‘หากกำลังคิดจะมีรักที่ซ่อนเร้น ระวังอาจมีปัญหาตามมา’ ดูดวงรายวัน 12 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 12 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะถูกให้รับผิดชอบเกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการและการเป็นที่ปรึกษา วันนี้แม้คุณจะมีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองค่อนข้างสูง แต่ก็นำมาใช้กับการทำงานได้อย่างเยี่ยมยอด

การเงิน :  ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอกจนเสียเงินก้อนโต

ความรัก : วันนี้หากอยากคุยกับคู่ให้ไปในทิศทางเดียวกัน ก็ควรลดทิฐิและลดความเชื่อมั่นในตนเองลงบ้าง เพราะคุณมักยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าที่จะประนีประนอม คนโสด มีเสน่ห์  แต่มักจะตกม้าตายที่ความหึงหวงอย่างไม่มีเหตุผลนี่ละ

สุขภาพ : โดยปกติสุขภาพแข็งแรงดี แต่ช่วงนี้คุณโหมงานหนักก็ระวังร่างกายอาจล้มป่วยได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : เตรียมใจไว้หน่อย เพราะคุณอยู่ท่ามกลางการขัดแย้งแย่งชิงผลประโยชน์กันอย่างรุนแรงมาก วันนี้แม้คุณจะทุ่มเททำงานสุดชีวิตจนไม่มีเวลาเป็นของตัวเองเลย แต่สุดท้ายคุณก็รับมือไม่ไหว อาจต้องตัดสินใจปิดจ็อบอย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  ไม่ควรทุ่มลงทุนเพื่อหวังเก็งกำไร เพราะวันนี้อาจไม่ได้กำไร แต่ขาดทุนแทน

ความรัก : วันนี้คุณอาจทะเลาะกันอย่างรุนแรง เพราะคุณทำงานอย่างบ้าเลือดจนไม่สนใจที่จะทำภารกิจของตัวเองและดูแลครอบครัว เพื่อเแข่งให้ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น คนโสด วันนี้คุณอาจเหนื่อยที่จะแข่งขันเพื่อให้ตัวเองถูกเลือกเป็นคนพิเศษ อยู่เป็นโสดสบายกว่า

สุขภาพ  : ระบบย่อยอาหาร กระเพาะและลำไส้อาจมีปัญหา ทำให้มีอาการปวดและเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณเริ่มต้นวันใหม่พร้อมกับการเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ในที่แปลกใหม่ โดยที่คุณพกไอเดียใส่มาเต็มกระเป๋า แต่วันนี้อาจต้องเตรียมเผื่อใจไว้นิดนะคะ เพราะไอเดียเหล่านั้นไม่เข้าตากรรมการเลย แม้คุณจะพยายามโน้มน้าว แต่ก็ไม่มีประโยชน์ ควรนำไอเดียไปทำเองดีกว่า

การเงิน : ระวัง ผู้ที่พูดจาอ่อนหวานมาชักชวนให้ลงทุนหรือขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน คุณอาจเสียรู้ เพราะความไว้วางใจของตัวเอง

ความรัก : คุณมีอุดมการณ์เป็นของตัวเองอย่างแรงกล้ายากที่ใครจะมาเปลี่ยนแปลงได้ หากพบว่าถูกจำกัดความคิด อิสรภาพ ก็จะหงุดหงิดโดยไม่มีเหตุผล วันนี้คุณอาจพบว่า คู่เริ่มตีตัวออกห่าง แม้คุณพยายามไปงอนง้อขอคืนดีอย่างไรก็ไม่มีประโยชน์ คนโสด :  บุคคลที่คุณได้เจอวันนี้อาจยังไม่เหมาะสมกับคุณนะคะ

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวกับลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้งานทางด้านศิลปะ ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม รวมถึงงานด้านความสวยความงามโดดเด่นมาก คุณอาจถูกทาบทามจากผู้ใหญ่ และคนใกล้ชิดให้เข้าไปทำงานพิเศษ โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และผู้บังคับบัญชาอย่างดี จนคุณอาจถูกคนที่เขาอยู่ก่อนเขม่นได้

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ โดยเฉพาะผู้หญิง หากกำลังทำธุรกิจด้วยกันจะประสบความสำเร็จ

