เหล่าเซเลบฯไทยตบเท้า หนีร้อนไปพึ่งเย็น จัดทริปหรูสัมผัสความหนาวเย็นที่ต่างประเทศ

หนีร้อนไปพึ่งเย็น กันรัวๆ สำหรับเหล่าเซเลบริตี้เมืองไทย ที่ต่างเข้าคิวพากันจัดทริปเดินทางสุดหรูไปเที่ยวต่างประเทศกันเป็นแถว ขณะที่คนกรุงเทพฯและต่างจังหวัดฉลองเทศกาลสงกรานต์ ท่ามกลางคลื่นความร้อนอุณหภูมิสูงกว่าสามสิบองศา บางจังหวัดปาเข้าไปกว่าสี่สิบองศา ไปดูกันดีกว่าว่าพวกเขาและเธอหนีร้อนไปพึ่งเย็นที่ไหนกันบ้าง

เหล่าเซเลบฯไทยตบเท้า หนีร้อนไปพึ่งเย็น จัดทริปหรูสัมผัสความหนาวเย็น

หนีร้อนไปพึ่งเย็น

หนีร้อนไปพึ่งเย็น

ครอบครัวคุนผลิน ยกขบวนกันไปสัมผัสความหนาวที่ประเทศเกาหลี งานนี้ เบบี้พอล ตามมาหาป้าเอ๋ — ภูวดี คุนผลิน เจ้าของและผู้บริหารเจ้าพระยาครุยส์ ถึงที่นี่ด้วยน้า นานๆ ป้ากับหลานจะได้เจอกันใกล้ชิดแบบนี้ ก็ต้องลงรูปเบบี้พอลกันแบบรัวๆ หน่อยสิจ๊ะ รออะไร

หนีร้อนไปพึ่งเย็น
หนีร้อนไปพึ่งเย็น

ปิ๊ง ชญาภา จูตระกูล ลูกสาวเจ้าแม่ห้างไอคอนสยามและสยามพารากอน –ชฎาทิพ จูตระกูล ออกเดินทางท่องเที่ยวอิตาลีจ้า เธอมีแพลนเดินทางเที่ยวทั้งเมืองฟลอเรนซ์ ทัสคานี และ ลุคคา แต่ละชุดที่ใส่เที่ยว เธอบอกว่าเป็นลุคฮอลิเดย์ ดูสวยสดใสมากกกก

หนีร้อนไปพึ่งเย็น

สุพรทิพย์ ช่วงรังษี ขอลาแสงแดดกรุงเทพฯ ไปชมซากุระและทิวลิปญี่ปุ่นที่ Nabana No Sato เมืองนาโกย่า บอกเลยว่าทั้งคนทั้งวิวสวยแข่งกันดุเดือดจริงๆ

หนีร้อนไปพึ่งเย็น
แถมยังได้ย่ำหิมะสนุกสนานกับหลานๆ ระหว่างเดินทางจากเมืองนาโกย่าไปหมู่บ้าน Ogimachi ในชุดสีสวย พร้อมพร็อพที่เทรนด์สุดๆ เพราะทั้งสนีกเกอร์และแว่นตาเป็น Chanel Pharelle จนมีแต่คนเป็นห่วงสนีกเกอร์ที่เธอสวมอยู่ว่าจะสู้หิมะไหวมั้ย 😉

หนีร้อนไปพึ่งเย็น
ขณะที่ครอบครัว จูเนียร์ วัชร วัชรพล และ น้อยหน่า สิริผกา แม้จะตั้งครรภ์ได้ 14 สัปดาห์แล้ว แต่เพราะทั้งคู่ชื่นชอบชีวิตเอาท์ดอร์ จึงชักชวนกันไปอาบแดด ทำกิจกรรมกลางแจ้ง ท่ามกลางอากาศเย็นสบายของชายทะเลฝั่งตะวันตก ประเทศออสเตรเลีย

