กระเป๋าแบรนด์ Celine ทรงขนมจีบของ แอลลี่ อชิรญา

ป้ายยาพาซื้อตาม! กระเป๋าแบรนด์ Celine ทรงขนมจีบของ แอลลี่ อชิรญา ราคาดีมาก

กระเป๋าแบรนด์ Celine ทรงขนมจีบของ แอลลี่ อชิรญา
กระเป๋าแบรนด์ Celine ทรงขนมจีบของ แอลลี่ อชิรญา

สนใจรับขนมจีบเพิ่มสักใบไหมคะ? เพราะวันนี้เราจะพามาส่อง กระเป๋าแบรนด์ Celine ทรงขนมจีบของ แอลลี่ อชิรญา ในราคาไม่เกิน 4 หมื่นบาท!

กระเป๋า Celine นับว่าเป็นไอเท็มอีกหนึ่งแบรนด์ที่ผู้คนกำลังให้ความนิยมและจับตามอง เรียกได้ว่าคนรักกระเป๋าแบรนด์เนมทั้งหลายต้องมีเซลีนสักรุ่นอยู่ในคลังแสงของคุณอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับนักร้องวัยใส ‘แอลลี่ อชิรญา’ ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้เผยโฉมกระเป๋า Celine Nano Belt Bag สี Arctic Blue ไว้ข้างกาย จนใครๆ ก็พุ่งความสนใจไปที่กระเป๋ารุ่นนี้กันมากขึ้น

แต่ล่าสุดน้องแอลลี่ก็ได้ประกาศให้ทุกคนรู้ว่าเธอเป็นแฟนของเซลีน เพราะได้ถือกระเป๋าอีกรุ่นหนึ่งของเซลีน นั่นก็คือ Celine Triomphe Canvas ทรงขนมจีบ ซึ่งต้องบอกว่า Triomphe Canvas Collection เป็นที่นิยมตลอดกาล ด้วยการผสมผสานและรวบรวมเครื่องหนังหลากหลายแบบมาสร้างสรรค์กระเป๋าสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย

กระเป๋าแบรนด์ Celine ทรงขนมจีบ แอลลี่

เอดี สลิมาน (Hedi Slimane) ได้ออกแบบคอลเล็คชั่น Triomphe Canvas Collection ตั้งแต่ปี 2018 สะท้อนถึงคอลเล็คชั่น Triomphe Monogram ที่เคยเผยแพร่มาแล้วในปี 1972  แรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเล็คชั่นนี้มาจากประตูชัย Arc De Triomphe ประเทศฝรั่งเศส จนกล้ายมาเป็น กระเป๋า Celine Triomphe Canvas

กระเป๋า Celine Triomphe Canvas  คอลเล็คชั่นนี้มีดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย ถูกออกแบบมาสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยกระเป๋า Celine Triomphe Canvas  ของสาวๆ จะมีขอบหนังเป็นสีน้ำตาล ในขณะที่ฝั่งหนุ่มๆ ขอบหนังจะเป็นสีดำ รวมถึงลายโมโนแกรมสีก็จะมีความเข้มกว่า

กระเป๋าแบรนด์ Celine ทรงขนมจีบ

ซึ่งกระเป๋าใบที่ แอลลี่ ใช้มีชื่อรุ่นว่า SMALL DRAWSTRING BAG IN TRIOMPHE CANVAS AND TAN CALFSKIN มาในราคา 38,000 บาท กระเป๋าแบรนด์เนมราคานี้ แถมยังเป็นเซลีนอีก บอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆ ที่สำคัญกระเป๋าทรงขนมจีบใส่ของได้เยอะ ดีไซน์สวย ใช้แล้วไม่น่าเบื่อแน่นอน

 กระเป๋าแบรนด์ Celine Triomphe Canvas ทรงขนมจีบ กระเป๋าแบรนด์ Celine Triomphe Canvas กระเป๋าแบรนด์ Celine รุ่น Triomphe Canvas

Celine Triomphe Canvas ทรงขนมจีบ


ภาพ : Celine , IG@allynitibhon

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใบเล็กน่ารัก แต่ราคาแรง! กระเป๋าแบรนด์ Chanel ลูกรักของ มิว นิษฐา

ชุดคลุมท้องหลบไป! ว่าที่คุณแม่ จีจี้ ฮาดิด ใส่เสื้อครอปโชว์ท้องโต 7 เดือน

องค์นางแบบลง! เฌอเอม ตัวเต็งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ สวยสับในบอดี้สูท POEM

Praew Recommend

keyboard_arrow_up