กระเป๋าแบรนด์ดัง

คัดมาเน้นๆ 11 กระเป๋าแบรนด์ดัง ต้อนรับฤดูกาลใหม่ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

account_circle
กระเป๋าแบรนด์ดัง
กระเป๋าแบรนด์ดัง

แพรว Survey ต้อนรับฤดูกาลใหม่กับพาเหรด 11 กระเป๋าแบรนด์ดัง ใบเด่นที่สาวๆ ไม่ควรพลาด หยิบมาอัพเดตลุคใหม่ให้เก๋และคูลขึ้นกว่าเดิม

ตำให้ไว! คัดมาเน้นๆ 11 กระเป๋าแบรนด์ดัง ต้อนรับฤดูกาลใหม่ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

Gucci Bamboo 1947

 กระเป๋าแบรนด์ดัง

ถ้าให้นึกถึงกระเป๋าไอคอนิกใบแรกๆของกุชชี่และยังคงยืนหนึ่งมาถึงตอนนี้ ก็ต้อง Gucci Bamboo ที่โด่งดังมาตั้งแต่ยุค 40 โดดเด่นด้วยหูจับไม้ไผ่ และตลอดระยะเวลาเกือบ 8 ทศวรรษ ที่ผ่านมา มีการปรับเปลี่ยนใส่ความโมเดิร์นเข้าไปตลอด เพื่อให้เข้ากับกระแสนิยมใหม่ๆ โดยยังคง ความคลาสสิกดั้งเดิมไว้ได้อย่างลงตัว

สำหรับใบใหม่ของซีซั่นนี้มากับความโดดเด่นในสไตล์ All Black ไม่เพียงหนังกระเป๋าสีดำเรียบหรู แต่ยังผสานเข้ากันกับหูจับไม้ไผ่สีดำและฮาร์ดแวร์สีดำ สายสะพายเด่นด้วยลูกเล่นสายสีเขียวแดง ใครชอบใบขนาดมินิมากับไซส์6.7×4.7×3 นิ้ว หรือจะเลือกขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกในไซส์8.3×6×2.75 นิ้ว นอกจากโทนสีดำเท่ๆ ยังมีในหนังสีเขียวและสีส้มให้เลือกใช้เลือกชิคกันตามชอบ

Dior Vibe

 กระเป๋าแบรนด์ดัง

เป็นการผสมผสานระหว่างความสปอร์ตและมรดก อันล้ำค่าของดิออร์ได้อย่างน่าทึ่ง หลังจากเปิดตัวครั้งแรก ในคอลเล็คชั่น Cruise 2022 เรียกได้ว่าเปลี่ยนอีกนิยาม It Bag ใบใหม่ของดิออร์ไปทันที จากที่เน้นความเฟมินีน เรียบหรู แต่ใบนี้สะท้อนความสนุกของไลฟ์สไตล์คน รุ่นใหม่ที่ไม่จำกัดในรูปแบบเดิมๆอีกต่อไป

Dior Vibe มาในรูปทรงโฮโบหนังเย็บลาย คานนาจอันเป็นลายสัญลักษณ์ของดิออร์ ด้านข้าง และก้นกระเป๋ามากับลายเส้นเท่ๆในกลิ่นอายสปอร์ต โดยมี Christian Dior Paris อักษรซิกเนเจอร์ เป็นลูกเล่นอยู่ที่ฐานกระเป๋า ไหนจะสายสะพายสั้นและ ยาวให้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการสะพายได้ตามสถานการณ์ ในซีซั่นใหม่ Spring/Summer 2022 มากับสีส้ม ฟ้า และชมพูสดใส

Dior Vibe Zip Bowling Bag

ความเก๋ของ Vibe ไม่หยุดอยู่แค่ทรงโฮโบ เท่านั้น ยังมาในดีไซน์กระเป๋าทรงโบว์ลิ่งที่เคยเป็น ใบฮิตของดิออร์ในช่วงยุค 90 และต้นทศวรรษ ที่ 2000 ในปีนี้Maria Grazia Chiuri หยิบมาปัดฝุ่นใหม่ ใส่กลิ่นอายสปอร์ตตี้เข้าไป เต็มๆ โดยเปิดประเดิมที่คอลเล็คชั่นก่อนหน้า Cruise 2022 ในโทนสีเรียบ

ซึ่งในซีซั่นนี้ตามคอนเซ็ปต์ที่ได้อินสไปร์จากคอลเล็คชั่น Slim Look ในปี1961 ของ Marc Bohan อดีตครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ ของดิออร์ สีสันสดใส ลายกราฟิกและลายพริ้นต์เก๋ๆ ในยุค 1960 จึงมาช่วยเติมเต็มคอลเล็คชั่นใหม่นี้ให้สนุกขึ้น

Alexander Wang “Extremely Mundane”

