รุ่งหรือร่วง...ต้องเช็ก! หมอดูโสรัจเจาะลึก 12 ราศี...ดูดวงประจำเดือนมิถุนายน 2563

รุ่งหรือร่วง…ต้องเช็ก! หมอดูโสรัจเจาะลึก 12 ราศี…ดูดวงประจำเดือนมิถุนายน 2563

Alternative Textaccount_circle
รุ่งหรือร่วง...ต้องเช็ก! หมอดูโสรัจเจาะลึก 12 ราศี...ดูดวงประจำเดือนมิถุนายน 2563
รุ่งหรือร่วง...ต้องเช็ก! หมอดูโสรัจเจาะลึก 12 ราศี...ดูดวงประจำเดือนมิถุนายน 2563

รุ่งหรือร่วง…ต้องเช็ก! หมอดูโสรัจเจาะลึก 12 ราศี…ดูดวงประจำเดือนมิถุนายน 2563 กับแพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ซึ่งจะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ต้นเดือนการเงินหากกำลังรอฟังข่าวคราว จะได้รับข่าวดี จะได้รับลาภผลจากการงานเป็นกอบเป็นกำ การงานดีมาก ถ้าตกงานก็จะได้รับข่าวดี กลางเดือนจะได้รับลาภผลอันเกิดจากธุรกิจการงาน การเงินดูหมุนได้คล่องขึ้น อาจมีลาภลอย เห็นแต่ในตำราท่านว่าอาจเป็นเพราะการลงทุนเก็งกำไร หรือได้ดอกเบี้ยจากการให้ผู้อื่นกู้ยืม แต่ปลายเดือนเป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องเผชิญกับปัญหาเกี่ยวกับงาน จะถูกผู้มีอาวุโสกว่าบังคับให้ทำงานในลักษณะที่เป็นการฝืนใจ นี่เป็นช่วงเวลาที่การขอความร่วมมือกับผู้อื่น จะเกิดความขัดแย้งและมีปัญหาโน่นนั่นไม่สิ้นสุด ระวังจะเจ็บไข้ได้ป่วยเกี่ยวกับตับและหัวใจ อาจต้องจับจ่ายเงินก้อนใหญ่ ระยะนี้ไม่ควรหาซื้อสิ่งของที่ไม่จำเป็น ระวังอุบัติเหตุทางน้ำ ไม่ควรเที่ยวทะเล เดือนนี้จะพบคู่ไม่ดี เว้นเสียแต่จะได้ตบแต่งอยู่กินกับบุคคลซึ่งเป็นพ่อม่ายแม่ร้าง สภาพการครองคู่ในลักษณะผิดปกติวิสัยดังกล่าวจึงหมดไป อาจมีอารมณ์ฝักใฝ่ในเรื่องประเวณีวิสัยอย่างรุนแรงก็เป็นได้ หนุ่มสาวที่ชอบความสัมพันธ์แบบโลดโผนผจญภัย ระวังจะพลาดท่าเสียทีแก่เพศตรงข้าม ซึ่งมีประสบการณ์ช่ำชอง เดือนนี้อาจรู้สึกกระปรี้กระเปร่าจนเลยเถิด แอบนัดหมายกับเพศตรงข้าม ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมต่ำกว่า

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ต้นเดือนหากคิดจะเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจควรยับยั้งไว้ก่อน เห็นเหมือนกำลังโยนเงินเข้ากองไฟที่แดงฉานอยู่ตรงหน้า ระวังจะเกิดปัญหาติดขัดหรือมีเหตุต้องจ่ายเงินสิ้นเปลือง มีเกณฑ์ต้องเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยเหมือนเดิม แต่ถ้าย้ายมาก่อนหน้าแล้วอาจหมายถึงต้องศึกษาหาความรู้ในทฤษฎีวิธีการใหม่ๆ กลางเดือนการลงทุนในธุรกิจใหญ่ๆ ซึ่งต้องใช้เวลาเกินกว่าหนึ่งปีควรยับยั้งไว้ก่อน หากมีการกู้ยืมหรือทวงถาม ไม่ควรตัดสินใจเข้าหุ้นหรือลงทุน เพื่อหวังได้รับดอกผลเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด ปลายเดือนหากมีบุตร ปัญหาของบุตรก็ทำท่าว่าน่ากลุ้มใจอยู่ ระวังจะมีปากเสียงกับผู้ใต้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน ระวังจะป่วยไข้ได้เจ็บหรือมีอุบัติเหตุเพราะความประมาท มีเกณฑ์ต้องรับภาระงานเร่งด่วนกะทันหัน ไม่ควรรื้อฟื้นเอาความผิดทั้งหลายแหล่ขึ้นมาลำเลิกประจานในเดือนนี้ เพราะเรื่องราวอาจลุกลามจนถึงขั้นมีเสียงท้าทายหย่าร้าง หรืออาจติดประชดประชันหันไปหาทางออกด้วยการมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับเพื่อนต่างเพศใหม่ก็เป็นได้ บางดวงความรักและความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ความจริงก็นับว่ามีลักษณะดี แต่จะให้ดีประเสริฐสมใจไปทุกอย่างดูท่าว่าจะไม่ไหวเหมือนกัน เพราะหมู่นี้อารมณ์ของคุณออกจะพิลึกกึกกือ ใครจะไปทานฤทธิ์ของคุณไหว