หนีร้อนไปพึ่งเย็น
ส่วนคู่สามีภรรยาสุดโรแมนติก แดน เหตระกูล พร้อม มัดมุก แพรดาว ภรรยาซึ่งตั้งครรภ์ได้ 28 สัปดาห์แล้ว ชวนกันไปฉลองสุดสวีท ท่ามกลางบรรยากาศสวนดอกไม้ประเทศอังกฤษ อีกไม่นานเกินรอ เราคงได้เห็นหน้าทายาทตัวน้อยและร่วมแสดงความยินดีกับพวกเขาทั้งคู่แล้วละ

หนีร้อนไปพึ่งเย็น
หนีร้อนไปพึ่งเย็น
ครอบครัวดีไซเนอร์ชื่อดัง ออม ดิษยา- เอ ดนัย สรไกรกิติกูล แห่งแบรนด์ Disaya และลูกสาวคนโต ‘น้องอิ่มเอม’ จูงมือกันจัดทริปชิลๆ เบาๆ ตามสไตล์ครอบครัวและคุณแม่ที่มีอายุครรภ์ 22 สัปดาห์ ชวนกันไปชมดอกไม้สวยๆ ล่องเรือเที่ยว Amsterdam’s Canal ที่เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ เห็นมีแดดสวยๆ อย่างนี้ เธอบอกว่าอุณหภูมิแค่ 1 องศาเท่านั้นนะจ๊ะ

หนีร้อนไปพึ่งเย็น
จีน่า สนิทพิมพ์ เอกชัย ขอหลบร้อนไปชมความงามของดอกซากุระหลากหลายสายพันธุ์ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

หนีร้อนไปพึ่งเย็น
ถ้าเป็นดอกซากุระออกสีชมพูสวยหวาน จะเรียกว่าเป็นสายพันธุ์ Matsho Basho

หนีร้อนไปพึ่งเย็น
ภาพนี้ยืนคู่กับดอก คามิเลีย ซึ่งเป็นดอกไม้สุดโปรดของเธอ เรียกว่าทั้งคน ทั้งดอกไม้ ช่างดูเข้ากั๊นเข้ากัน

หนีร้อนไปพึ่งเย็น

หนีร้อนไปพึ่งเย็น

หนีร้อนไปพึ่งเย็น
ส่วนดีไซเนอร์แบรนด์ Canitt ‘นิดหน่อย’ –ขนิษฐา ดรุณเนตร พร้อมครอบครัว สามคนพ่อ-แม่-ลูก จัดทริปเที่ยวสวยๆ มุ่งหน้าไปฝรั่งเศสและไอซ์แลนด์ เพื่อชมความงามของศิลปะและธรรมชาติที่แสนมหัศจรรย์ ดูแล้วหนาวสุดๆ ไม่ว่าจะอยู่ปารีสหรือไอซ์แลนด์ เธอคนนี้เท่ห์ทุกช็อตจ้า
เห็นแต่ละทริปของเหล่าเซเลบฯ คงพอช่วยให้องศาความร้อนและเหงื่อที่แตกพลั่กๆ ของคนทางนี้ลดลงได้บ้างนะจ๊ะ

ภาพ : @nn_sk @dizzydiz @danhethecool @pinkchayapa @aey_chaophrayacruise @supornthip @ginaekachai @littledelight

ติดตามอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางทริปอื่นๆของเหล่าเซเลบริตี้ได้ที่

ทริปสุดหรู กรณ์ ณรงค์เดช ควง ศรีริต้า สวีทหนักกระชับรักที่ยุโรป

ควงหวานใจ…สวีท หรู กลางทะเล Costa Cruises ‘Tokyo – Jeju’

ขุมทรัพย์มหัศจรรย์ธรรมชาติที่ “แอฟริกาใต้”

ทริปสุดหรู VS. แฟชั่นไฮแบรนด์ สุพรทิพย์ ช่วงรังษี เซเลบริตี้เสน่ห์แรงในดินแดนอียิปต์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up