 กระเป๋าแบรนด์ดัง

นอกจากการถ่ายทอดคอลเล็คชั่นในคอนเซ็ปต์เก๋ๆที่ได้ Heji Shin ช่างภาพหญิง ชื่อดัง อีกทั้งได้นักแสดง ผู้กำกับ และศิลปิน ซึ่งมีรางวัลการันตีมากมายอย่าง Lucy Liu มาเป็นแบบให้ ผลงานในมุมมองใหม่ของแวงยังเป็น ที่น่าจับตา ไม่ว่าจะเป็นเรดี้ทูแวร์ จนถึงกระเป๋าใบใหม่ที่มากับสีสันสดใสภายใต้วัสดุผ้าซาตินหรู

ไฮไลต์กระเป๋าของแวงที่ต้องหยิบมาพูดถึง คือการชูจุดเด่นที่สายกระเป๋าซึ่งมากับลูกเล่น การประดับตัวอักษรฮาร์ดแวร์ที่มีทั้งแบบเรียบ และแบบประดับเพชรยกระดับให้กระเป๋าหรูหรา สามารถหยิบมาแมตช์กับลุคหรู ลุคทำงาน จนถึงลุคง่ายๆในชีวิตประจำวัน

Jimmy Choo “Time to Dare”

 กระเป๋าแบรนด์ดัง

ในซีซั่นนี้วัสดุที่เราจะมองข้ามไปไม่ได้คือผ้าซาติน สัมผัสเรียบหรูที่นำมาใช้สร้างสรรค์กระเป๋า ตั้งแต่แบรนด์ Alexander Wang จนถึง Jimmy Choo ความโดดเด่นของ จิมมี่ ชูไม่แพ้ใครด้วยการใช้ผ้าซาตินในโทนสีม่วงแอเมทิสต์ หรูหรา ทั้งกระเป๋ารุ่น Bonny ตั้งแต่ตัวกระเป๋ารูปทรงโฮโบ ขนาดเล็กจนถึงสายสะพาย แถมยังมาพร้อมสายโซ่เส้นเล็ก ให้เปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานมาเป็นแบบสะพายก็ได้

อีกรุ่นไม่ควรพลาด กระเป๋าสะพายรุ่น Varenne Quad ทรงสี่เหลี่ยมเรียบหรูหนังลูกวัวพื้นผิวมัน  มากับ ตัวล็อกเด่น ฮาร์ดแวร์รูป JC สัญลักษณ์ของแบรนด์ เข้ากับสายสะพายโซ่อย่างลงตัว

3.1 Phillip Lim “Hyper Femininity”

 กระเป๋าแบรนด์ดัง

“เมื่อเริ่มเข้าสู่การเฉลิมฉลองและการเติบโต ตัวตนที่แท้จริงของผู้หญิงจะปรากฏได้อย่างชัดเจน ยิ่งขึ้น ความรักและความใกล้ชิดอันไม่มีที่สิ้นสุด จึงเป็นดั่งรากฐานของการเติบโตอย่างรวดเร็วของพวกเธอ”

Phillip Lim คอลเล็คชั่น 0.5 นี้เป็นอีกหนึ่งผลงานของ 3.1 Phillip Lim ที่นำเสนอความรู้สึกของความเป็น หนึ่งเดียวกันและความสวยงามที่มาจากการรวมกัน ของหัวใจ จิตใจ และจิตวิญญาณ สะท้อนให้เห็น ถึงความเป็นผู้หญิงที่กำลังเบ่งบานอย่างต่อเนื่องในหลายมิติ สะท้อนออกมาผ่านวัสดุต่างๆที่น่าสนใจ ซึ่งถูกปรับโฉมใหม่ในหลากหลายอารมณ์ หลากหลายสไตล์ มีการเล่นกับเท็กซ์เจอร์ของพื้นผิวมากขึ้น เพื่อให้กระเป๋าเป็นเพื่อนคู่ใจที่ดีที่สุด สามารถมอบความมั่นใจและเสริมลุคให้สง่างามยิ่งขึ้น ทั้งยังบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนและสะท้อนถึงบุคลิกที่ดึงดูด

Chanel 22

 กระเป๋าแบรนด์ดัง

อีกใบล่าสุดที่จะกลายเป็น It Bag ประจำแบรนด์ หลังจากเปิดตัวครั้งแรก ในโชว์คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2022 ก็เป็นที่พูดถึงและจับตาเป็นพิเศษ ซึ่งกระเป๋ารุ่นใหม่ของชาเนลใบนี้Virginie Viard ตั้งใจสร้างสรรค์และผลักดัน เช่นเดียวกับ Chanel 19 ที่รังสรรค์ขึ้นในปี 2019

กระเป๋าทั้งสองรุ่นได้รับ การตั้งชื่อตามปีที่ได้รับการออกแบบ และยังสื่อถึงสัญลักษณ์อันทรงพลัง ในศาสตร์แห่งตัวเลขของชาเนล ดังเช่นในปี 1922 ที่มีการเปิดตัวน้ำหอม N¯22 กลิ่นที่สองของแบรนด์ ต่อจากน้ำหอม N¯5 กระเป๋าทรงถุงเก๋ๆใบนี้ผสานความเรียบง่ายและความสะดวกสบายไว้ ด้วยกัน ผลิตจากหนังที่มีสัมผัสนุ่มละมุน แต่ทนทาน ออกแบบมาในรูปทรงที่ ใช้งานได้จริงและมีน้ำหนักเบา มีให้เลือก 3 ขนาด (เล็ก กลาง และใหญ่) และยังมาในเวอร์ชั่นกระเป๋าเป้ อีกด้วย

