The Glory

รวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ซงฮเยคโย ได้รับค่าตัวเพิ่มขึ้นหลังแสดงซีรีส์ The Glory

Alternative Textaccount_circle
The Glory
The Glory

เมื่อไม่นานมานี้ อันจินยอง นักข่าวจาก Moonhwa Ilbo ได้เผยคลิปบนช่อง Youtube เกี่ยวกับการทำเงินของเหล่าคนดังเกาหลีใต้ในปี 2023 โดยเขาได้พูดถึงนักแสดงชาย ซงจุงกิ อีจงซอก และ จีชางอุค ว่าพวกเขาได้ค่าเหนื่อยมากถึง 300 ล้านวอนหรือประมาณ 7.9 ล้านบาท สำหรับค่าตัวในการแสดงต่อ 1 ตอน

ขณะเดียวกันยังได้เปิดเผยว่าสำหรับนักแสดงชายที่ขายได้ดีในต่างประเทศอย่าง อีมินโฮ และ คิมซูฮยอน นั้น พวกเขาได้เงินมากกว่า 300 ล้านวอนต่อ 1 ตอนสำหรับงานแสดงเลยทีเดียว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวหนุ่มยังได้เปิดเผยว่าแม้นักแสดงชายจะมีรายได้ดีแต่นักแสดงหญิงกลับได้ค่าเหนื่อยที่น้อยกว่า แม้จะเป็นนักแสดงระดับแม่เหล็กอย่าง จอนจีฮยอน และ ซงฮเยคโย พวกเขาได้รับค่าตอบแทนน้อยกว่านักแสดงชาย อย่าง ซงฮเยคโย เธอได้รับเงินจากการแสดงในซีรีส์ The Glory อยู่ที่ 200 ล้านวอนต่อ 1 ตอน

The Glory

อย่างไรก็ตามเมื่อหลายปีก่อนมีการเปิดเผยว่า ซงฮเยคโย ได้รับค่าตอบแทนสำหรับการแสดงอยู่ที่  60 ล้านวอน ประมาณ 1.7 ล้านบาท ต่อ 1 ตอน โดยเฉลี่ยละครเกาหลีจะออกอากาศประมาณ 16 ตอน นั่นหมายความว่า 1 เรื่อง นักแสดงสาวน่าจะได้ค่าเหนื่อยมากถึง 960 ล้านวอน หรือประมาณ 28 ล้านบาท

ซงฮเยคโย The Glory

อย่างไรก็ตามในปี 2023 มีการเปิดเผยว่านักแสดงสาวได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดมากถึง 233.33 % จากการร่วมงานกับ Netflix ในผลงานซีรีส์ The Glory ในซีซัน 1 มากถึง 200 ล้านวอน ประมาณ 5.3 ล้านบาท  ต่อ 1 ตอน เท่ากับว่ารวมทั้งหมด 8  ตอน เธอได้รับเงินถึง 42 ล้านบาทสำหรับการแสดงในครั้งนี้เลยทีเดียว

ซงฮเยคโย The Glory

สามารถติดตามอ่านคอนเท้นต์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up