กระเป๋า Burberry Pocket Bag ราคา

ซื้อได้ไม่เจ็บหนัก! Burberry Pocket Bag กระเป๋าแบรนด์เนมหลักหมื่น ที่น่าเปย์

กระเป๋า Burberry Pocket Bag ราคา
กระเป๋า Burberry Pocket Bag ราคา

ราคาไม่แรง ซื้อได้ไม่เจ็บหนัก กระเป๋าแบรนด์เนมหลักหมื่น Burberry Pocket Bag ไอเท็มใหม่ที่กำลังฮ็อตอยู่ในขณะนี้ ใครอยากได้กระเป๋าคุณภาพดี แต่ไม่ต้องจ่ายเยอะ ห้ามพลาด!

วินาทีนี้พลาดไม่ได้กับกระเป๋าที่เหล่าเซเลบริตี้ไทยและต่างประเทศล้วนเป็นเจ้าของอย่าง Burberry Pocket Bag กระเป๋ารุ่นล่าสุดจากแบรนด์ Burberry คอลเล็คชั่น Canvas ไม่ว่าจะเป็นดาราสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก , เก้า สุภัสสรา แฟชั่นตัวแม่อย่างต้าเหนิง กัญญาวีร์ , นักร้องชายมาแรง เป๊ก ผลิตโชค รวมถึงไอดอลเกาหลีอย่าง Yeri จากวง Red Velvet

กระเป๋าแบรนด์เนมหลักหมื่น Burberry Pocket Bag กระเป๋า Burberry รุ่นเก้า สุภัสสรา กระเป๋า Burberry รุ่นเป๊ก ผลิตโชค กระเป๋าแบรนด์เนมราคาหลักหมื่น กระเป๋าแบรนด์เนม Burberry ราคาหลักหมื่น

Pocket Bag คือหนึ่งในซิกเนเจอร์ใหม่ของ Burberry โดดเด่นด้วยผ้าแคนวาสปักเย็บด้วยหนังแท้ ที่ออกแบบโดย Riccardo Tisci ทรงของกระเป๋าได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋า Burberry ในอดีต โดยกระเป๋าได้ถูกนำมาออกแบบใหม่ด้วยการเพิ่มช่องด้านหน้าและตกแต่งด้วยเทปหนัง เพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวกระเป๋าด้วยวัสดุผ้าแคนวาสผสมผสานวัสดุหนังคุณภาพดีจากประเทศอิตาลี

ซึ่งการผสมผสานระหว่างหนังและผ้าแคนวาส บ่งบอกถึงมรดกทางวัฒนธรรมเอกลักษณ์ของแบรนด์เป็นอย่างดี มีการพิมพ์ลายกราฟิกโลโก้สร้างความโดดเด่นให้กับตัวกระเป๋าอย่างไม่ต้องสงสัย นอกจากนี้ยังมีที่จับเสริมด้านบนและสายสะพายที่สามารถถอดออกได้อีกด้วย

Burberry Pocket bag

กระเป๋า Burberry Pocket bag

กระเป๋า Burberry Pocket bag ราคา

Burberry Pocket bag ราคา

โดยกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่น Pocket Bag มีวางจำหน่ายแล้วที่ Burberry สโตร์ทุกสาขา และออนไลน์สโตร์ มาพร้อมกับขนาด Mini ในราคา 38,500 บาท และขนาด Medium ในราคา 55,000 บาท


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แฟชั่นของ ‘เมแกน’ เปลี่ยนไป แสดงถึงความไร้กังวล และไม่ได้ใช้แต่แบรนด์เนม

ตัวละหมื่นแต่ฮ็อตมาก! เสื้อยืด MaxMara ของ ‘มิว นิษฐา’ ลายสุนัข Weimaraners

ยกมาจากรันเวย์! ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน การันตีความสวยเซ็กซี่จาก Asava

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up