กระเป๋า Bottega Veneta

รวมแก๊งรุ่นฮ็อต! กระเป๋า Bottega Veneta สีหวานถูกใจสายพาสเทล

กระเป๋า Bottega Veneta
กระเป๋า Bottega Veneta

เทศกาลแห่งความรักกลับมาอีกครั้ง หลายคนน่าจะกำลังมองหาของขวัญให้คนรู้ใจ กระเป๋า Bottega Veneta นำเสนอคอลเล็คชั่น Wardrobe 03 ที่จะมาเติมแต่งสีสันในวันพิเศษนี้ด้วยเฉดสีพาสเทลและสีสันสดใสบนไอเท็มหลากชิ้น

ผู้หญิงต่างก็ต้องมีกระเป๋าคู่ใจ Bottega Veneta แนะนำกระเป๋าอย่าง Mini Jodie กระเป๋าหูหิ้วสุดคลาสสิก โดดเด่นด้วยการถักทอด้วยเทคนิค intrecciato อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Bottega Veneta กระเป๋า Mini Jodie มาพร้อมกับหลากหลายเฉดสี และลวดลายหลากหลายแบบให้เลือกสรร

ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหนัง Nappa Leather ที่มาพร้อมสีสันให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นสีเอิร์ธโทน สีพาสเทล สีสด อย่าง สีครีม (Almond) สีเขียวพาสเทล (Fountain) สีฟ้าพาสเทล (Teal Washed) สีเขียว (Parakeet) และอื่นๆ กระเป๋า Velvet Shearling ขนปุกปุยที่มาพร้อมสีใหม่อย่างสีส้ม (Light Orange) สีเขียว (Parakeet) และสีชมพูพาสเทล (Popsicle) และหนังเงา Seta Paint ที่มาพร้อมสีสด เป็นไอเดียที่เหมาะกับเหล่าสาวๆ ที่ชอบมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลายลุคของกระเป๋า Mini Jodie ทำให้สนุกกับการแต่งตัวได้มากยิ่งขึ้น

หรือสาวๆ คนไหนที่ชอบกระเป๋าใบกระทัดรัด ต้องห้ามพลาด Pouch ที่มาพร้อมไซส์ใหม่อย่าง Teen Size ในคอลเล็คชั่น Wardrobe 03 ที่เพิ่มไปจากรุ่นกระเป๋าใส่เหรียญ ไซส์มินิและไซส์คลาสสิกสุดไอคอนิก รุ่นนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงทำให้มีออกมาให้เลือกหลากหลายสีสันพร้อมเฉดสีใหม่ เช่น พิมพ์ลายงูเหลือม (faded python print) อีกทั้งยังมาพร้อมหลากหลายวัสดุมากยิ่งขึ้น อาทิ หนังหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นสไตล์เรียบ สไตล์การสาน intrecciato สไตล์ตกแต่งด้วยหมุดและอีกหลากหลายแบบให้เลือกสรร

สาวก Bottega Veneta คงไม่มีใครไม่รู้จักกระเป๋าสะพายไหล่รุ่น Padded Cassette ที่ถูกสานด้วยสไตล์ intrecciato ด้วยมือ เป็นดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์จากแบรนด์ สร้างสรรค์ด้วยหนังลูกแกะ มาพร้อมการบุหนังที่มีหนาขึ้นเปรียบเสมือนเบาะ ตกแต่งแบบหัวเข็มขัดสามเหลี่ยม สามารถสะพายไหล่หรือเพิ่มความชิคไปอีกขั้นโดยพกพาเป็นคลัตช์


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ม่วงไหนก็ปัง! 8 กระเป๋าแบรนด์เนม สีแพนโทนปี 2022 เริ่มต้นหลักหมื่น

สวยหรู ดูละมุน! เจาะดีเทล กระเป๋า Chanel 22 รู้แล้วเงินในบัญชีต้องสั่น

สะพายรับโชค เปิดลิสต์ 10 กระเป๋าแบรนด์เนมสีแดง หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up