สวยแพ็คคู่! เจนนี่ BLACKPINK-เอลล่า กรอส พี่น้อง YG เหมือนกันอย่างกับฝาแฝด

account_circle

สวย น่ารัก แพ็คคู่จริงๆ สำหรับ เจนนี่ BLACKPINK และสาวน้อย เอลล่า กรอส คู่พี่น้องร่วมค่ายจาก YG Entertainment แถมยังหน้าเหมือนกันราวกับฝาแฝด

ยิ่งโต ยิ่งสวย (มากกกกกก) สำหรับ เอลล่า กรอส นางแบบเด็กลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลี นอกจากหนูน้อยคนนี้จะเป็นนางแบบเด็กที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ได้ถ่ายแบบกับแบรนด์เสื้อเด็กชั้นนำ รวมถึงถ่ายแบบนิตยสารชื่อดังมาแล้วหลากหลายเล่ม เอลล่ายังมีความสามารถพิเศษอีกหลายอย่างคือ การเต้น และการร้องเพลง ซึ่งหนูน้อยก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน บวกกับความสวย น่ารัก และมีเสน่ห์ตั้งแต่ยังเด็ก จึงไปเตะตาเข้าให้กับค่าย YG Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้ จึงได้สนใจและจับหนูน้อยเซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกหัดกับ ค่ายเพลง The Black Label ซึ่งเป็นค่ายย่อยในเครือ YG และเป็นค่ายต้นสังกัดของสาวๆ ที่กำลังฮ็อตฮิตมากที่สุดอย่าง BLACKPINK อีกด้วย

เพราะความที่อยู่ค่ายเดียวกัน บวกกับความน่ารักสดใสของน้อง จึงทำให้พี่ๆ BLACKPINK ถึงกับเทใจให้ และเอ็นดูเอลล่าเป็นพิเศษ ดูจากรูปที่สาวๆ กับเอลล่าลงแล้วก็ต้องบอกเลยว่าสนิทกันมาก ซึ่งเวลาที่สาวๆ BP ไปทำงานที่อเมริกา เราก็มักจะได้เห็นเอลล่า และพี่ๆ ไปมาหาสู่ ชักภาพให้เห็นกันบ่อยครั้ง

โดยเฉพาะพี่สาวเจนนี่ ที่ดูจะสนิทกันเป็นพิเศษ ซึ่งเวลาถ่ายรูปคู่กับเอลล่าทีไร ภาพที่ออกมานั้น ทำเอาแฟนคลับหลายคนบอกว่าเหมือนฝาแฝดไม่มีผิด แถมยังน่ารักแพ็คคู่อีกต่างหาก เอ็นดูจริงๆ พี่น้องคู่นี้

หน้าสวยอะไรขนาดนั้นลูกกกกก
คิ้ว ตา จมูก ปาก ครบเครื่องจริงๆ

สวยเก่ง ความสามารถครบเครื่องตั้งแต่เด็กขนาดนี้ และยิ่งเป็นเด็กฝึกหัดกับค่ายที่มีชื่อเสียงของประเทศเกาหลีใต้ ที่ปั้นศิลปินให้โด่งดังมาแล้วหลายคน เราเชื่อว่าในอนาคตเอลล่า คงเดินตามรอยออนนี่ BLACKPINK อย่างแน่นอน


ภาพ : IG : @ellagross, @jennierubyjane

น่ารักจิ้มลิ้ม! ส่อง Ella Gross นางแบบเด็กลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน ศิลปินฝึกหัดค่าย YG

เปิดเคล็ดลับสวยหุ่นเป๊ะเอวเอสแบบ “เจนนี่ BLACKPINK” พร้อมส่องบิวตี้ไอเท็มชิ้นโปรด

แบบเดียวในโลก! In Ear “ลิซ่า และสมาชิกวง BLACKPINK” ดูดี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เปย์นี้เพื่อลลิษา! Blink ชาวจีนซื้อของหรูระดับไฮเอนด์ ให้กับลิซ่า BLACKPINK

 เปิดคลังแสง กล้องถ่ายรูป “LISA BLACKPINK” พร้อมฝีมือการถ่ายรูปที่ไม่ธรรมดา

BLACKPINK ติดอันดับ Forbes “30 Under 30” เกิร์ลกรุ๊ปทรงอิทธิพลแรกของโลก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up