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนมีจังหวะดีที่จะได้รับลาภผลจากการงานที่ล่วงไปแล้ว หรือได้รับงานพิเศษจากชาวต่างชาติ หรือได้รับมอบหมายให้บริหารงานพิเศษ ซึ่งมีอำนาจหน้าที่สูงขึ้น การริเริ่มหรือคิดหาผู้ร่วมลงทุน ร่วมหุ้น ทำกิจกรรมใหม่ๆ เพียงแต่เอ่ยปากไป มิตรสหายหรือผู้ใหญ่ก็คงไม่ปฏิเสธ กลางเดือนในรายที่รับราชการ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน อาจได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง แต่ปลายเดือนการริเริ่มงานใหม่ควรเพลามือไว้ก่อน อาจมีปัญหาภาระหนักทางการงาน หากได้รับมอบหมายงานซึ่งจำเป็นต้องเสร็จทันกำหนด ควรใส่ใจติดตามดูแลให้ใกล้ชิด มิฉะนั้นจะเกิดความล่าช้าเสียหาย มีจังหวะต้องจับจ่ายสิ้นเปลือง ระวังจะมีปัญหาเดือดร้อนทางการเงิน ไม่ควรเซ็นค้ำประกันสัญญาหรือให้ผู้อื่นกู้ยืม กระแสสะพัดทางการเงินแย่ลง ลาภผลจากการเสี่ยงโชคยังไม่มี เดือนนี้อาจมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพศตรงข้ามคนใหม่ นับว่าเป็นคนถือกำเนิดมาจากเมืองไกล มีประวัติความเป็นมาชวนให้น่าตื่นเต้นกว่าคนเดิม สำหรับหนุ่มสาวเกณฑ์เกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศอยู่ในช่วงจังหวะดี บุคคลที่จะเข้ามามีสัมพันธ์ในเดือนนี้มีลักษณะดี

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ต้นเดือนจะมีงานเร่งด่วน การทำงานร่วมกับผู้คนหมู่มากอาจเกิดปัญหากระทบกระทั่ง หากเป็นไปได้ควรปลีกตัวทำงานตามลำพัง จะมีจังหวะดีในกิจการค้า ซึ่งต้องประมูลแข่งขันกับผู้อื่น กลางเดือนมีเกณฑ์ต้องร่วมกิจกรรมกับเพื่อน ให้ระวังปัญหาจากความขัดแย้งเพราะความคิดเห็นที่สวนทางกัน ระวังจะขัดสนด้วยกระแสสะพัดทางการเงิน ปลายเดือนการงานหรือการศึกษา หากทุกสิ่งยังเป็นปกติอยู่ ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นกังวล จะได้รับลาภผลทางการงาน จะได้ซื้อหาสิ่งของต้องใจในราคาที่หมายตาไว้นานแล้ว ส่วนลาภผลทางการเงิน เรื่องนี้ดูดี มีท่าว่าจะได้ลาภผลจากอสังหาริมทรัพย์ เรื่องสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ความรักยังไม่มีเกณฑ์ดี ไม่ว่าคุณจะกำลังอยู่ในวัยแสวงหาหรือผ่านวัยนั้นมาแล้วก็เถอะ เพราะด้วยตำแหน่งของดาวมฤตยูบ่งบอกว่ากระแสพายุของการเปลี่ยนแปลงกำลังกระโชกเข้ามา คนที่มีครอบครัวแล้วคู่ครองอาจห่างเหิน อาจนัดหมายกันออกเป็นมั่นเหมาะแล้วแต่ให้เกิดอุปสรรค อาจต้องทะเลาะเบาะแว้ง บางรายความสัมพันธ์กับคู่ครองคนเดิมอาจมีเรื่องขัดแย้งกันอย่างรุนแรง

