Balenciaga ออกคอลเล็คชั่น We Are pink

ซื้อของได้บุญ Balenciaga We Are pink สนับสนุนการวิจัยป้องกันมะเร็งเต้านม

Balenciaga ออกคอลเล็คชั่น We Are pink
Balenciaga ออกคอลเล็คชั่น We Are pink

ซื้อของแถมยังได้บุญ แบรนด์สุดหรู Balenciaga ออกคอลเล็คชั่น We Are pink นำรายได้ 10 เปอร์เซ็นต์จากการขายสินค้า สมทบทุนโครงการวิจัยป้องกันโรคมะเร็งเต้านม

ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 Balenciaga คอลเล็คชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2021 จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าและทางออนไลน์เป็นต้นไป ในคอลเล็คชั่นนี้ มีแคปซูล We Are Pink ประกอบไปด้วยสินค้า unisex อันหลากหลายที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสนับสนุนการวิจัยป้องกันโรคมะเร็งเต้านม เครื่องประดับและเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่น Balenciaga We Are pink จะประกอบไปด้วยสัญลักษณ์ที่เป็นที่รู้จักในระดับสากลสำหรับมะเร็งเต้านม คือลายริบบิ้นสีชมพูแบบคล้อง นอกจากนี้ที่ด้านหลังของเสื้อฮู้ด เสื้อแขนยาว และเสื้อยืดจะมีสโลแกน WE ARE PINK อยู่เหนือโลโก้ Balenciaga

โดยรายได้ 10 เปอร์เซ็นต์จากการขายสินค้า Balenciaga We Are Pink ในครั้งนี้จะนำไปสมทบทุนโครงการวิจัยที่สถาบันวิจัยคูรี (Institut Curie) โปรแกรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ของวิธีการตรวจหาการกำเริบของมะเร็งเต้านมในระยะเริ่มต้น ซึ่งจะวัด DNA ของเนื้องอกที่หมุนเวียน ประเมินได้จากการเจาะเลือด

ผลการวิจัยของ Institut Curie จะเปิดเผยต่อสาธารณะ Balenciaga หวังว่าจะสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกด้วยการส่งข้อความทางโซเชียลและการมีส่วนร่วมตามเป้าหมาย We Are Pink เป็นหนึ่งในหลายกิจกรรมที่สร้างขึ้นเพื่อให้โฟกัสไปที่หัวข้อที่ต้องการความสนใจในขณะนี้


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวนกระแส! เหตุใดความต้องการซื้อ สินค้าแบรนด์เนม ของจีนจะเพิ่มขึ้น 30% ในปีนี้

ป้ายยาพาซื้อตาม! กระเป๋าแบรนด์ Celine ทรงขนมจีบของ แอลลี่ อชิรญา ราคาดีมาก

ซื้อได้ไม่เจ็บหนัก! Burberry Pocket Bag กระเป๋าแบรนด์เนมหลักหมื่น ที่น่าเปย์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up