ซินแสเป็นหนึ่ง

แชร์ศาสตร์โหงวเฮ้งกับความสวยบนใบหน้าจาก ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

Alternative Textaccount_circle
ซินแสเป็นหนึ่ง
ซินแสเป็นหนึ่ง

ความงามกับความเชื่อเรื่องโหงวเฮ้ง หลายคนอาจจะมองข้ามไม่เห็นความสำคัญ เพราะไม่เชื่อหรืออาจจะเห็นว่าไม่จำเป็น แต่ก็ยังมีคนส่วนใหญ่ที่สนใจโหวงเฮ้งในเรื่องของความสวยความกันอยู่มาก เพราะการปรับ เติม แต่ง ด้วยเมคอัพหรือการศัลยกรรม ไม่ใช่เพื่อความสวยงามเพียงอย่างเดียวเท่านั้น นอกจากจะเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีแล้ว ยังเป็นการเสริมโชคชะตา โชคลาภต่างๆ ทั้งหน้าที่การเงิน การเงิน ความรักอีกด้วย ล่าสุด ได้เจอกับ ซินแสเป็นหนึ่ง หรือ อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ที่มาร่วมแชร์ศาสตร์โหงวเฮ้งกับความกระจ่างใสของผิวหน้าในงานไฮทีสุดชิค Pansy the Mission ซึ่ง แพรวดอทคอม เลยไม่รอช้าจดเคล็ดลับเสริมสวยเสริมโชคยิกๆ มาฝากค่า

แชร์ศาสตร์โหงวเฮ้งกับความสวยบนใบหน้าจาก ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

ซินแสเป็นหนึ่ง

การแต่งหน้ากับการเสริมโหงวเฮ้งมีความเกี่ยวข้องกันยังไง “ลักษณะโหงวเฮ้งที่ดีนั้นดูดีมีราศีอยู่ที่ใบหน้า คนเราบางครั้งไม่จำเป็นต้องจมูกโด่งมาก ไม่จำเป็นว่าตาจะต้องรูปหงส์ ไม่จำเป็นว่าคิ้วจะต้องเป๊ะ แต่ที่สำคัญคือใบหน้าต้องใสและต้องไม่มีริ้วรอย เพราะว่าบนใบหน้าจะมีร่องลึกร่องรอยต่างๆ อยู่แล้ว เช่น บริเวณหน้าผาก ถ้ามีริ้วรอยจะเกิดปัญหาเรื่องของความรัก สุขภาพ, ช่วงระหว่างคิ้ว จะมีเรื่องของการปะทะ ปัญหาสิ่งต่างๆ, บริเวณแก้มทั้งซ้ายและขวา โดยส่วนใหญ่จะมีปัญหาในเรื่องของความเข้าใจผิด ซึ่งทุกจุดบนใบหน้าจะมีลักษณะโหงวเฮ้งทั้งหมด

“เพราะโหงวเฮ้งบนใบหน้ามีความสำคัญ หลายคนมองความอัศจรรย์ไม่ออก เช่น สมมุติมีนางงามจักรวาลที่สวยมากคนหนึ่ง แต่พอยิ้มแล้วเห็นฟันหลอแค่เพียงซี่เดียว เวลามองภาพรวมบนใบหน้าจะเห็นความสวยงาม อยากพูดคุย อยากเข้าใกล้ และรู้สึกชอบ แต่พอฟันหายไปซี่หนึ่ง ทุกอย่างจบหมด ไม่น่ามองอีดต่อไป โหงวเฮ้งก็เหมือนกัน ทั้งตา หู จมูก ปาก ทุกอย่างต้อครบสรรพ อาจจะไม่ต้องเพอร์เฟ็คมาก แต่ที่สำคัญต้องไม่มีริ้วรอยบนใบหน้า แต่ถ้ามีริ้วรอยจริงๆ ควรใช้เมคอัพกลบให้เนียน ไม่ให้เกิดสิ่งที่เป็นคำทำนายเกิดขึ้นได้นั่นเอง เพราะฉะนั้น ควรดูหน้าใบหน้าให้เนียนกระจ่างใส ไร้ริ้วรอยตลอดเวลา แล้วสิ่งดีๆ จะเข้ามาในชีวิต

“ซึ่งการเผยผิวหน้าที่กระจ่างใสสัมพันธ์กับโหงวเฮ้ง หรือที่เรียกแบบไทยว่า ความมีสง่าราศี ซึ่งจริงๆ แล้ว คนที่ผิวหน้าดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ สัมพันธ์กับบุคลิกภาพทำให้ดูแล้วมีความน่าสนใจ มีออร่าดึงดูดมากกว่า และการทำนายโหวงเฮ้งของบุคคลนั้นโดยปกติจะทำนายจากริ้วรอย และจุดตำหนิ ความหมองของใบหน้า เปรียบเป็นตัวแทนของปัญหา และอุปสรรคต่างๆ ในชีวิต ไม่ว่าจะการงาน การเงิน ความรัก การแต่งหน้าเผยผิวให้ผุดผ่องกระจ่างใสก็เปรียบเสมือนการขจัด ก้าวผ่านอุปสรรคปัญหาต่างๆ แต่งหน้าให้ผิวหน้าสวยกระจ่างใสก็เสมือนเตรียมพร้อมที่จะรับสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต”


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : fengshui6909 , Pansy

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เทคนิคเมคอัพเสริม โหงวเฮ้ง บนใบหน้า และทริคเลือกสีลิปสติกของสาว 12 นักษัตร

แนะทิปส์ “การไล่ระดับความหนาเข้มของสีคิ้ว” เสริมโหงวเฮ้ง! โชคลาภดี การงานเด่น

แชร์เทคนิคแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง 4 จุดบนใบหน้า ให้สวยรวยโชคตลอดปี

สักคิ้วเสริมโหงวเฮ้ง ทางเลือกของสาวรุ่นใหม่

บอกต่อ 6 ไอเดียเขียนทรงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้า จะได้ไม่โป๊ะ!

สวยแล้วต้องดวงดีด้วย!! เจาะความลับโหงวเฮ้ง เลือก”ทรงคิ้ว”ต้องดูจากโครงหน้า

8 ทริคสุดเจ๋งของ แป้งฝุ่น สารพัดประโยชน์ ตัวช่วยสวยด่วนที่สาวๆ ต้องมี!!

เคล็ดลับเลือกกลิ่นน้ำหอมที่ใช่ของคนทั้ง 12 ราศี เสริมดวงให้หล่อ สวย รวยเสน่ห์กันถ้วนหน้า

แฟชั่นเสริมราศี! คิมเบอร์ลี่ เจ้าแม่มูเตลู บอกทริคเลือกสีชุดให้เหมาะกับวันเพื่อความมงคล

เช็กกันหน่อย! กระเป๋าผ้าสีมงคลเสริมดวงวันต่อวันจาก Madmatter

เลือกกระเป๋าสตางค์อย่างไรให้เฮง ‘เรียกทรัพย์ รับตรุษจีน’ กระเป๋าตุงตลอดปี!!

9 ดาราหัวเหม่ง สวย รวย วาสนาดี มีเสน่ห์เหลือเกิน

เป๊ะทุกองศา! 12 ดาราโครงหน้าสวย รวยเสน่ห์

กลัวพลาดทาผิด! ลอง 4 เทคนิคเลือกสีลิปสติกยังไงให้เหมาะกับโทนผิว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up