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ต้นเดือนมีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินสิ้นเปลือง ระวังทรัพย์สินส่วนตัวจะสูญหาย ไม่ควรติดต่อขอกู้ยืมให้เสียหน้า จะได้รับลาภผลจากการงาน หรือได้รับงานพิเศษนอกเหนือไปจากงานประจำ กลางเดือนรายได้มีแนวโน้มว่าจะสูงขึ้น แต่รายจ่ายก็มีเค้าว่าจะหนักเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ลำพังเงินอย่างเดียวจะไม่มีผลกระทบต่อคุณโดยตรง แต่จะมีอิทธิพลอย่างมากต่อสภาพการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ปลายเดือนการเข้าหุ้นร่วมทุนดำเนินกิจการใดๆ กับผู้ซึ่งมีอาวุโสสูงกว่ามีลักษณะให้คุณ แต่บุคคลที่ว่านี้ต้องสืบรู้ให้แน่ชัดว่ามีคุณธรรม มีหลักฐานะมั่นคง มิฉะนั้นจะถูกหลอกลวงด้วยเห็นว่าคนนั้นมียศตำแหน่งสูง จะมีชื่อเสียงและมีผลงานปรากฏต่อวงสังคม อาจได้ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ในกิจเป็นกุศลลักษณะทางคู่ หมายถึงการมีสัมพันธ์ลักลอบซ่อนเร้น ไม่สามารถอยู่กินกันอย่างเปิดเผยในวงสังคม เคยพบคำทำนายของตำราฝ่ายสากลบางฉบับอธิบายไว้ว่า ชีวิตการครองคู่ของเจ้าชะตามักต้องดำเนินไปอย่างปกปิด แต่ในทางดีเจ้าชะตาจะได้รับลาภผลทรัพย์สินจากคู่ครอง เรื่องรักใคร่ไม่แนะนำให้คุณใฝ่ฝันจนเกินไป เพราะชาวราศีพฤษภยังมีเกณฑ์อกหักผิดหวัง ถ้าคุณมีคู่แล้ว มีแฟนแล้ว ควรระมัดระวังน้ำใจของอีกฝ่ายให้ดี และสุขภาพของคู่ก็เช่นกัน

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนมีปัญหาทางการเงิน ระวังจะมีปัญหายุ่งยากทางการงาน เพื่อนฝูงและบุคคลที่มีอายุแก่กว่าจะเข้ามาเบียดบังฉ้อฉล แม้กระทั่งรายได้ประจำจากงานก็มีเกณฑ์ว่าอาจจะออกล่าช้าไม่ตรงตามระเบียบ กลางเดือนเรื่องการงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย อาจต้องรับภาระงานหนัก หรือมีเหตุให้ผละจากงานที่เคยทำ ไปวุ่นวายอยู่กับงานอื่นสักระยะหนึ่ง ควรระมัดระวังสุขภาพ ช่วงนี้มีเหตุที่ทำให้คุณต้องมีอารมณ์เฉื่อยเฉย ดูซึมๆ เศร้าๆ ผิดกว่าแต่ก่อน ระวังจะมีปากเสียงกับผู้คนรอบข้าง คุณอาจจมอยู่กับความคิดคำนึงถึงเหตุการณ์ตั้งแต่ครั้งอดีต แต่ปลายเดือนยังเป็นช่วงดีของการงานแทบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเกียรติยศ ชื่อเสียง ตำแหน่ง หรือผลตอบแทน ช่วงเวลานี้ทำให้คุณกระตือรือร้นและมีโอกาสโชว์ผลงานที่น่าภูมิใจ คุณจะเป็นคนมีเสน่ห์ในวงสังคมทันที หากกำลังอยู่ในวัยหนุ่มสาว จะมีโอกาสได้เดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจยังต่างถิ่น มิตรสหายคุ้นเคยจะชักนำให้ได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับต่างเพศหน้าใหม่ จะได้คู่ครองซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า คู่แท้ต้องทำงานเกี่ยวกับเอกสารสิ่งพิมพ์ หรือนักธุรกิจที่มีกิจการเกี่ยวกับการขนส่ง มีเกณฑ์พบเจอในเดือนนี้

