กระเป๋า Chanel 22

สวยหรู ดูละมุน! เจาะดีเทล กระเป๋า Chanel 22 รู้แล้วเงินในบัญชีต้องสั่น

กระเป๋า Chanel 22
กระเป๋า Chanel 22

กระเป๋า Chanel 22 เปิดตัวเป็นครั้งแรกในโชว์คอลเล็คชั่นเสื้อผ้าฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2022 โดยเป็นกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดของชาเนลที่ออกแบบโดย วีร์จินี วิยาร์ด (Virginie Viard) เช่นเดียวกับ CHANEL 19 ซึ่งรังสรรค์ขึ้นในปี 2019

กระเป๋าทั้งสองรุ่นนี้ได้รับการตั้งชื่อตามปีที่ได้รับการออกแบบและยังสื่อถึงสัญลักษณ์อันทรงพลังในศาสตร์แห่งตัวเลขของชาเนล ดังเช่นในปี 1922 ที่มีการเปิดตัวน้ำหอม N°22 น้ำหอมกลิ่นที่สองของแบรนด์ ต่อจากน้ำหอม N°5 ซึ่งรังสรรค์ขึ้นในปี 1921

กระเป๋า Chanel 22 กระเป๋า Chanel 22-1 กระเป๋า Chanel 22-2

กระเป๋าชาเนล 22 เข้ากับยุคสมัยได้อย่างดีเยี่ยมด้วยการผสมผสานความเรียบง่ายและความสะดวกสบายไว้ด้วยกัน กระเป๋ารุ่นนี้ผลิตจากหนังที่มีสัมผัสนุ่มละมุนแต่ให้ความทนทาน ออกแบบมาในรูปทรงที่ใช้งานได้จริงและมีน้ำหนักเบา

โดยมีให้เลือกถึงสามขนาด (เล็ก กลาง และใหญ่) และยังมาในเวอร์ชั่นกระเป๋าเป้อีกด้วย สาหรับคอลเล็คชั่นฤดูร้อนจะมีให้เลือกในสีน้ำเงินเนวี่บลู สีม่วง สีชมพูในสองเฉดสี สีขาว และสีดำ

กระเป๋า Chanel 22-3

ด้วยความปรารถนาของกาเบรียล ชาเนล (Gabrielle Chanel) ที่ต้องการมอบอิสระให้ผู้หญิงทั้งในแง่การเคลื่อนไหวและในแง่ จิตวิญญาณทาให้กระเป๋าชาเนล 22 เปรียบดังเพื่อนแท้ข้างกายในชีวิตประจำวัน ซึ่งมาพร้อมกับด้านในอันหรูหราและใช้งานได้จริง กระดุมแม่เหล็กและสายสำหรับรูดแบบกระเป๋าสตางค์เพื่อเปิดปิดกระเป๋า รวมไปถึงช่องซิปด้านในและกระเป๋าเพาช์พร้อมตะขอเกี่ยวที่ถอดออกได้

กระเป๋าชาเนล 22 คงไว้ด้วยสัญลักษณ์ของแบรนด์ ตั้งแต่หนังลายควิลท์และสายโซ่โลหะที่ร้อยเข้ากับหนัง ไปจนถึงสัญลักษณ์ “CHANEL” ที่ประกอบด้วยตัวอักษรสีทองหรือโลหะเคลือบเงา

ประการสุดท้าย ตัวกระเป๋ายังประดับด้วยเหรียญตราสัญลักษณ์ “CHANEL Paris” ที่มีโลโก้ตัว C ไขว้แบบฉลุ กระเป๋าที่เกิดจากพลังสร้างสรรค์อันทันสมัยและประณีตในคอลเล็คชั่นนี้จะกลายเป็นอีกหนึ่งกระเป๋าสุดคลาสสิกของแบรนด์ชาเนลอย่างแน่นอน

กระเป๋า Chanel 22-4 กระเป๋า Chanel 22-5 กระเป๋า Chanel 22-7 กระเป๋า Chanel 22-6 กระเป๋า Chanel 22-8

กระเป๋าชาเนล 22 ที่ทุกคนใฝ่ฝันได้จารึกบทใหม่ลงในประวัติศาสตร์ของชาเนลด้วยการผสมผสานความคิดสร้างสรรค์และอิสรภาพเข้าไว้ด้วยกัน เชิญพบกับกระเป๋าชาเนล 22 ได้ที่บูติกในเดือนมีนาคม 2022


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ม่วงไหนก็ปัง! 8 กระเป๋าแบรนด์เนม สีแพนโทนปี 2022 เริ่มต้นหลักหมื่น

2 สไตล์ที่ควรรู้จัก! กระเป๋า Dior Vibe ลูกผสมของไฮแบรนด์และสปอร์ตแวร์

เน้นโลโก้ไปเลยสิคะ! กระเป๋า VALENTINO Garavani Locò หรูหราแต่มินิมอล

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up