กระเป๋า Dolce&Gabbana

วาเลนไทน์ต้องได้สักรุ่น! รวมกระเป๋า Dolce&Gabbana สีหวานน่ารัก

กระเป๋า Dolce&Gabbana
กระเป๋า Dolce&Gabbana

ชมพูชมใจ เปิดลิสต์ กระเป๋า Dolce&Gabbana รับเทศกาลแห่งความรัก วันนี้ แพรวดอทคอม ขอหยิบยกกระเป๋าใบเด่นมาให้ได้ชม เพื่อเป็นไอเดียให้กับคนกำลังอินเลิฟ

หลายคนคงมองหากระเป๋าสีหวานสำหรับวาเลนไทน์ แต่เราขอแนะนำกระเป๋าสีดำที่ใช้ได้ในทุกโอกาสอย่างกระเป๋าหนังลูกวัว 3.5 เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบกระเป๋าที่สามารถแมตช์ได้กับทุกลุค โดยกระเป๋า 3.5 รุ่นนี้ได้รับการพัฒนาปรับโฉมใหม่ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมใหม่ กระเป๋าหนังลูกวัวด้านบนมีโลโก้ DG แบบไขว้แบบใหม่ในโลหะชุบทองอ่อน ด้านในมีขนาดที่สามารถจุของได้เยอะ เหมาะสำหรับคนที่ชอบกระเป๋าใบเล็กแต่เน้นความจุ มาพร้อมสายรัดปรับระดับถิดสายออกได้ มีซิปคู่และแถบเลื่อนพร้อมโลโก้ ตกแต่งด้วยกระดุมเม็ดกลมติดโลโก้ D&G

กระเป๋า Dolce&Gabbana-6

ตามด้วยกระเป๋าสีหวานในรุ่น 3.5 บุหนังนุ่ม กระเป๋าหูหิ้วด้านบนทำจากหนังจดสิทธิบัตรเนื้อนุ่มพร้อมโลโก้ DG แบบไขว้ใหม่ที่ประดับด้วยคริสตัลหลากสี มาในเฉดสีสายรุ้ง มาพร้อมสายหนังที่ปรับได้และถอดออกได้ ซิปคู่และตัวเลื่อนพร้อมโลโก้ ด้ามจับด้านบนเคลือบทองและสายรัดที่ถอดออกได้ในหนังที่สามารถปรับได้ มีซับในผ้าพิมพ์ลายพร้อมกระเป๋าใส่โทรศัพท์มือถือและกระเป๋าทรงแบน ได้ลุคคุณหนูสายหวานซ่อนเปรี้ยว

กระเป๋า Dolce&Gabbana-1

กระเป๋าหนังลูกวัว crossbody 3.5 สีชมพูพาสเทล กระเป๋าสะพายข้างหนังลูกวัวใหม่นี้มาในโลโก้ DG แบบครอสโอเวอร์ในโลหะชุบทองอ่อน ออกแบบมาให้สามารถพกสิ่งของจำเป็นติดตัวตลอดเวลา มาพร้อมสายรัดปรับระดับได้ใช้งานจริง ติดซิปพร้อมแถบเลื่อนแบรนด์ สายหนังลูกวัวแบบปรับได้พร้อมโลโก้ทองอ่อน เป็นกระเป๋าสีหวานที่สามารถหยิบนำมาใช้ได้หลายๆ โอกาส

กระเป๋า Dolce&Gabbana-2

กระเป๋าสะพายซิซิลีพิมพ์ลายขนาดเล็ก กระเป๋าไอคอนิกของแบรนด์ก็มีสีชมพูหวานมาพร้อมแถบพิมพ์ลาย มาพร้อมสายสะพายครอสบอดี้แบบปรับได้และถอดออกได้ และประดับด้วยป้ายแบรนด์ที่มีการชุบโลหะ 2 แบบ โดยฝาปิดด้านหน้าพร้อมแถบแม่เหล็กที่ซ่อนอยู่ ป้ายแบรนด์ที่มีการชุบโลหะ 2 แบบที่จับด้านบนและสายปรับระดับถอดออกได้ แถบผ้าพิมพ์ลาย พร้อมด้วยซับในผ้าพิมพ์ลายและกระเป๋าทรงแบน

กระเป๋า Dolce&Gabbana-3

นอกเหนือจากกระเป๋าสะพายข้างแล้ว บางครั้งเราก็อยากหากระเป๋าใส่เหรียญที่กระทัดรัดที่นำมาห้อยกับกระเป๋าสะพายใช้งานได้จริง เป็นได้ทั้งกระเป๋าใส่เหรียญและพวงกุญแจ ด้วยกระเป๋าใส่เหรียญหนังติดโลโก้ DG พร้อมรายละเอียดของ rhinestone กระเป๋าสตางค์เหรียญใหม่นี้มาในหนังนุ่ม โดดเด่นด้วยคาราไบเนอร์ที่ใช้งานได้ง่าย พร้อมโลโก้ DG และคริสตัลหลากสี พร้อมซับในไนลอน

กระเป๋า Dolce&Gabbana-4

บางทีกระเป๋าก็ไม่จำเป็นต้องจุของได้เยอะ แต่เป็นเครื่องประดับให้ความเป๊ะปังกับเรา อย่างกระเป๋าไมโครหนังลูกวัว 3.5 พร้อมโลโก้ DG เรียบง่ายให้ความเป็นเฟมินีน กระเป๋ามินิ 3.5 รุ่นใหม่มาในหนังลูกวัว โดดเด่นด้วยโลโก้ DG เคลือบทองและสายสะพายครอสบอดี้ที่ปรับได้และถอดออกได้ ซิปคู่พร้อมแถบเลื่อนที่มีโลโก้ ที่จับด้านบนและสายรัดที่ถอดออกได้ในหนังลูกวัวที่ปรับได้

กระเป๋า Dolce&Gabbana-5

ยุคนี้สาวๆ สาวกแอปเปิ้ลแทบทุกคนต้องถูกใจกับเคสแก้วอะครีลิคสีหวาน airpods pro พร้อมโลโก้ DG เพิ่มลูกเล่นตกแต่งและมีสายโซ่ที่ถอดออกได้ โซ่เคลือบทองอ่อนและโลโก้ DG ไอเท็มเก๋ๆ ที่สาวๆ คนไหนได้เป็นของขวัญต้องถูกใจแน่นอน


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดลิสต์ กระเป๋า Valentino ‘ซนเยจิน’ สมตำแหน่ง Brand Ambassador

รวมแก๊งรุ่นฮ็อต! กระเป๋า Bottega Veneta สีหวานถูกใจสายพาสเทล

สวยหรู ดูละมุน! เจาะดีเทล กระเป๋า Chanel 22 รู้แล้วเงินในบัญชีต้องสั่น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up