เปย์นี้เพื่อลลิษา! Blink ชาวจีนซื้อของหรูระดับไฮเอนด์ ให้กับลิซ่า BLACKPINK

account_circle

เปย์นี้เพื่อลลิษา! Blink ชาวจีนซื้อของหรูระดับไฮเอนด์ ให้กับลิซ่า BLACKPINK เมื่อครั้งที่เธอบินไปเล่นคอนเสิร์ต BLACKPINK Japan Arena Tour 2018 ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นในช่วงกรกฎาคม 2561 ทั้งนี้แฟนคลับชาวจีนยังจัดเต็มมอบของขวัญให้กับสาวลิซ่าอีกชุดใหญ่เมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่านมาอีกด้วย

คนน่ารัก ทำอะไรก็น่ารัก ยิ่งเป็นไอดอลในดวงใจด้วยแล้วให้ทำอะไรก็ยอม โดยเฉพาะกับสาวน้อยคนนี้ที่กำลังโด่งดังมาก “ลิซ่า BLACKPINK” ไม่เพียงบลิ๊งค์ชาวไทยที่หลงรักลลิซ แฟนคลับทั่วโลกก็ต่างชื่นชอบและยกให้เธอเป็นไอดอล ซึ่งปัจจุบันลิซ่ามีคนติดตามในอินสตาแกรมถึง 14.5 ล้านคน มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของไทย และเป็นศิลปินหญิงฝั่งเกาหลี ที่มีคนตามมากที่สุดอีกด้วย เธอมีแฟนคลับเกือบทุกเพศ ทุกวัย เอาเป็นว่ายุคนี้ไม่มีใคร ที่ไม่รู้จักสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้เลย

โดยเฉพาะบลิ๊งค์ชาวจีนกลุ่ม @LISABar_CN ที่ชื่นชอบเธอมาก ถึงขนาดซื้อของหรูระดับไฮเอนด์ ซึ่งจริงๆ แล้วเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องปกติมากกกที่เราจะได้เห็นแฟนคลับบางกลุ่ม บางคน ซึ่งมักจะซื้อของที่มีราคาแพงให้กับศิลปินที่ชื่นชอบ สำหรับของขวัญที่ลิซ่าได้จากแฟนคลับแต่ละชิ้นนั้นเรียกได้ว่าเข้ากับสไตล์ของเธอจริงๆ แถมยังเป็นของที่บลิ๊งค์ชาวจีนมอบให้ด้วยใจ เพื่อเป็นการซัพพอร์ทศิลปินที่พวกเขารัก

GRAFF Bow Pendant Diamond

Blink

สร้อยคอจี้รูปโบว์ประดับเพชร จากแบรนด์เครื่องประดับไฮเอนด์ GRAFF

 LEICA M10 

Leica M10 กล้องตระกูล M ราคาเปิดตัวอยู่ที่ $6,595 ดอลลาห์ (230,000 บาท)

Gucci (Ace embroidered sneaker white)

สนีกเกอร์สีขาว ปักลายผึ้ง จากแบรนด์ Gucci ราคา $ 650 ดอลลาห์ (21,000 บาท)

NIKE X OFF WHITE AIR JORDAN 1 WHITE

เท่สุดๆ กับรองเท้า NIKE X OFF WHITE AIR JORDAN 1 WHITE ซึ่งราคาเปิดตัวนั้นอยู่ที่ $190 ดอลลาห์ (6,270 บาท) แต่ปัจจุบันราคาพรีออเดอร์ของรองเท้าคู่นี้ก็ปาไปเกือบครึ่งแสนแล้วจ้า

FORNASETTI Scented Candle

ชุดเทียนหอมจาก ฟอร์นาเซ็ทติ แบรนด์ดังจากประเทศอิตาลีที่มีชื่อในเรื่องของเครื่องเรือนและของตกแต่งบ้าน

DELVAUX (เดลโว)

Delvaux  (เดลโว) กระเป๋าหรูแบรนด์ดังจากประเทศเบลเยี่ยม เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก และยังเป็นกระเป๋ายอดนิยมของสาวๆ สำหรับเดลโวสีชมพูหวานใบนี้ราคาอยู่ที่ $4,150 ดอลลาห์ (136,950 บาท)

CARTIER (Love Bracelet 10 Diamonds)

กำไลทอง 18k ยอดนิยมจากคาร์เทียร์ที่ฮอตฮิตตลอดกาล ติดอันดับคำค้นหามากที่สุดในกูเกิ้ลในปี 2016 ตัวกำไลประดับด้วยเพชรเม็ดเล็กจำนวน 10 เม็ดหนัก 0.96 กะรัต มีไขควงขนาดเล็ก เพื่อไขสกรูที่อยู่บนกำไลเวลาใส่และถอด ราคา $10,100 (460,000 บาท)

