‘ผู้ที่เกิดวันพฤหัส ศุกร์ เสาร์ มีเสน่ห์ที่เอาใจเก่งและหนักมาก’ ดูดวงรายวัน 11 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 11 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณกำลังคิดที่จะสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่และท้าทาย โดยที่ใครก็ขวางคุณไม่ได้ด้วย วันนี้ควรนำทฤษฏีและหลักการมาผสมกับความเป็นศิลปินที่อยู่ในตัว ไม่ควรใช้อารมณ์ตัดสินหรือแก้ปัญหาต่างๆ ควรใช้สติ รอคอยจังหวะเวลาที่เหมาะสม ประกอบกับเซ้นส์ จะทำให้งานราบรื่น

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อเตรียมไว้ให้คนอื่นใช้

ความรัก : วันนี้คุณอาจตัดสินใจไม่ได้ว่า จะทำอย่างไรกับชีวิตคู่ดี เพราะไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่ด้วยกัน จนคุณเริ่มคิดมากกว่าเราเหมาะสมกันจริงไหม  คนโสด จะบอกว่าเจอชายในฝันไม่ได้ เพราะวันนี้อาจเป็นได้ทั้งชายในฝันและหญิงในฝันเลยนะคะ เห็นปุ๊บรักปั๊บ

สุขภาพ : ยังเกาะอยู่กับเรื่องอาหารการกิน ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ แซ่บๆ เพราะอาจทำให้ติดเชื้อพยาธิในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : คุณขยัน ทำงานหนัก เพราะกำลังมีโครงการที่จะออกมาเปิดธุรกิจที่บ้าน วันนี้คุณจะเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน ระวังความใจดีของคุณ อาจทำให้เด็กรุ่นน้องหรือบริวารไม่เกรงใจ ตัดสินใจข้ามหน้าข้ามตาโดยไม่คิดถึงความถูกต้อง จะทำให้เสียการปกครอง

การเงิน :  อาจหมดไปกับการช่วยเหลือผู้อื่น การลงทุนใหม่ๆ จนคุณเดือดร้อนต้องนำเงินสะสมออกมาใช้

ความรัก : ชีวิตคู่ราบเรียบ ราบรื่นดี คู่คุณให้ความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดี แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปนานๆ ความเบื่อหน่ายก็มีเป็นธรรมดา วันนี้ควรเปลี่ยนบรรยากาศชวนกันไปดินเนอร์นอกบ้านบ้าง คนโสด คุณลังเล ไม่มั่นใจว่า จะพร้อมกับการเปลี่ยนสถานภาพจากเวิร์คกิ้งวูแมนเป็นแม่บ้านหรือเปล่า วันนี้อย่าเพิ่งคิดอะไรไปไกลขนาดนั้น

สุขภาพ  : ออกจากบ้านวันนี้ อย่าลืมเตรียมยาดม ยาหม่องติดตัวไปด้วย อาจมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และผู้บังคับบัญชาอย่างดี จนอาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่นโดยไม่รู้ตัว นี่ยังไม่รวมกับที่คุณให้ความสนิทสนมกับลูกน้องมากจนเขาไม่เกรงใจ ก็เป็นอีกหนึ่งอุปสรรคที่ทำให้งานไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

การเงิน : หมดไปกับการดื่ม กิน เที่ยว พบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง

ความรัก : ระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันทำให้เกิดความเบื่อหน่ายกันได้ จนต่างคนต่างหาทางออกด้วยการพบปะสังสรรค์กับเพื่อน เพราะฉะนั้นวันนี้อาจมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย หรือหากเปลี่ยนจากออกไปสังสรรค์กับเพื่อนมาเป็นในครอบครัว ก็ดีไม่น้อย คนโสด :  ก็ยังมีโอกาสที่สว จะแอบปิ๊งคุณอยู่  หรือไม่ก็ได้ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ ระวังจะหกล้ม จนเกิดการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ หรือเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้ข้อมูลที่คุณเตรียมมาเพื่อจะทำงานอาจใช้ไม่ได้นะคะ อาจเป็นไปได้ว่า งานนั้นปิดจ็อบไปก่อนกำหนด แต่ก็ถือว่าทุกคนยังให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนคุณอยู่ ไม่ว่าจะผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด หรือผู้บังคับบัญชา จนอาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่นโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : รายได้หลักอาจได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย อาจถูกหักเพื่อนำไปช่วยเหลือคนอื่น