Saint Laurent “Gaby Mini Satchel”

ถ้าพูดถึงความเรียบเท่ หนึ่งในนั้นต้องมีSaint Laurent ในซีซั่นนี้นำเสนอกระเป๋ารุ่น Gaby Mini Satchel Monogram รูปทรงสี่เหลี่ยม ใบเล็ก กะทัดรัด โทนเฉดสีดำและสีขาว กระเป๋าใบนี้หยิบ เส้นตรงและรูปทรงเรขาคณิตมาใช้ ตั้งแต่รูปทรง กระเป๋า ฝาปิดรูปทรงสามเหลี่ยม รวมถึงการตัดเย็บ แบบควิลต์ที่เพิ่มลวดลายอันสร้างเอกลักษณ์ให้กระเป๋าใบนี้น่าสนใจมากขึ้น

นอกจากนี้ยังตกแต่งด้วย YSL โมโนแกรมโลโก้ประดับทางด้านหน้าของกระเป๋า ซึ่งสะท้อนเอกลักษณ์และความคลาสสิกของสาว Saint Laurent ได้อย่างชัดเจน

MCM Gretl

กระเป๋าคู่ใจใบใหม่ของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวสไตล์ไหน แต่ถ้าชื่นชอบกระเป๋าครอสบอดี้ใบขนาดกำลังดี ต้องไม่พลาดความเก๋ ของใบนี้ “เกร็ทเทิล” (Gretl) ไม่เพียงมากับรูปทรงกะทัดรัด แถม น้ำหนักเบา โดยยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ในลายวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) สุดคลาสสิก ลงตัวกับฮาร์ดแวร์ คุณภาพดีและสายโซ่ที่สามารถปรับถอดออกได้ ตอบโจทย์เรื่อง ฟังก์ชันการใช้งาน มีสองสีให้เลือก สีคอนญัก มาพร้อมฮาร์ดแวร์ สีทอง และสีดำ มากับฮาร์ดแวร์สีเงิน

Prada Re-Edition 1995

ปราด้านำความเก๋ของกระเป๋าวินเทจรุ่นฮิตมาปัดฝุ่นใหม่ให้โมเดิร์นขึ้น ในซีซั่นนี้แบรนด์หยิบกระเป๋าไอคอนิกในปี1995 มาเล่าใหม่ในโฉมกระเป๋า ทรงเหลี่ยมมินิมัลหนังมัน ซิปรูดได้สองฝั่ง โดยยังคงโดดเด่นด้วยโลโก้ อักษรของแบรนด์เช่นเดิม มาพร้อมกับพวงกุญแจประทับตราขนาดจุของได้ดีในไซส์21×30×8 เซนติเมตร

Coach “That’s My Ride”

คอลเล็คชั่นต้อนรับ Spring 2022 กับมิติใหม่ ซึ่งเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่ นำโลโก้สุดไอคอนิกอย่าง Horse & Carriage มาเล่นสีสันในโทนสีป็อป สะท้อนภาพลักษณ์ของคนเจเนอเรชั่นใหม่ที่มีความสนุกและพลังบวก

โดยพรีเซ้นต์ผ่านกระเป๋าไฮไลต์ทรงฮิตอย่างรุ่น Field Tote, รุ่น Hitch Backpack และอีก มากมาย ผ่านแคมเปญ “That’s My Ride” ที่ได้ Jennifer Lopez, Megan Thee Stallion, Noah Beck, Wisdom Kaye, Koki และเหล่า Coach Family อีกมากมายมาร่วมแคมเปญ ถ่ายภาพโดยช่างภาพมากฝีมือ Tyler Mitchell

Miu Miu

นอกจากเสื้อผ้าของคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2022 ในซิลลูเอตต์เอวลอยคูลๆที่ให้แฟนๆเตรียมฟิตหุ่นไว้ใส่กันเริดๆ ยังมีกระเป๋าหนังหลายทรงหลายขนาดที่มากับลูกเล่นประทับตรา แบรนด์เป็นเหมือนโมโนแกรม ตั้งแต่กระเป๋าถือเรียบหรู กระเป๋า สะพายสายโซ่ขนาดกำลังดี คลัตช์ใบเก๋สำหรับออกงาน เรียกได้ว่าเป็นมุมมองใหม่ของการออกแบบในซีซั่นนี้ที่ทำให้ Miu Miu ดูสนุกขึ้นอีก


เรื่อง : Lynly/ นิตยสารแพรว ฉบับ 980

กระเป๋าทรง Bucket ไอเท็มที่ฆ่าไม่ตาย และ2022 นี้ยังมาแรงที่สุดในซัมเมอร์

สอยก่อนราคาพุ่ง เปิดดีเทล กระเป๋า Hermès Roulis ดีไซน์เรียบง่าย เด่นที่โลโก้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up