‘เพื่อนสนิทจะกลายเป็นนารีอุปถัมภ์ของคุณ’ ดูดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณต้องใช้ความเป็นศิลปินที่มีอยู่ในตัวสร้างโปรเจ๊คท์สำคัญให้กับบริษัท หากเป็นงานด้านการเขียน การแปล สื่อสารมวลชนจะดีมาก มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง รวมถึงนักคิดประดิษฐ์ หรือนักวิทยาศาสตร์ ผลงานจะได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียง

การเงิน :  อาจหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยวกับคนรัก รวมถึงชอปปิ้งเพื่อออกเดท

ความรัก : แม้คุณจะอยู่บ้านเดียวกัน แต่ชีวิตคู่ก็ยังต้องการพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวอยู่ วันนี้คุณอาจมีมากเกินไปจนระวังจะกลายเป็นเหินห่าง เย็นนี้คงต้องหาเวลามาพูดคุยแลกเปลี่ยนสิ่งที่พบเจอกัน บ้าง เพื่อคงความสัมพันธ์ไว้ คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก วันนี้มีโอกาสที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ แต่ก็ยังไม่แน่ว่าจะใช่ตัวจริงหรือเปล่า ต้องลองคบกันไปก่อนค่ะ

สุขภาพ : คุณมีนัดเดทเกือบทุกวัน ระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เดี๋ยวโรคจะตามมาเป็นแพกเก็จเลย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : คุณกำลังคิดที่จะสร้างสรรค์งานแปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ ซึ่งคุณเป็นประเภท หากได้ทำงานแล้วเลือดเข้าตา ใครก็ขวางไม่ได้ วันนี้จึงแบกรับภาระหนักอึ้งอยู่คนเดียว ไม่ควรทำงานด้วยอารมณ์ ควรใช้สติ ดูจังหวะเวลาที่เหมาะสม และใช้เซ้นส์เข้ามาประกอบจะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อใช้ในการลงทุน หรือนำไปช่วยเหลือผู้อื่น

ความรัก : คุณทำงานหนักจนอาจให้เวลากับครอบครัวน้อยไปหน่อย ซึ่งคุณก็ไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ จึงกลายเป็นประเด็นมาตลอด วันนี้ก็เช่นกัน ทางที่ดีก็คือต้องคุยให้คู่ยอมรับสภาพ คนโสด วันนี้คุณอาจได้เจอชายในฝันแล้วตกหลุมรักเลย แต่เขาอาจบ้างานมากกว่าบ้าคุณ รับได้หรือเปล่า

สุขภาพ  : หลีกเหลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือแซ่บเว่อร์ เพราะจะทำให้ท้องไส้ปั่นป่วน มีโอกาสติดพยาธิในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณไปทำงานพร้อมไอเดียหลากหลายเพียบอยู่ในกระเป๋า แต่เตรียมใจไว้หน่อยนะคะ เพราะไอเดียที่คุณคิดว่าเลิศ อาจไม่เข้าตากรรมการ ต้องกลับไปทำการบ้านศึกษาหาข้อมูลใหม่ให้มากกว่านี้ จึงจะสำเร็จค่ะ

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้อาจมีรายได้เสริมจากการซื้อขายที่ดิน หรือได้มรดก

ความรัก : วันนี้คุณโชคดี คู่มีความเป็นผู้ใหญ่ ให้ความรักดูแลเอาใจใส่อย่างดี แต่คุณค่อนข้างยึดมั่นในอุดมการณ์มากกว่าความรักแบบหนุ่มสาว จึงเน้นไปที่การพูดคุย แลกเปลี่ยนทัศนคติกันมากกว่าโรแมนติกแบบคู่รัก  คนโสด :  อาจมีผู้ใหญ่ในที่ทำงานแอบปิ๊งคุณอยู่ ฃึ่งเขาจริงใจมากนะ มาพร้อมที่ดินพร้อมปลูกเรือนหอเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ระบบการหมุนเวียนโลหิตอาจไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ จนอาจทำให้เกิดภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้การติดต่อประสานงานอาจเกิดปัญหาขัดแย้งกับบุคคลอื่น จนคุณไม่สบายใจ ก็อย่าเพิ่งท้อค่ะ เพราะคุณอาจต้องอยู่ในช่วงนี้ไปสักพัก แต่สิ่งที่ได้มาถือว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อยเลยทีเดียว