ความรัก : ระวังผู้ใหญ่อาจเป็นต้นเหตุให้เกิดปัญหาระหว่างกัน ค่อยๆ ปรับความเข้าใจกัน ทุกปัญหามีทางออกเสมอ   คนโสด วันนี้หมดเวลาที่จะอยู่คนเดียวแล้ว เพราะผู้ใหญ่เตรียมนัดเดทรอไว้แล้วค่ะ

สุขภาพ : อาการปวดหลัง ปวดตามข้อและกระดูกจะรุนแรงขึ้น ควรไปพบแพทย์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณชีพจรลงเท้าทั้งวัน เพราะมีโครงการจะบุกเบิกงานใหม่ หรือไม่ก็ปรับปรุงกิจการที่มีอยู่ให้ดีขึ้น แล้ววันนี้ใครก็ขวางคุณไม่ได้เสียด้วย ระวังไว้หน่อย ก่อนจะตกปากรับคำกับใคร หรือเซ็นเอกสารสัญญาก็คิดพิจารณาให้ดี เพราะเสี่ยงต่อการพลาดได้

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อนำมาใช้กับการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก : คุณรักเดียวใจเดียว แต่วันนี้ความที่คุณคาดหวังในตัวคู่สูงแล้วไม่เป็นไปตามนั้น อาจทำให้คุณเบื่อ จนใครๆ ก็เข้าหน้าไม่ติดเลยทีเดียว คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การเอาอกเอาใจ แต่เพราะคุณเบื่อง่าย จึงไม่อยากผูกมัดกับใคร

สุขภาพ  :  ถึงเวลาบิ๊กคลีนนิ่งแล้วนะคะ เพราะคุณเสี่ยงต่อการเป็นภูมิแพ้ แล้วก็ระวังเรื่องอาหารด้วย หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะจะทำให้ติดเชื้อพยาธิ์ได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้โครงสร้างองค์กรอาจมีการเปลี่ยนแปลง เนื้อหาของงานจึงอาจเปลี่ยนแปลงตาม คุณจึงต้องทุ่มเวลาทั้งหมดอยู่กับการแก้ปัญหาตลอดทั้งวัน แต่ก็ถือว่าคุ้มกับผลงานที่ออกมา

การเงิน : ต้องทำงานจึงจะได้เงิน อย่าหวังเงินที่ได้จากการเสี่ยงโชคหรือได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้มัวหมองกับหน้าที่การงาน

ความรัก : คุณสนุกสนานเพลิดเพลินกับการกินดื่มเที่ยวมากๆ ระวังวันนี้จะมีผู้หวังดีไปกระซิบคู่คุณว่า คุณมีกิ๊กนะคะ จะเข้าใจผิดหรือถูกควรรีบเคลียร์กันให้ชัด คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การเอาอกเอาใจ วันนี้ยิ่งต้องเอาอกเอาใจหนักมาก เพื่อชนะใจคนที่คุณหมายปองอยู่

สุขภาพ :  ทานอาหารสะอาดถูกสุขลักษณะนะคะ เพราะคุณอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานประจำที่ทำอยู่เป็นเวลานาน วันนี้อาจมีการปรับโครงสร้างองค์กร ทำให้เนื้อหางานมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง คุณจึงต้องเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์นี้ทั้งกายและใจ

การเงิน : บริหารจัดการดี แต่ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการชักชวนให้ไปลงทุน เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณอยากให้ความรักความสัมพันธ์ตั้งอยู่บนพื้นฐานของเหตุผลและความเข้าใจ รวมถึงตั้งเป้าหมายอนาคตไว้ชัดเจน แต่เพราะคุณไม่เปิดใจพูดถึงความต้องการที่แท้จริง จึงยังเป็นเพียงแค่ความหวังลมๆ แล้งๆ คนโสด คุณสวย เอาใจเก่ง เสน่ห์แรง วันนี้ก็อาจเหนื่อยกับการเลือกตัวจริงหน่อยนะคะ

สุขภาพ  :  สุขภาพแข็งแรงดี แต่ไม่ค่อยให้ความสนใจที่จะดูแลรักษา ระวังอาจเกิดโรคภัยไข้เจ็บจากการสะสมเรื้อรัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up