BALENCIAGA

คู่หูเพื่อนซี้! BALENCIAGA X ADIDAS แฟชั่นไอเท็มใหม่ เอาใจสายสปอร์ต

Alternative Textaccount_circle
BALENCIAGA
BALENCIAGA

BALENCIAGA เป็นหนึ่งแบรนด์ที่สร้างความตื่นเต้นให้วงการแฟชั่นตลอดเวลา ที่นอกจากจะออกแฟชั่นไอเท็มดีไซน์แปลกตาจนเป็นที่พูดถึงมานับไม่ถ้วน ก็คงเป็นการเลือกแบรนด์อื่น ๆ มา collaboration อยู่เสมอ ทั้งแบรนด์ระดับ Hi-end อย่าง GUCCI หรือแบรนด์รองเท้าแตะชื่อดังอย่าง Crocs รวมถึงสปอร์ตแบรนด์คู่หูเพื่อนซี้ นั่นก็คือ ADIDAS แบรนด์สปอร์ตไอเท็มชื่อดังที่ไม่ว่าใครก็รู้จัก

ความจริงทั้งสองแบรนด์เคยร่วมมือสร้างสรรค์ผลงานกันมาก่อนหน้านี้แล้ว และครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ได้จับมือกันออกแบบแฟชั่นไอเท็มภายใต้แบรนด์ BALENCIAGA โดยการปรับส่วนประกอบของแฟชั่นไอเท็มแนวสปอร์ตให้เข้ากับเอกลักษณ์ประจำตัวของแบรนด์ แต่ยังคงความเป็น ADIDAS ไว้ได้เป็นอย่างดี

BALENCIAGA3

สำหรับ BALENCIAGA X ADIDAS คอลเล็คชั่นนี้จัดอยู่ในไลน์ Ready-to-wear มีทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับ ให้บรรดาคอแฟชั่นทั้งหลายได้เลือกสรร แฟชั่นไอเท็มแต่ละชิ้นถูกดีไซน์ออกมาให้มีความเบสิก ด้วยโทนสี ดำ-น้ำเงิน-แดง ที่ยังไม่ทิ้งความสปอร์ตไป แต่นำมาปรับให้เข้ากันมากขึ้น อย่างการออกแบบแจ็คเก็ตและกางเกงยีนส์ทรงเรียบ ๆ ที่เข้าใจง่าย แล้วเพิ่มแถบขาวสามเส้น เอกลักษณ์ประจำ ADIDAS ลงไป สร้างเป็นกิมมิกเล็ก ๆ ขึ้นมา ซึ่งถ้าลองสังเกตดูจะเห็นว่าทุกชิ้นมีเส้นพวกนี้อยู่ด้วยเสมอ

หรือจะเป็นกางเกงวอร์มสีแดง (บน-ขวามือ) ที่มองท่อนบนก็เหมือนกางเกงกีฬาปกติ แต่ท่อนล่างจะเห็นว่ากางเกงยาวไปถึงเท้าและมีรองเท้าในตัว เป็นแฟชั่นไอเท็มที่อาจทำให้ใครหลายคนงงไปตาม ๆ กัน แต่นั่นก็คือการเบลนด์เอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ให้เข้ากัน

สำหรับแฟชั่นไอเท็มที่ออกมาใหม่ในคอลเล็คชั่นนี้ยังมีการปรับดีไซน์ให้เข้ากับสินค้ายอดฮิตของ BALENCIAGA อีกด้วย นั่นคือ Handbag รุ่น Hourglass ที่นอกจากจะโดดเด่นด้วยแม่เหล็กตัว B แล้ว ยังเพิ่มลายเส้นให้มีความสปอร์ตและแตกต่างจากรุ่น Original มากกว่าเดิม แต่ยังคงถือได้ในทุกวัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up