Duffle

8 Duffle Bag แบรนด์ดัง แฟชั่นสตรีทไฮเอนด์ ที่ไม่มีวันตกยุค

account_circle
Duffle
Duffle

“กระเป๋า” ไอเท็มชิ้นสำคัญที่มีหลายแบบ หลายสไตล์ให้เลือกว่าจะเหมาะใช้งานแบบไหน ซึ่งวันนี้จะมาพูดถึง Duffle Bag กระเป๋าทรงถังแนวนอนจาก 8 แบรนด์ดังที่สามารถใช้ได้ยาวนาน ไม่ตกเทรนด์ ทั้งยังพกพาง่าย แมตช์ได้กับหลายลุค ด้วยไซส์ที่มีขนาดใหญ่ แต่ไม่เกะกะ แถมจุของได้เยอะ พร้อมหิ้วไปเที่ยวในวันสบายๆ เปลี่ยนเป็นสะพายไปฟิตเนส หรือถือขึ้นเครื่องบินได้แบบไม่ต้องโหลด แพรวจะพาไปส่องแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า!

8 Duffle Bag แบรนด์ดัง แฟชั่นสตรีทไฮเอนด์ ที่ไม่มีวันตกยุค

1. Gucci แบรนด์ดังระดับโลกจากอิตาลี ปล่อยกระเป๋าทรงดัฟเฟิล Ophidia large duffle bag คอลเล็คชั่น Gucci Love Parade ทำจากผ้าแคนวาส GG Supreme ด้วยเฉดสีที่โดดเด่นแบบคลาสสิก ผสมผสานระหว่างสีเบจกับสีน้ำเงิน ตามคอนเซ็ปต์ “เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” เติมโลโก้ GG อันแสนโดดเด่นประดับด้านหน้า เพิ่มความเรียบหรู เหมาะกับถือแมตช์กับลุคในวันทำงานได้ดี และกระเป๋ารุ่นนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 86,000 บาท

2. Off-White แบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Streetwear ผสมผสานกับ High Fashion และถูกถ่ายทอดผ่านวัฒนธรรมวัยรุ่นยุคใหม่ สำหรับกระเป๋าสีดำรุ่น Monogram Nylon Duffle ทำจากเส้นใยสังเคราะห์ และมีผ้าฝ้ายด้านใน ตัวกระเป๋าปักลวดลายลูกศรสีดําที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมสายสะพายไหล่สีดํา ซึ่งใบนี้ออกแนวสปอร์ต เหมาะจะใช้ใส่อุปกรณ์ออกกำลังกาย จะถือหรือสะพายไปเข้ายิมก็สะดวกสบาย ราคาประมาณ 63,000 บาท

3. Louis Vuitton แบรนด์เครื่องหนังที่มีสัญลักษณ์ของความฟู่ฟ่าซึ่งเราก็คุ้นหู คุ้นตากันดี ซึ่งแบรนด์นี้ก็ทำกระเป๋าออกมาหลากหลายสไตล์ แต่กระเป๋าที่เหมาะกับการเดินทางสั้นๆ เข้ากับลุคคูลๆ อย่าง KEEPALL BANDOULIÈRE 50 เป็นรุ่นหนัง Monogram Shadow ที่มีเอกลักษณ์ของ Louis Vuitton ลายนูนทั่วทั้งกระเป๋า หรูหราแล้วยังเท่ด้วย! แต่ราคานั้นไม่เบา อยู่ที่ 113,000 บาทเลยเชียว

