ไฮโซโอ๊ต-ถิงถิง ทายาทเบนซ์สตาร์แฟลก ฉลองวิวาห์หรูแสนอบอุ่น อบอวลไปด้วยความรัก

account_circle

อบอวลไปด้วยความรักตลอดทั้งงานเลยจริงๆ สำหรับพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่นของ “ถิงถิง-ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์” ทายาทเบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จัดจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) และ “โอ๊ต-อภินัทธ์ พลาฤทธิ์” นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของบริษัท นอร์ส รีพับบลิค  ผู้นำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์จากสแกนดิเนเวีย

โดยทั้งคู่ได้ถือฤกษ์งามยามดีจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ท่ามกลางสักขีพยานของทั้งสองที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างใกล้ชิด เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งพิธีวิวาห์ในช่วงเช้าจัดขึ้นที่ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ

งานนี้เต็มไปแขกเหรื่อคนสำคัญของบ่าวสาวที่มาร่วมงาน ภายในงานมีการฉลองมงคลสมรสแบบซิทดาวน์ลันช์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการตกแต่งและจัดโต๊ะแบบ Long Table ดูแล้วทันสมัย แต่ก็ไม่ลืมที่จะใส่ดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้งานดูเป็นกันเองแบบที่บ่าวสาวต้องการ อีกทั้งยังอบอวลไปด้วยดอกไม้ไทยผสมผสานกับดอกไม้จากนานาประเทศ ทั้งนี้บรรยากาศภายในงานยังได้ถูกเนรมิตด้วยสไตล์ที่เรียบหรูในโทนสีนู้ด เบส ม่วง  อันเป็นโทนสีที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวชื่นชอบอีกด้วย

ในส่วนของช่วงเย็นนั้นทั้งคู่ได้จัดงานแบบไพรเวทดินเนอร์ ซึ่งงานนี้มีเฉพาะเพื่อนสนิทและคนใกล้ชิดที่มาร่วมงาน โดยจัดในรูปแบบซิทดาวน์ดินเนอร์ ในบรรยากาศที่สุดโรแมนติก ท่ามกลางแสงไฟของเทียนที่สว่างไสวบนโต๊ะแบบ Long Table  ดูแล้วอบอุ่นสมกับกับอยู่ในงานแห่งความรัก ทั้งนี้ภายในงานยังได้นักร้องสาวเสียงดีอย่าง วี วิโอเลต วอเทียร์มาร่วมขับร้องเพลงสุดซึ้งในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก

ทายาทเบนซ์สตาร์แฟลก

สำหรับชุดของเจ้าสาวต้องบอกเลยว่าถึงแม้จะดูเรียบ แต่ก็มีความหรู สร้างความมั่นใจให้กับคุณถิงถิง เจ้าสาวของงาน โดยเป็นชุดที่มีความหวานและก็มีรสนิยมในคราเดียวกัน สำหรับชุดในช่วงพิธีหมั้นมาจาก “Mesh Museum” แบรนด์ไทยที่เจ้าสาวชื่นชอบ โดยชุดนี้รังสรรค์ขึ้นจากผ้าไหมซาตินสีขาว ออกแบบตามความชอบของเจ้าสาว ในขณะที่ช่วงกลางวันและเย็นนั้นเป็นชุดราตรีที่ได้เพื่อนสนิท ซึ่งเป็นดีไซเนอร์เป็นผู้ออกแบบและตัดเย็บให้ และในส่วนของเครื่องประดับทางครอบครัวของเจ้าสาวสั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้เข้ากับชุด

ในส่วนของชุดเจ้าบ่าวนั้นมาจากแบรนด์ vvon suganasil  เป็นผู้ออกแบบตัดเย็บชุดให้ โดยตัดเป็นสูททรงทักซิโด้สีน้ำเงินสีสุภาพ ดูสุขุม เสริมลุคให้ดูสง่ามากขึ้น อีกหนึ่งความพิเศษในงานนี้คือ ตัวแทนความรักของคนทั้งคู่ที่มอบให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน อย่างสมุดหลากสีจาก HAY (เฮย์) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านชั้นนำจากประเทศเดนมาร์ก โดยเป็นแบรนด์ที่คุณโอ๊ต เจ้าบ่าวของงานเป็นผู้นำเข้าในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

สำหรับเส้นทางความรักของทั้งคู่ต้องบอกเลยว่า เริ่มจากคำว่าเพื่อนของพี่ชาย โดยคุณโอ๊ตเป็นเพื่อนกับพี่ชายของคุณถิงถิง คุณหยาง ธีรคุปต์ หวานใจของนักแสดงสาวสายไหม มณีรัตน์ ซึ่งคู่นี้ก็เพิ่งจะจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา จึงทำให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสพบกันบ่อยครั้ง และได้ทำความรู้จักกันมาตลอดในระยะเวลา 6 ปี ก่อนที่จะศึกษาและทำความรู้กันมากขึ้นในช่วง 3 ปีหลัง โดยทั้งคู่มีความสนใจในเรื่องที่คล้ายกัน สนิทกันจนก่อเกิดเป็นความรัก และจึงได้ตัดสินใจจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ และเริ่มต้นบทบาทชีวิตใหม่ไปพร้อมกัน โดยหลังจากนี้คุณโอ๊ตและคุณถิงถิงได้วางแผนไว้ว่าจะไปฮันนีมูนกันที่ประเทศฝรั่งเศส และอังกฤษ แพรวดอทคอมขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up