CARTIER (LOVE BRACELET)

สำหรับกำไลทองจากคาร์เทียร์รุ่นนี้มีลักษณะเหมือนกับรุ่นด้านบนแค่จะแตกต่างกันตรงที่ รุ่นนี้ไม่มีเพชรประดับ เป็นกำไลทอง 18k แบบเรียบๆ ทั้งวง และจะมีไขควงเพื่อไขสกรูเวลาใส่และถอด ราคา $6,300 ดอลลาห์ (198,000 บาท)

Tiffany & Co. (Starfish Pendant)

สร้อยเงินรูปปลาดาว จากแบรนด์ Tiffany & Co. ดีไซน์โดย Elsa Peretti นักออกแบบเครื่องประดับชื่อดังจากประเทศอิตาลี ราคา $415 ดอลลาห์ (13,000 บาท)

Tiffany & Co. (Mini Double Heart Tag Pendant)

สร้อยคองรูปหัวใจคู่จาก Tiffany & Co. มีความคลาสสิคมาก เพราะได้แรงบันดาลใจมาจาก key ring ซึ่งเป็นพวงกุญแจที่ทำขึ้นแบบแรกในปี 1969 ราคา $125 ดอลลาห์ (4,000 บาท)

CHOW TAI FOOK x LINE FRIENDS

น่ารักมากๆ เลยชิ้นนี้ใครได้ไปยิ้มแก้มปริแน่นอน และเราเชื่อว่าหนูลลิซก็คงต้องอมยิ้มเหมือนกันแน่ๆ สำหรับเจ้าสร้อยคอทองคำ จาก LINE FRIENDS เส้นนี้ทำมาจากทองคำ 999 สนนราคาแล้วอยู่ที่ $1,500 ดอลลาห์ (47,018 บาท)

HERMÈS  Tea Cup and Saucer

ชุดถ้วยชา กาแฟ พร้อมจานรอง จาก Hermes รุ่น PIVOINES ROSE ราคา $1,294 ดอลลาห์ (40,561 บาท)

นอกจากของขวัญที่บลิ๊งค์ชาวจีนมอบให้กับลิซ่าในช่วงที่เธอไปเล่นคอนเสิร์ตที่โอซาก้าแล้ว เมื่อคริสต์มาสปี 2018 ที่ผ่านมา กลุ่ม LISABar ยังได้จัดของขวัญชุดใหญ่เพื่อมอบให้เธอด้วย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเครื่องสำอางค์ รวมถึงยังมีของฝากไปถึงเจ้า Luca & Leo แมวเหมียวสุดเลิฟของลิซ่า ซึ่งเธอก็น่ารักมาก ทันทีที่ได้ของขวัญก็นำมาใส่ให้กับเจ้าสองตัวนี้ แฟนคลับเห็นแล้วถึงกับปลื้มหนักมาก

https://twitter.com/LISABar_CN/status/1077181118359597056

Luca & Leo

หวั่นไหวววว น่ารักทั้งคน ทั้งแมวเลยย

สิ่งที่ทำให้สาวน้อยคนนี้เป็นที่ชื่นชอบจากคนทั่วโลก นอกจากความสามารถที่ครบเครื่อง ทั้งเต้นเก่ง (มาก) แถมยังพูดได้หลายภาษา โดยเฉพาะภาษาเกาหลี ที่สำเนียงนั้นเป๊ะเว่อร์ อีกทั้งเธอยังเป็นเด็กไทยหนึ่งเดียวที่ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินแห่งค่าย YG ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลี ซึ่งทั้งหมดต้องใช้ความสามารถ ความพยายาม ความขยัน และอดทน เป็นอย่างมาก

นอกจากความสามารถที่ล้นเหลือแล้วปฎิเสธไม่ได้เลยว่าหน้าตาของลิซ่ายังสวย น่ารัก ดาเมจแรงมาก อีกทั้งยังเป็นคนที่อัธยาศัยดีสุดๆ กับแฟนคลับ ไม่แปลกใจเลยที่ใครๆ ต่างก็หลงรักเธอ และทำทุกอย่างเพื่อสาวน้อยคนนี้ เห็นแล้วก็อดภูมิในตัวลลิษา สาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ไปไม่ได้เลย


ภาพ : Twitter – LISABar_CN, blackpinkupdate.com, lalalalisa_m

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up