4. Fendi แบรนด์เนมของอิตาลี ซึ่งผลิตด้วยความประณีต ใส่ใจทุกรายละเอียด และจะมักปล่อยคอลเล็คชั่นพิเศษให้ซื้อหากันอยู่เสมอ ซึ่งเป็นกระเป๋าขนาดใหญ่และน้ำหนักเบา ที่ทำจากผ้า Jacquard หนังสีดําอย่าง Medium Duffle รุ่น FF jacquard fabric large bag ใบนี้มีลวดลายสีเทาสลับดํา สายสะพายผ้าสามารถปรับถอดออกได้ การใช้งานอาจจะดูเรียบง่ายทั่วไป แต่เน้นใส่ของได้เยอะ เมื่อนำมาใช้งานจะเพิ่มภาพลักษณ์ให้ผู้ที่ถือหรือสะพายดูหรูหรา มีระดับ ด้วยราคาเบาๆ อยู่ที่ 110,000 บาท

5. Prada กับคอลเล็คชั่นใหม่อย่างกระเป๋าหนัง Saffiano รุ่น Symbole Embroidred jacquard fabric travel bag ดีไซน์ผ่านรูปทรงสากลที่เรียบง่าย ด้วยลวดลายสีที่ตัดกันให้มีความซับซ้อน แสดงออกถึงความเป็นเอกลักษณ์อันทันสมัย ซึ่งเป็นกระเป๋ารุ่นที่เราคุ้นตา จากหนุ่มวิน เมธวิน นั้นหิ้วไปแมตช์กับ Airport Look ตอนไปร่วมงาน PRADA SS23 ล่าสุด และส่วนของราคานั้นก็อยู่ที่ราวๆ 158,000 บาท

6. Chanel แบรนด์ฝรั่งเศสที่ไม่ว่าจะออกคอลเล็คชั่นไหน ก็ไม่เคยตกยุค ด้วยดีไซน์เน้นความเรียบหรู แต่ใช้งานอย่างคุ้มค่า นำเอาไปแมตช์กับเสื้อผ้าได้ทุกลุคเช่นกัน และมีกระเป๋ารุ่นยอดฮิตอย่าง CHANEL Classic, CHANEL Boy ในส่วนของกระเป๋าทรงดัฟเฟิลนั้น ต้องเป็น Chanel Black Caviar Leather Duffle Bag สีดําหนัง Caviar รุ่นในตำนานที่อยู่มายาวนาน แค่มีใบนี้ใบเดียวก็คุ้มค่า คุ้มราคาอยู่ที่ประมาณ 112,000 บาท

7. Dior แบรนด์แฟชั่นดังจากฝรั่งเศสที่มักผลิตกระเป๋าหนังเกรดพรีเมี่ยมได้ถูกใจเหล่าแฟชั่นไอคอน ด้วยดีไซน์โดดเด่นและทันสมัย อย่างกระเป๋าเดินทางทรงดัฟเฟิล รุ่น Dior Lingot 50 Duffle ที่ทำจาก Full Grain Leather เน้นสีเบจกับสีน้ำเงิน เติมกิมมิกด้วยเข็มขัดอะลูมิเนียมด้านข้าง สามารถนำมาใช้สะพายเก๋ๆ และยังใช้เก็บสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวันได้มากมาย ราคา 115,000 บาท

8. Yves Saint Laurent ด้วยความโดดเด่นของแบรนด์ที่แค่เห็นโลโก้ YSL ก็จดจำได้ในทันที สำหรับกระเป๋า Duffle สีดำแนวสปอร์ตลายพราง พิมพ์ลายเสริมโลโก้ตรงด้านหน้า ผลิตในอิตาลี ด้วยดีไซน์ของ Saint Laurent รุ่นนี้ผ้าผิวลื่น มันวาว แถมกันน้ำ เหมาะกับออกไปเที่ยวหรือใส่อุปกรณ์ไปปิกนิค ราคาประมาณ 35,000 บาท

สำหรับใครที่อยากให้ Everyday Look ไม่น่าเบื่อ Duffle bag ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่สามารถนำมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าด้วยกันได้ เพิ่มความแฟชั่นนิสต้าไปอีกสไตล์


เรื่อง : iwspk
ข้อมูลและภาพ : Courtesy of Brands

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up