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลรับผิดชอบทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน วันนี้คู่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่มากพอสามารถเป็นคู่คิดให้คุณได้อย่างดี คนโสด คุณสวยและมีเสน่ห์มาก แค่คุณชายตาก็มีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มยิงไลน์กันระรัว วันนี้สว.มาแรง คุณทั้งรักทั้งหลง จนจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ : ออกเดทบ่อยๆ ต้องควบคุมน้ำหนักด้วยนะคะ เดี๋ยวได้แฟน แต่หุ่นพัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณไปรับอาสาหรือให้บริการกับใคร ระวังตัวไว้หน่อยนะคะว่า อาจมีอุปสรรคหรือปัญหาหนักหนาเกินกว่าจะแก้ไขได้ทันท่วงที เกิดความขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท ซึ่งทำให้คุณไม่สบายใจ แต่วันนี้อย่าฝืนที่จะเอาชนะ เพราะจะเหนื่อยเปล่า

การเงิน : เงินจ็อบที่ควรจะได้ก็มีอันไม่ได้ การลงทุนหรือโครงการต่างๆ ที่ต้องใช้เงินสูงอาจประสบปัญหา

ความรัก : วันนี้คุณอาจทะเลาะกันอย่างรุนแรง ด้วยเรื่องลูกหรือบริวารในครอบครัวไม่เป็นไปอย่างที่คุณต้องการ โดยต่างก็โทษกันว่า เป็นเพราะเธอจึงเป็นแบบนี้ คนโสด เสี่ยงต่อการมีความรักที่ซ่อนเร้น ระวังอาจต้องรับผิดชอบสมาชิกใหม่ที่จะตามมาด้วย

สุขภาพ  : ไม่เครียดนะคะ เพราะความเครียดอาจส่งผลต่อระบบประสาท ระบบย่อยอาหาร รวนไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจได้เกี่ยวข้องกับงานออนไลน์ หรือเกี่ยวกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ โดยมีเป้าหมายไกลถึงตลาดต่างประเทศ แต่วันนี้สไตล์การทำงานที่กล้าลุย เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน อาจใช้ไม่ได้ผล เพราะสถานการณ์รอบตัวคุณมีแต่ความตึงเครียด ทางที่ดีคือพยายามหาทางออกให้เร็วที่สุด

การเงิน :  จะหมดไปกับการเดินทางทำบุญไหว้พระ เพื่อความสบายใจ

ความรัก : คุณสตรอง เมื่อต้องมาอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบีบบค่อนข้างเป๊ะ วันนี้คุณอาจถูกจู้จี้ไปนิด รวมถึงถูกคาดหวังมากไปหน่อย ทำให้บางอารมณ์คุณก็อยากทำอะไรตามใจ โดยไม่ต้องคิดถึงความถูกต้องบ้าง คนโสด วันนี้แม้ด่านครอบครัวจะเข้ม แต่คุณก็ไม่แคร์ หากถูกใจก็สามารถเริ่มต้นใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า หรือเส้นเอ็นฉีกขาด หรือตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้แม้คุณจะตั้งใจทำงาน ขยันขันแข็ง แต่สถานการณ์รอบตัวคุณ เต็มไปด้วยการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ รวมถึงกอบโกยตำแหน่งหน้าที่การงานกันสูงมาก ระวังความสนิทสนมที่คุณมีให้รุ่นน้องและบริวารมากไป จะทำให้คุณถูกข้ามหน้าข้ามตากลางที่ประชุม

การเงิน : ยังไม่พร้อมที่จะลงทุนใหม่ เพราะคุณอาจถูกโกง จนต้องดึงเงินจากที่บ้านมาใช้

ความรัก :  จากครอบครัวที่เคยอยู่กันอย่างราบเรียบและราบรื่น วันนี้อาจเกิดการขัดแย้ง แล้วต่างฝ่ายต่างก็พร้อมที่จะเอาชนะทุกกรณี ถึงเวลาที่คุณควรต้องพากันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันแล้ว เพราะความเครียดเริ่มใกล้จะมาถึงจุดแตกหักแล้ว คนโสด คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจ เพราะต้องการที่จะเป็นหนึ่งของเขา

สุขภาพ  :  ออกจากบ้าน อย่าลืมเตรียมยาดม ยาหม่องติดตัวไปด้วย เพราะคุณมีแนวโน้มว่า อาจแพ้กลิ่น จนเกิดอาการเวียนศีรษะ คลื่นไส้ อาเจียน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

พื่อนสนิทจะกลายเป็นนารีอุปถัมภ์ของคุณ ดูดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2562

วันพฤหัส ศุกร์ เสาร์ มีเสน่ห์ที่เอาใจเก่งและหนักมาก ดูดวงรายวัน 11 มิถุนายน 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up