หมอดูแม่นๆ

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

Alternative Textaccount_circle
หมอดูแม่นๆ
หมอดูแม่นๆ

ไม่ว่าคนโสดหรือไม่โสดก็มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความรักทั้งนั้น ซึ่งแต่ละคนก็มีเรื่องราวทั้งแง่ดีแง่ร้ายแตกต่างกันไป และหากใครกำลังมองหาทางออกสำคัญในชีวิต  “แพรวดอทคอม” ขอแนะนำให้ลองพิจารณา  5 หมอดูแม่นๆ ในลิสต์นี้ดู เพราะได้รับคำแนะนำปากต่อปากว่าเหมือนตาเห็นเลยทีเดียว 

*หมายเหตุ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

หมอดูแม่นๆ

1.หมอเชอร์เป๊ะเว่อร์

“เชอรี่-กฤชวรรณ เจริญรักษ์” นักพยากรณ์เจ้าของฉายา “หมอเชอร์เป๊ะเว่อร์” ศาสตร์ในการพยากรณ์ที่ถนัดคือไพ่ยิปซี อันที่จริงแล้วเธอเริ่มศึกษามาตั้งแต่วัยรุ่นแต่ไม่ได้จริงจังเท่าไหร่กระทั่งป่วยและออกจากงานเธอจึงรื้อฟื้นวิชาขึ้นมา โดยในตอนแรกนั้นเธอก็ดูให้กับ พี่น้อง ญาติ และ เพื่อน โดยไม่คิดค่าครู หลังจากนั้นคนก็เริ่มหลั่งไหลมาจากคำบอกเล่าปากต่อปาก

ค่าพยากรณ์ : 1,000 บาท

ติดต่อ : 062-494-4262 ไอดีไลน์ : 089-086-9669

หมอดูแม่นๆ

2. ชัญญา ไพ่ยิปซีออราเคิล

“ชัญญา ไพ่ยิปซีออราเคิล” หรือ “ชัญญาภัค วิทยาอนุมาส” นักพยากรณ์เจ้าของคอนเซ็ปต์ “ไพ่ไม่เคยโกหกและไม่คยเอาใจใคร” ความสามารถพิเศษของเธอส่งผ่านทางสายเลือด เริ่มจากคุณปู่เป็นหมอดูจากเมืองจีน คุณพ่อทำกิจการรับเหมาก่อสร้างจึงดูฮวงจุ้ย พอมาถึงรุ่นลูกจึงได้ความสามารถจิตสัมผัส โดยเริ่มต้นจากการทำนายจากไพ่ยิปซี แต่โด่งดังมากที่สุดก็คือการทำนายจาก จิตสัมผัส และ ไพ่ออร่าเคิล ซึ่งเป็นศาสตร์โบราณหลายพันปี

ค่าพยากรณ์ : 1,000 บาท

ติดต่อ : 090-965-1596

หมอดูแม่นๆ

3.แม่หมอพิมพ์ฟ้า

หมอดูเจเนอเรชั่นใหม่ที่ให้ข้อมูลแน่นปึ้กต้อง “แม่หมอพิมพ์ฟ้า” หรือ “พิมพ์ฟ้า จิรเลิศรัตนไกร” ผู้โด่งดังในโลกออนไลน์ เธอให้ข้อมูลแบบร่วมสมัยจากศาสตร์ไพ่ยิปซีและโหราทาโรต์ คำแนะนำของเธอค่อนข้างเข้าใจง่ายและปรับใช้ได้จริง โดยเฉพาะเรื่องความรักที่หลายคนบอกต่อๆ กันว่าแม่นมากจริงๆ

ค่าพยากรณ์ : ดูดวงด้วยไพ่ยิปซี 1 คน 600 บาท (ครึ่งชั่วโมง), แบบคู่ 1,200 บาท (1 ชั่วโมง) และ โหราทาโรต์ 1,200 บาท (1 ชั่วโมง)

ติดต่อ : ไอดีไลน์ @pimfah

หมอดูแม่นๆ

4.บ๊อบบี้ ทิพยกุศลธรรมสถาน

ต่อกันที่นักพยากรณ์เชื้อสายจีน “บ๊อบบี้ ทิพยกุศลธรรมสถาน” หรือ “พนม จิตจารุกร” ผู้เชี่ยวชาญทางด้านโหราศาสตร์ จิตสัมผัส และ ฮวงจุ้ย หลายคนคอนเฟิร์มว่าแม่นมาก เด่น ส่วนสาวๆ คนไหนที่อยากถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความรัก ในช่วงที่กำลังมีปัญหา ขอเตือนเลยว่าต้องทำใจให้เข้มแข็งหน่อย เพราะถ้าใจไม่แข็งพอก็เสียน้ำตาได้โดยง่ายเลยทีเดียว

ค่าพยากรณ์ : 2,400 บาท ฮวงจุ้ยนอกสถานที่ 10,000 -20,000 บาท

ติดต่อ : 081-084-9214

หมอดูแม่นๆ

5.ต๊อกแต๊ก A4

ปิดท้ายกันที่ “เขมกร นพเคราะห์ ” หรือ “ต๊อกแต๊ก A4” เจ้าของฉายา “หมอดูเงินล้าน” จากพนักงานออฟฟิศที่ผันตัวมาอยู่ในแวดวงโหราศาสตร์ โดยการดูดวงของเธอเป็นเอกลักษณ์มากๆ ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของเจ้าของดวงภายในกระดาษ A4 หนึ่งแผ่น อย่างไรก็ตามปัจจุบันนักพยากรณ์คนนี้ไม่ได้มานั่งดูดวงแบบตัวต่อตัวให้เราได้เห็นบ่อยนัก แต่เธอเปิดโอกาสให้ผู้ที่ติดตาม ได้ไปดูดวงกันแบบฟรีๆ ผ่านเพจของเธอนั่นเอง

ค่าพยากรณ์ : ฟรี (บนเพจ Facebook)

ติดต่อ : Toktak A4


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up