การเงิน : เสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค

ความรัก : ทำใจหนักๆ ไว้นะคะ เพราะอาจมีคนหวังดีแบบในละครมาบอกคุณว่า แฟนคุณมีกิ๊ก หากวันนี้ความสัมพันธ์ของคุณกำลังง่อนแง่นอยู่ก็สมหวังผู้หวังดีเลย ทางที่ดีควรหาเวลาไปทานข้าวเคลียร์ปัญหากัน คนโสด คู่แข่งหัวใจเยอะเหลือเกิน ซึ่งคุณพยายามเอาใจทุกอย่างเพื่อชนะใจ ต้องเหนื่อยสักพักจึงจะสมหวัง

สุขภาพ : ทานอาหารสะอาดถูกหลักอนามัยนะคะ เพราะวันนี้คุณเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสียและลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัว สามารถทำงานทางด้านศิลปะและบันเทิงได้ดี แต่วันนี้คุณอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องแบกรับงานที่มีเนื้อหาละเอียดและวุ่นวาย แต่ไม่ต้องกังวล เพราะได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพมาช่วยให้งานดำเนินไปได้ดี

การเงิน : มีโชค แต่ระวังอาจตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ถูกหลอกให้ไปลงทุน หรือถูกเพื่อนฝูงหลอกกินเที่ยว

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกัน เพราะความเหมาะสมทั้งจากครอบครัว หรือหน้าที่การงาน ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันคุณมีทัศนคติขัดแย้งกันตลอด แต่วันนี้คุณเริ่มคุยไปในทิศทางเดียวกัน ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี คนโสด คุณสนุกกับการกินดื่มเที่ยวกับเพื่อนๆ จนยังไม่อยากจริงจังกับใคร

สุขภาพ  :  นัดแพทย์เช็คร่างกายบ้างก็ดีนะคะ อาจมีปัญหาโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหาลุกลามไปถึงระบบการย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณทำงานอยู่ในแวดวงศิลปะ ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม วันนี้คุณจะได้ติดต่อประสานงานกับผู้คนมากหน้าหลายตา ขอให้ใช้ความคิดพิจารณาเลือกสรรอย่างรอบคอบ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน : หากคุณกำลังจะเปิดธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วนหรือคนรัก จะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ธุรกิจก็สำเร็จ

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูงทั้งในบ้านและนอกบ้าน ซึ่งคุณอยากให้คู่คอยสนับสนุนและส่งเสริมคุณในทุกๆ เรื่อง ประหนึ่งช้างเท้าหลัง แต่วันนี้คุณยังไม่ได้สิทธิ์นั้นเต็มที่ ต้อง 50-50 ละค่ะ จะได้ไม่เกิดปัญหา คนโสด มีเสน่ห์มากมาย เรียกว่าไลน์ยิงระรัวตลอดเวลา สับคิวให้ดีนะคะ

สุขภาพ :  ให้ความสำคัญกับระบบขับถ่ายนะคะ ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณอาจได้ทำงานที่เกี่ยวกับศาสนา งานบุญงานกุศลร่วมกับเพื่อนผู้หญิง วันนี้ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือสนับสนุนคุณเป็นพิเศษ อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วยสิ

การเงิน : มีโชค แต่ก็จะหมดไปกับความสวยงาม หรือเครื่องประดับหรูหรา รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : วันนี้ที่บ้านอาจมีงานบุญงานกุศลนะคะ ทำให้ทุกคนในบ้านได้มาอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งคุณจะเข้าได้ดีกับญาติๆ ที่เป็นผู้หญิง คนโสด วันนี้เพื่อนหญิงใกล้ตัวจะสถาปนาเป็นนารีอุปถัมภ์ของคุณ สายเปย์ ดูแลอย่างดี

สุขภาพ  : ฝนตกบ่อย ระวังเป็นหวัด ปอดบวม รวมถึงความดันน้ำในหูไม่เท่ากัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up