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนมีเกณฑ์ต้องรับภาระการงานมากขึ้น หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานพิเศษ และจะได้รับข่าวดีเรื่องการงาน มีเกณฑ์ได้พบปะเพื่อนใหม่ ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า สถานภาพทางการเงินมีลักษณะดี แต่ก็เห็นมีเรื่องต้องจ่ายออกไม่เหลือหรอ กลางเดือนกิจทั้งปวงซึ่งจำเป็นต้องติดต่ออย่างปิดบังซ่อนเร้นจะส่งผลดี การเงินพอใช้ได้ ได้เงินจากค่าน้ำพักน้ำแรงหรืออะไรเทือกนั้น ไม่ใช่ลาภลอยหรือได้ฟรีหรอก ศัตรูที่นึกเขม่นคุณแสดงตัวออกมาให้เห็นนอกหน้า อย่าไปใส่ใจ ปลายเดือนงานราชการหรือเกี่ยวกับหน่วยงานในสังกัดราชการทั้งหลายยังคงดีอยู่ มีโอกาสเหมาะจะขยับขยายงานให้ใหญ่โต หรือตกแต่งบ้านช่องให้โอ่โถงหรูหราขึ้น ผู้บังคับบัญชาหรือผู้มีเกียรติยศสนับสนุนเกื้อกูล มีการเดินทางหรือติดต่อธุรกิจนอกสถานที่ทำงาน หรือมีการศึกษาค้นคว้าในขั้นสูงขึ้น เรื่องใหญ่ที่ควรระวังไว้ แถวต้นเดือนมีแต่เรื่องของความรัก คุณต้องระมัดระวังให้ถ้วนถี่ ถ้าพบชายเจ้าชู้ควรจะถอยห่าง เพราะรังแต่จะก่อเหตุสร้างเรื่องในภายหลัง ชีวิตคู่ช่วงนี้ดูจะมีปัญหา เพราะคู่ครองผิดปกติไปจากเดิม เริ่มเหินห่าง บางคู่ถึงขั้นเลิกรา หย่าร้าง

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ต้นเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากเพศตรงข้าม เป็นทรัพย์สินที่ให้ความสุขทางใจ มีจังหวะดีในการหาเพื่อนร่วมหุ้น เพื่อลงทุนในกิจการต่างๆ ความสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้าง มีลักษณะไม่ราบรื่นเท่าที่ควร อาจมีปัญหาด้วยโรคภัย หรือมีนัดหมายเพื่อตรวจสุขภาพประจำปี กลางเดือนอาจมีการเปลี่ยนแปลงงานหรือโยกย้าย แต่จะได้ผลไปในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม จะได้รับลาภผลดี มีลู่ทางชวนให้ดูไปได้ว่าการงานของคุณประสบผลสำเร็จ ปลายเดือนระวังปัญหาใหญ่ทางการเงิน กิจธุระซึ่งจำเป็นต้องหาผู้ร่วมหุ้นลงทุน รวมทั้งการ เจรจากู้ยืมจะประสบอุปสรรคและปัญหานานัปการ ผิดจากนั้นก็อาจต้องชักเนื้อเอาเงินสำรองที่เก็บหอมรอมริบไว้มาจับจ่ายกู้หน้าไปพลางๆ มีเกณฑ์ต้องรับภาระงานเร่งด่วน และจะได้รับข่าวจากเมืองไกล ระวังจะมีเหตุขุ่นใจกับบุคคลผู้มีอิทธิพลเหนือกว่า หรืออาจมีผู้ออกระเบียบวินัยขึ้นมา บังคับให้ต้องรับภาระหนึ่งใดที่ไม่ต้องด้วยอัธยาศัยของตนเอง มีเกณฑ์ต้องเป็นภาระในงานฌาปนกิจของบุคคล ซึ่งเคยรู้จักมักคุ้นมาก่อน หนุ่มโสดสาวโสดต้องเตือนว่า ระวังจะเกิดปัญหารักสามเส้า ระวังจะเผลอไปมีสัมพันธ์กับคนที่มีอดีตช่ำชอง เรื่องความรักไม่ไหวจริงๆ ทิ้งเขาหรือเธอไว้สักระยะหนึ่ง เกิดนึกหมั่นไส้อะไรก็ควรเก็บงำไว้ก่อน รอไว้เดือนหน้าแล้วค่อยเจรจาถามไถ่จะดีกว่า

