The Glory

ซูมข้อความสุดกวน! บนกระเป๋า พัคยอนจิน ในทีเซอร์ ‘The Glory SS2’

Alternative Textaccount_circle
The Glory
The Glory

สาดความร้อนแรงกันแบบต่อเนื่องกับ ‘The Glory Season 2′ ที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์ใหม่มาเรียกน้ำย่อย ถือว่าเป็นซีรีส์อีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้คนดูติดหนึบชนิดไม่อยากให้ขาดตอน ที่แม้ซีซั่นแรกจะจบไปสักพักแล้วแต่กระแสก็ยังคงอยู่ เพราะคนดูต่างใจจดใจจ่ออยากให้ซีซั่น 2 ลงจอไว ๆ ซึ่งก็เป็นไปตามคาดไว้ ทันทีที่ทีเซอร์พาร์ท 2 ปล่อยออกมาก็สร้างความฮือฮาให้เหล่าแฟนคลับอยู่ไม่น้อยกับความรู้สึกที่ว่า การแก้แค้นของ ‘มุนดงอึน’ กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

The Glory

แน่นอนว่าหนึ่งดาวเด่นอย่าง ‘พัคยองจิน‘ ก็ขอออกมาร่วมแจมในฉากเปิดของทีเซอร์ ใน Outfit สไตล์ผู้ดีอย่างเสื้อคอปกแขนยาวสีฟ้าแมตช์คู่กับกระโปรงสีน้ำเงิน แต่สิ่งที่สะดุดตาสุด ๆ คงเป็นกระเป๋าข้างตัวของเธอที่เหมือนถูกเขียนด้วยหมึกสีขาวว่า ‘SALARY INSIDE’ และ ‘TURN TO OPEN’ เป็นดีเทลสุดกวน เหมาะสมกับคาแร็กเตอร์นี้จริง ๆ

The Glory2

ซึ่งกระเป๋าใบนี้มาจากแบรนด์ Off-White ที่ผสมผสานสตรีทแฟชั่นและไฮเอนด์แฟชั่นเอาไว้ จนเกิดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับรุ่น Jitney 1.4 Top Handle Quote in Black มีความพิเศษอยู่ที่กระเป๋าทำจากหนังแท้ 100% ทั้งด้านในและด้านนอก ประดับด้วยโลโก้ลูกศรสีเงิน และเติมความสตรีทด้วยการเพ้นท์ข้อความ TURN TO OPEN, SALARY INSIDE และ POCKET ลงบนกระเป๋า โดยใบนี้ราคาประมาณ 43,000 บาท

ภาพ : Netflix และ Instagram @Kfashionin

ข้อมูล : off—white.com และ Instagram @Kfashionin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up