เปิดคลังแสง กล้องถ่ายรูป “LISA BLACKPINK” พร้อมฝีมือการถ่ายรูปที่ไม่ธรรมดา

account_circle

เปิดคลังแสง กล้องถ่ายรูป “LISA BLACKPINK” จากราคาหลักพันถึงหลักแสน พร้อมฝีมือการถ่ายรูปที่ไม่ธรรมดาเห็นแล้วถึงกับต้องยกนิ้วให้

นอกจากจะเป็นไอดอลให้กับใครหลายๆ คนในเรื่องการร้องเพลง บวกกับฝีมือการเต้นที่เฉียบขาดแล้ว อีกหนึ่งความสามารถ และงานอดิเรกของลิซ่าที่ใครหลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยรู้ แต่เราเชื่อว่าระดับบลิ๊งค์แล้วมีหรือที่จะพลาด นั่นก็คือ การชอบถ่ายรูปนั่นเอง ส่วนฝีมือของลิซก็จัดว่าอยู่ในระดับเวรี่กู๊ด สวยงาม ดูคลาสสิคเชียวล่ะ

แน่นอนว่าเรามักจะเห็นเวลาที่ลิซ่าไปไหน ต้องพกกล้องไปด้วยแทบทุกครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งก็แทบจะไม่ซ้ำกันเลย โดยกล้องแต่ละตัวนั้นราคาก็ไม่ธรรมดา แพงสุดก็แค่หลักแสนเท่านั้น ซึ่งมีทั้งกล้องฟิลม์ กล้องโลโม่ และกล้องดิจิตอล แพรวดอทคอมก็ไม่พลาด นำคอลเล็กชั่นกล้องที่อยู่ในคลังแสงของลิซ่ามาให้ดูกัน

Contax G2

Contax G2 กล้อง rangefinder ที่สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้  สำหรับราคาเจ้าตัวนี้อยู่ที่ประมาณ 52,000 บาท

Leica Q (Typ 116) 

สำหรับ Leica รุ่นนี้เป็นกล้อง สไตล์ rangefinder เซ็นเซอร์ฟูลเฟรมที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยี ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 140,000 บาท

LOMO INSTANT AUTOMAT Riviera Edition

น่ารัก สดใสเหมาะกับซัมเมอร์ที่จะถึงนี้จริงๆ กับกล้องฟิลม์ Instant ที่ถ่ายปุ๊บ ได้รูปปั๊บ บนตัวกล้องเป็นลายคนโดดน้ำผลิตแค่ 500 ตัวทั่วโลก หมดแล้ว หมดเลยไม่ทำเพิ่ม ที่แน่ๆ 1 ใน 500 ก็อยู่ที่ลิซ่าแล้วล่ะจ้า

Fuji xa3

ไม่พูดเยอะ เจ็บคอ ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้วกับกล้องยอดฮิตอย่าง Fuji xa3 กล้อง Mirrorless ถ่ายง่ายได้ภาพสวย ราคาตอนนี้ก็เพียงหมื่นต้นๆ เท่านั้น

Lieca M6

กล้องอีกหนึ่งรุ่นในตระกูล M สำหรับ Leica M6 กล้องฟิล์มในระบบ rangefinder สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ และยังเป็นรุ่นที่ประสบความสำเร็จมากของ Leica เพราะผลิตต่อเนื่องยาวนานตั้งแต่ปี 1984 – 1998

Leica Sofort

กล้องฟิลม์ Instant ตัวแรกจากไลก้า มี 4 สีให้เลือกคือ เหลือ ฟ้า ขาว ดำ ขนาดตัวเครื่องไม่ใหญ่มาก มีลักษณะสี่เหลี่ยม หนักเพียง 350 กรัม น่ารัก น่าใช้อีกแล้ว ราคาก็ไม่แพงมาก เพียงหมื่นต้นๆ เท่านั้น แง้งงงงง อยากได้

Leica Minilux 

ลลิษา

ไลก้า มินิลักซ์ ราคาสมัยออกมาใหม่ๆ ในตอนนั้นเพียงแค่สองหมื่นต้นๆ เท่านั้น ถ้าเทียบกับตัวอื่นที่ราคาส่วนใหญ่จะหลักแสนขึ้น สำหรับราคาในตอนนี้เรียกได้ว่าปรับขึ้นตามยุคสมัยและเวลา และดูเหมือนว่าจะแพงมากขึ้นเรื่อยๆ

Minolta x370

ลลิษา

กล้องฟิลม์  Minolta X370 กล้องยุค 90 เป็นกล้องที่มีความคลาสสิค และมีเสน่ห์ไม่เบา แถมราคาก็ยังไม่แพงมากเพียง 3,000-5,000 บาท แต่ส่วนใหญ่จะเป็นมือ 2 หมดแล้วหนา

Hasselblad Stellar

กล้องคอมแพคสุดหรู ประกอบมาจากวัสดุชั้นเลิศทั้งคาร์บอนไฟเบอร์และไม้หายากนานาชนิด โดยจะมีกริ๊ปจับให้เลือกถึง 6 แบบซึ่งทำมาจากโลหะชั้นดี และไม้หายาก ส่วนราคาจะขึ้นอยู่กับตัวกริ๊ป ซึ่งตัวที่ลิซ่าใช้นั้นกริ๊ปทำมาจากโลหะ ราคาจะอยู่ที่ 69,300 บาท

Kyocera T-zoom 

LISA BLACKPINK

LISA BLACKPINK

LISA BLACKPINK

กล้องคอมแพครุ่นนี้ฮอตฮิตมากในยุค 90 เป็นกล้องระดับต้นๆ  ซึ่งเป็นรุ่นลูกของ Yashica T4 พกพาง่าย เพราะมีขนาดเล็ก

NIKON FM2

LISA BLACKPINK

กล้องเทพระดับตำนาน NIKON FM2 กล้องฟิลม์ปี 1982 ซึ่งในยุคนั้นเรียกได้ว่าดีและทันสมัยมากที่สุด สำหรับราคาตอนนี้อยู่ประมาณที่ 13,000-17,000 บาท

สำหรับกล้องที่ Blink มอบให้เป็นของขวัญ แต่ละชิ้นก็น่ารัก แถมบางตัวยังเป็น Limited Edition ที่ราคาไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

 LEICA M10  $6,595 ดอลลาห์ (230,000 บาท)

 Leica Q Typ 116 Australia Edition $5,600 ดอลลาห์ (184,800 บาท)

โดรน DJI Store Mavic pro $1,025 ดอลลาห์ (34,000 บาท)

กล้องฟิลม์ Rollei 35 $500 ดอลลาห์ (16,500 บาท)

Fujiflim Instax Mini 8 Gudetama 3,000 บาท

Casio TR Mini X JILL by JILLSTUART  15,900 NT (16,176 บาท)

Cr : lookin.tw

นอกจากจะชอบถ่ายรูปแล้ว ลิซ่ายังมีชาแนลยูทูปที่ชื่อ Lilifilm Official อีกด้วยนะ หากใครยังไปตามรีบไป subscribe ด่วนๆ เลย 🖤💗


ภาพ : lalalalisa_m, sooyaaa__ , blackpinkofficial, lisasweetgirl.style,

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up