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ต้นเดือนเดินทางไกลควรระวังอุบัติเหตุ จะมีเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาล การงานระวังจะมีปัญหาติดขัด มีเกณฑ์ต้องรับภาระงานหนัก หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานเร่งด่วน มีเกณฑ์ต้องจับจ่ายด้วยเรื่องปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัย หรือด้วยเรื่องป่วยไข้ของญาติ กลางเดือนเจ้าชะตามีปัญหายุ่งยากลำบากใจเกี่ยวกับความเป็นอยู่ในครัวเรือน ความสัมพันธ์กับญาติผู้ใหญ่ในบางเรื่องจะมีปัญหาขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จะเสียหายจากการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์จำนวนมาก ระวังจะสูญเสียเพื่อนบ้านหรือพี่น้อง ระวังอันตรายจากการเดินทาง ระวังบุคคลผู้มีอำนาจเหนือกว่า จะตั้งตนเป็นศัตรู แต่ปลายเดือนอาจได้หยุดพักผ่อนจากงานประจำสักระยะ หรืออาจได้เริ่มรับงานพิเศษซึ่งก่อให้เกิดรายได้เป็นกอบเป็นกำ จะได้รับทรัพย์สินสิ่งของ หรือได้รับความช่วยเหลือด้วยดีทั้งจากชาวต่างชาติต่างภาษาและเพื่อนร่วมงาน เดือนนี้บาปเคราะห์เล็งหน้าดักหลัง ระวังอย่าให้มีปากเสียงกับเพศตรงข้ามได้ก็นับว่าดีแล้ว อย่าถามเรื่องคู่แท้หรือคู่คนใหม่เลยนะ ทุกข์โศกเหลือใจ เมื่อได้เวลาที่ต้องจากกัน หนุ่มสาวที่ชอบความสัมพันธ์แบบผาดโผนผจญภัยระวังจะพลาดท่าเสียทีแก่เพศตรงข้าม ซึ่งมีประสบการณ์ช่ำชอง

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ต้นเดือนบุตรหลานอาจเจ็บป่วย หรืออาจมีความประพฤติชวนให้น่าหนักใจ เกณฑ์ที่จะได้รับลาภผลจากกองมรดก หรือเงินปันผลจากตลาดหลักทรัพย์ซึ่งลงทุนไว้ ช่วงนี้ยังไม่มีเลย มีเกณฑ์ต้องรับภาระงานหนัก คุณอาจต้องแบ่งเวลาเข้าสังคมบ้าง เป็นโอกาสดีที่จะได้รื้อฟื้นสัมพันธภาพเก่าๆ กับคนที่เคยหมางเมินให้กลับมากระชับแน่นเหมือนเดิม กลางเดือนคุณจะมีรายได้เพิ่มขึ้นมาก ทว่าคุณจะใช้ชีวิตอย่างหรูหราราคาแพงจนเงินทองร่อยหรอไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน ปลายเดือนมีเกณฑ์จะได้รับลาภผลจากการงาน การติดต่อนัดหมายหรือทำสัญญาจะเป็นไปอย่างสะดวก แม้ภารกิจการงานจะล้นมือ ทำให้ต้องแบ่งเวลาส่วนตัวไปใช้ในการทำงานบ้างก็ตาม แต่ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักก็หาได้คลายเกลียวลงไป ตรงกันข้าม คุณกลับรู้สึกใกล้ชิดมากขึ้นไปอีก เนื่องจากต่างฝ่ายต่าง ก็ตระหนักในคุณค่าของเวลาที่มีอยู่ และใช้ร่วมกันอย่างคุ้มค่าที่สุด มีโชคลาภจากตลาดหุ้น จะมีต่างเพศซึ่งมีอายุแก่กว่าและมีฐานะความเป็นอยู่สูงกว่าเข้ามาติดพัน มีเกณฑ์ได้ตบแต่งหมั้นหมาย หากได้เริ่มชีวิตคู่ในเดือนนี้ เชื่อกันว่าจะได้คู่ซึ่งมียศศักดิ์สูงกว่า บางคู่ที่ทะเลาะและเลิกรากันไปแล้ว เดือนนี้จะกลับคืน

