Dior micro bag

น่ารักเกินปุยมุ้ย! แบรนด์เนมจิ๋ว กระเป๋า Dior Micro ไซส์กระทัดรัด ลูกรักของสาวๆ

Dior micro bag
Dior micro bag

Praew Survey รวบตึงเอาความน่ารักด้วยความน่ารักทั้ง 4 รุ่นเลยฮ็อตแบบฉุดไม่อยู่ สำหรับ กระเป๋า Dior Micro ที่มาในขนาดจิ๋ว แต่ขอบอกว่าราคาไม่ได้จิ๋วตามไซส์แต่อย่างใด ใครอยากเป็นเจ้าของต้องส่อง!

ความโค้งมนของกระเป๋าที่ถือเป็นไอคอนแห่งแบรนด์ดิออร์ได้รับการนำกลับมาตีความใหม่ในซีรีส์ของกระเป๋าขนาดไมโคร ซึ่งถือเป็นการนำเสนอโครงร่างอันสง่างามชวนมองในมิติใหม่ๆ โดยนอกเหนือจากกระเป๋า Lady Dior และ 30 Montaigne ที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีแล้ว ยังมีกระเป๋า Dior Caro และ Saddle ที่เผยโฉมในเวอร์ชันกระเป๋าขนาดมินิ อันเป็นการสอดแทรกความร่วมสมัยลงในรูปทรงสุดคลาสสิกได้อย่างลงตัว

กระเป๋า Dior Micro-1

กระเป๋า Dior Micro

โดยกระเป๋า ‘micro bags’ มีให้เลือกในสีดำ แดง และลาเต้ ตลอดจนเฉดสีอันสดใสชวนมอง ซึ่งรวมถึง สีโรสต์ เดส์ วองต์ส สกายบลู และเขียวมิ้นต์หรือทันดรา กรีน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสีที่กูตูริเยร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ชื่นชอบ และปิดท้ายด้วยการนำลาย cannage มาตีความในธีมรูปหัวใจ ซึ่งปรากฏอยู่บนกระเป๋า Dior Caro และ Lady Dior โดยกระเป๋ารุ่นหลังนี้ยังมีให้เลือกในเวอร์ชั่นที่ได้รับการปักประดับประดาด้วยมุกอันแสนประณีตงดงาม

กระเป๋า Dior Micro-10

กระเป๋า Dior Micro-9

กระเป๋า Dior Micro-11

น่ารักเกินปุยมุ้ย! แบรนด์เนมจิ๋ว กระเป๋า Dior Micro ไซส์กระทัดรัด ลูกรักของสาวๆ

ผลงานล่าสุดจากดิออร์ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการมิกซ์แอนด์แมตช์ โดยสามารถนำไปจับคู่กับเครื่องประดับหลากหลายของดิออร์ ผลงานแฟชั่นชิ้นเด่นที่เสริมความโก้หรูจากกลางวันสู่ยามค่ำคืน สะท้อนถึงเสน่ห์แห่งความร่วมสมัย อิสรภาพแห่งการเคลื่อนไหว โดยวางจำหน่ายรุ่น Lady Dior ในราคา 110,000 บาท ส่วนอีก 3 รุ่นทั้ง 30 Montaigne , Dior Caro และ Saddle ราคา 81,000 บาท

กระเป๋า Dior Micro-4

กระเป๋า Dior Micro-3

กระเป๋า Dior Micro-8

กระเป๋า Dior Micro-5

กระเป๋า Dior Micro-7

กระเป๋า Dior Micro-2

กระเป๋า Dior Micro-6


ภาพ : IG#diormicrobag

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไม่ซ้ำแบรนด์! ทุบคลัง สนีกเกอร์ โรเซ่ BLACKPINK ที่คุณก็เป็นเจ้าของได้

ซ่อนความแซ่บไม่มิด! เผยชุด ลิซ่า ภายใต้เสื้อเบลเซอร์

เหมือนถอดแบบมา! 10 แฟชั่น เมแกน แต่งตัวคล้ายกับ เจ้าหญิงไดอาน่า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up