ณรงค์เดช ควง ศรีริต้า

ทริปสุดหรู กรณ์ ณรงค์เดช ควง ศรีริต้า สวีทหนักกระชับรักที่ยุโรป

ณรงค์เดช ควง ศรีริต้า
ณรงค์เดช ควง ศรีริต้า

สวีทสุดๆ กรณ์ ณรงค์เดช ควง ศรีริต้า ไปทริปสุดหรู ทัวร์ยุโรปกระชับรักหวาน น้ำตาลเรียกพี่

ณรงค์เดช ควง ศรีริต้า

คบหาดูใจกันมาสักพักแล้ว สำหรับ กรณ์ ณรงค์เดช กับ นางแบบ-นักแสดงสาว ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่ดูจะราบรื่นดี ไม่มีปัญหา แถมยังหมั่นควงกันไปเติมความหวานอยู่บ่อยๆ ล่าสุดกับ ทริปสุดหรู กรณ์ ณรงค์เดช ควง ศรีริต้า ไปพักผ่อน ทัวร์ยุโรปทั้งประเทศอังกฤษ และ ฝรั่งเศส แถมดูแลกันไม่ห่าง ผลัดกันถ่ายรูป ผลัดกันแท็กชื่อในไอจี แถมยังลงภาพคู่ให้แฟนๆ ที่ประเทศไทยได้ติดตามความเคลื่อนไหวกันอีกด้วย

ณรงค์เดช ควง ศรีริต้า

สำหรับ กรณ์ ณรงค์เดช  เคยเปิดใจถึงเรื่องความรักครั้งนี้ว่า “ด้วยความสัมพันธ์ตอนนี้คือค่อนข้างชัดเจน หลายคนก็เลยยิ่งลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี คือถ้าทราบแล้วจะรีบมาบอกแน่นอน แต่ ณ ตอนนี้เรายังไม่ได้มีแพลนอะไรเลย ใจเย็นๆ ก่อนนะ คืออาจจะมีคุยบ้างนิดๆ หน่อยๆ และเราเองก็ไม่ได้ติดอะไร แต่แค่อยากให้มันค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า รอให้ทุกอย่างมันพร้อมก่อน เพราะสำหรับผมการคบกับเขาทำให้ผมรู้สึกแฮ็ปปี้มาก เขาเป็นคนที่ผมอยู่ด้วยแล้ว รู้สึกสบายใจ ต่างฝ่ายต่างก็ได้เป็นตัวของตัวเอง ไม่จำเป็นจะต้องปรับอะไรมากมาย”

ณรงค์เดช ควง ศรีริต้า

“เอาจริงๆ ตัวผมเองก็ได้ใช้บทเรียนครั้งเก่ามาปรับกับตัวเองด้วย เพราะปกติแล้วเวลาผมคบกับใคร ช่วงแรกๆ มันอาจจะเป็นช่วงโปรโมชั่น ซึ่งเราอาจจะฝืนตัวเองบางอย่าง แต่ว่าสำหรับริต้าผมรู้สึกชิลตั้งแต่แรก ชัดเจนตั้งแต่แรก และมันก็ทำให้เราได้เห็นตัวตนของกันและกัน ทุกอย่างก็เลยลงตัว ส่วนเรื่องที่เรายังไม่พร้อมแต่งงานตอนนี้ ไม่ใช่เพราะเราไม่มั่นใจนะ คือเรามั่นใจแล้ว แต่ถ้ามันถึงเวลาที่เหมาะสมและเราได้คุยกันแล้วจริงๆ เราก็ค่อยออกมาอัพเดทกับพี่ๆ อีกทีละกัน แต่บอกตรงๆ ตอนนี้กดดันมาก เพราะถูกถามทุกงานที่เจอเลย”

ณรงค์เดช ควง ศรีริต้า

ด้านสาวริต้า ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า “ทุกวันนี้คนที่รู้จักกับ ริต้าแซวกันหนักมาก ริต้าเขินจะแย่อยู่แล้ว ขอให้ค่อยๆ ดูกันไปดีกว่า ริต้าเองยังไม่อยากพูดอะไรมากจริงๆ ขอให้มันเป็นเรื่องของเวลาและเรื่องของคนสองคนดีกว่าค่ะ ถ้าถามว่าเขาคือคนที่ใช่ไหม สำหรับริต้า ก็ใช่ค่ะ”

ณรงค์เดช ควง ศรีริต้า

ทุกอย่างดูลงตัวและแฮ็ปปี้สุดๆ ขนาดนี้ รอลุ้น ก็แต่ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่พร้อมจะประกาศข่าวดีกันนี่แหละ

ณรงค์เดช ควง ศรีริต้า

ณรงค์เดช ควง ศรีริต้า

ภาพ IG @sriritajensen @kornnarongdej

อ่านเรื่องราวเพิ่มเติมของ กรณ์ ณรงค์เดช กับ ศรีริต้า ได้ที่นี่

งานแต่งต้องมา! กรณ์-ริต้า รับคุยเรื่องวิวาห์ รอจังหวะเพอร์เฟกต์

แกรนด์โอเพนนิ่งรับวาเลนไทน์? “ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์” ขยับสถานะควงกันไปสวีทถึงญี่ปุ่น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up