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ต้นเดือนควรระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ อาจต้องเดินทางไปโน่นมานี่มิได้ขาด เมื่อกลับมาถึงบ้าน ระวังจะมีเหตุชวนให้นึกรำคาญเกี่ยวกับพฤติกรรมความเป็นอยู่ของพี่น้องและบุตร อาจมีงานนอกสถานที่ เช่น ไปราชการต่างจังหวัด ต้องร่วมประชุมหรือต้องเข้ารับการฝึกอบรมระยะสั้นๆ กลางเดือนคุณจะนึกถึงหรือมีแต่กิจกรรมที่สนุกเพลิดเพลินชนิดแกว่งๆ ออกจากเส้นศีลธรรมอันดี หรือเข้าขั้นมัวเมา เช่น มัวเมาในการกีฬา การพนัน การบันเทิงเริงรมย์ อาจต้องจ่ายเพราะช่วยเหลือญาติพี่น้อง คนใกล้ชิด หรือได้รับการช่วยเหลือจากคนเหล่านี้ก็ได้ สุขภาพอาจทรุดโทรมไปนิด เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้สุขภาพจิตพลอยเสื่อมไปด้วย ทางที่ดีควรหากีฬาสนุกๆ เล่นเพื่อผ่อนคลายความเครียด และเพื่อรักษาทรวดทรงอันผอมเพรียวซึ่งเป็นคุณลักษณะเด่นของชาวราศีพิจิก ปลายเดือนระวังจะเกิดปัญหาทางการเงินและการงาน หรือมีเรื่องต้องจับจ่ายเงินก้อนใหญ่ บรรยากาศภายในที่อยู่อาศัยจะมีแต่เรื่องชวนให้หม่นหมอง ควรระวังเรื่องร้ายจะเกิดขึ้นกับญาติผู้ใหญ่ ระวังฟืนไฟภายในบ้าน จะติดต่อทำความตกลงเรื่องการงานระวังจะเกิดพลั้งเผลอ หากจำเป็นต้องลงนามในสัญญาควรตรวจตราให้ถี่ถ้วน บรรยากาศความรักยังดูกลัดกลุ้มรุ่มร้อน

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ต้นเดือนไม่ควรค้ำประกันสัญญา ซึ่งต้องรับผิดชอบทางการเงิน การซื้อขายทรัพย์สินและอสังหาริมทรัพย์ ช่วงนี้ยังไม่สำเร็จหรอก การขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานจะไม่ได้รับการตอบสนองเท่าที่ควร หากมอบหมายงานสำคัญให้ผู้ใต้บังคับบัญชา ควรใส่ใจดูแลอย่างใกล้ชิด จะได้ออกงานสังคม ได้ร่วมประชุมสังสรรค์กับผู้คนซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า ช่วงนี้มักพบแต่ปัญหา และอุปสรรคจุกจิกมากวนใจ ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล กลางเดือนการงานส่วนใหญ่จะตกอยู่ในภาวะที่ถูกบีบบังคับ ไม่สามารถแสดงออกได้ดั่งใจเต็มที่ หวังไปพึ่งพาอาศัยผู้หลักผู้ใหญ่ก็คงจะฝันหวานฝันขม เล่นอะไรสนุกๆ คนเดียวไปพลางๆ ก่อน เพราะอาจพบกับความผิดหวังที่เกี่ยวกับการเสี่ยงโชค หรือหาความสุขทางโลกียวิสัยจะมีบาปเคราะห์คอยเบียดเบียนอยู่ ไม่ควรเกี่ยวข้องหรือมุ่งหวังในเรื่องเหล่านี้ ปลายเดือนการลงทุนติดต่อนัดหมาย หรือการเสี่ยงโชคควรละเว้นไว้ก่อน มีเพื่อน เอ๊ย คนรู้จักหลายคนจับกลุ่มเขม่นคุณอยู่นะ หากยังครองตัวเป็นโสดเดียวดาย เดือนนี้มีเกณฑ์จะได้นัดหมายกับเพื่อนต่างเพศ เรื่องคู่ และความรักเดือนนี้ดูดีกว่าเดือนก่อน ด้วยตำแหน่งของศุภเคราะห์ซึ่งโคจรอยู่เหนือศีรษะ กระแสของพระเคราะห์นี้จะช่วยขจัดปัดเป่าความขัดข้องวุ่นวายให้เบาบางลง


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 959

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

หน้าปั๊วะแถมดวงปัง! ทริคการแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง สวยเฮงรับทรัพย์

แชร์ศาสตร์โหงวเฮ้งกับความสวยบนใบหน้าจาก ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up