cover

ครีเอทไม่พัก! BALENCIAGA ผุดกระเป๋าเทปกาวไม่ซ้ำลาย ขายหลักแสน

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

เรื่องความเก๋และแปลกตาต้องยกให้กับเขาจริง ๆ กับแบรนด์ ‘BALENCIAGA’ ที่เคยออกทั้งกระเป๋าดีไซน์ถุงขยะ, กระเป๋า, กระเป๋ากระสอบผ้าสีรุ้ง หรือกำไลข้อมือหน้าตาเหมือนตัวรัดสายยาง และก็ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ กับความพยายามที่จะออกแฟชั่นไอเท็มใหม่ ๆ ให้เราได้ตื่นตาตื่นใจอยู่ตลอดเวลา

และไม่นานมานี้ BALENCIAGA ได้ออก Handbag ดีไซน์ใหม่ ในคอลเล็คชั่น Winter 2022 ที่เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาคนรักแฟชั่นทั่วโลกมากมาย เมื่อบวกกับได้อิทธิพลจาก Kim Kardashian เจ้าแม่สายแฟที่สวมชุดพันเทปสีเหลืองสุดแปลกตา พร้อมกระเป๋าใบลายเดียวกันมาใน Fashion Week Fall/Winter 2022 ก็ยิ่งทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนมากขึ้นไปอีก

1

เรามาทำความรู้จักกระเป๋าใบนี้ไปพร้อม ๆ กันดีกว่า กับ WOMEN’S HOURGLASS SMALL HANDBAG IN BOX WITH TAPE IN YELLOW Handbag สุดเก๋ที่หาไม่ได้จากที่ไหนอีกแล้ว ด้วยดีไซน์กระเป๋าฐานโค้ง วัสดุหนังลูกวัวที่ถูกพันด้วยเทปสีเหลืองสกรีนลายอักษรสีดำ ‘BALENCIAGA’ ทั้งใบ เว้นอะไหล่เงินสัญลักษณ์ตัว B ของแบรนด์เอาไว้ ซึ่งกระเป๋าใบนี้ถือว่าคุ้นแสนคุ้ม เพราะสามารถใช้ได้ถึง 2 ฟังก์ชั่น ทั้งถือแบบปกติ หรือสะพายไหล่เป็น Crossbody ก็สามารถทำได้ สนนราคาใบนี้อยู่ที่ 101,900 บาท แต่เห็นราคาแรง ๆ แบบนี้ ก็อย่าดูถูกว่าเขาจะขายไม่ได้หรือเปล่า เพราะไอเท็มแปลก ๆ ของ BALENCIAGA ต่าง Sold out ไปนักต่อนักแล้ว

2
3
4

Praew Recommend

keyboard_arrow_up