้นต์หวานฉ่ำของ ไฮโซพก ประธานวงศ์ และ อั้ม พัชราภา

สามีแห่งปี! ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ ใจป้ำเปย์เงิน 1 ล้านให้กับ “เอมมี่ มรกต” เป็นของขวัญวันเกิด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up