ต่อขนตา

งอนเด้งทะลุแมสก์! ต่อขนตาบาร์บี้แบบ Russian Volume ที่ Ever Lash Studio

Alternative Textaccount_circle
ต่อขนตา
ต่อขนตา

งอนเด้งทะลุแมสก์! ต่อขนตาบาร์บี้แบบ Russian Volume ที่ Ever Lash Studio

ยุคโควิดนี้ อะไรๆ ก็เปลี่ยนไป จากเดิมที่คนส่วนใหญ่ต้องตื่นเช้าไปทำงานทุกวัน กลับกลายเป็นการนั่งทำงานจากที่พักอาศัยมากขึ้น ถึงแม้ว่าตอนนี้หลายออฟฟิศจะมาทำงานกันปกติแล้วก็ตาม รวมทั้งเจลล้างมือ ถุงมือยาง และหน้ากากอนามัย ก็ได้กลายเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันเมื่อต้องออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน

ต่อขนตา

ทำให้เวลาออกจากบ้านแทนที่จะได้โชว์ใบหน้าสวยๆ กลับต้องหลบภายใต้หน้ากาก ไม่แซ่บเลยว่าไหมคะ แต่ช่วงใบหน้าด้านบนของสาวๆ ยังถือเป็นด่านหน้าที่สามารถมองทะลุแมสก์หรือหน้ากากอนามัยได้นี่นา พริมพี่_แพรวนิสต้า เลยชวนน้องสาวไปต่อขนตาแบบวอลุ่ม บอกเลยว่าปัง!!!!! หลังต่อขนตาเสร็จ ไปไหนมาไหน ใครๆ ก็ชมว่าขนตาสวยเด้งทะลุแมสก์ แถมไม่ต้องแต่งตาเพิ่มก็ให้ฟีลเหมือนแต่งหน้าเต็มแล้วค่ะซิส

ช่วยประหยัดเวลาชีวิตเช้าๆ ที่ต้องรีบตื่นมาแต่งหน้าก่อนไปทำงานเยอะเลย ข้อดีอีกอย่างในยุคนี้คือ สวยจนหน้ากากอนามัยก็ปิดไม่มิดค่ะ เรียกได้ว่าสวยตั้งแต่ตื่นโดยที่ไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางก่อนออกจากบ้านในวันหรือเวลาเร่งด่วน ง่ายๆ เลย ถ้าขนตาสวย ดูฟู งอนเด้ง ก็ถือเป็นการเพิ่มออร่าให้ใบหน้าแล้ว พริมพี่เลยนำรีวิว ต่อขนตา ที่ Ever Lash Studio มาฝากค่ะ แอบกระซิบว่ามี 2 เทคนิค ไม่ว่าจะเป็นเทคนิค Volume Style จับช่อขนตาดูฟูฟุ้งสวย ซึ่งจะแบ่งเป็นอีก 2 แบบคือ Russian Volume และ Asian Volume และอีกเทคนิคคือ Single Style การต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้นดูเป็นธรรมชาติ

โดย Ever Lash Studio เป็นสตูดิโอเฉพาะทางด้านขนตาและคิ้ว นำโดย กัญญารัตน์ วรรณอาภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาลอน แมเนจเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด ที่เปิดมาเพื่อพร้อมเสิร์ฟความสวยให้ผู้หญิงทุกคนกันแบบจัดเต็มทั้งขนตาและคิ้วอย่างมืออาชีพ ด้วย Lash Stylist ที่มีประสบการณ์ขนตาและวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ เป็นเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศ ผ่านมาตรฐานการรับรอง พร้อมทั้งการันตีคุณภาพงานบริการ เพื่อดูแลไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ให้สวย มั่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

ต่อขนตา

เริ่มแรกเลยทาง Lash Stylist จะมีไกด์ไลน์แจ้งเราว่ารูปดวงตาของเราเหมาะกับขนตาแบบไหน หรือเราเลือกเองเลยได้ว่าต้องการแบบไหน งอนเด้งดูอลังแบบสายฝ. หรือแบบธรรมชาติ มีให้เลือกทั้งแบบ Charming , Sexy , Doll (Cute)

จากนั้นก็เลือกระดับความงอนว่าจะเอาแบบ C หรือ D คืองอนเด้งเหมือนใส่ขนตาปลอม หรืองอนเด้งแบบธรรมชาติ ตามด้วยเลือกระยะห่างระหว่างขนตาแต่ละช่อและความยาวของขนตา (ซึ่งขึ้นอยู่กับรูปหน้าและความต้องการของแต่ละบุคคลเลย) เมื่อเลือกเสร็จก็นอนหลับตาสบายๆ  พร้อมต่อได้เลย ใช้เวลาประมาณ 1 – 2 ชั่วโมงเท่านั้นค่ะ

แต่ที่นี่ไม่ได้มีแค่ต่อขนตานะจ๊ะ ทางสตูดิโอมีหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวๆ ได้แก่

1.) บริการต่อขนตาที่มีมาตรฐาน 2 เทคนิค ไม่ว่าจะเป็นเทคนิค Volume Style จับช่อขนตาดูฟูฟุ้งสวย ซึ่งจะแบ่งเป็นอีก 2 แบบคือ Russian Volume และ Asian Volume  และอีกเทคนิคคือ Single Style การต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้นดูเป็นธรรมชาติ โดยสามารถเลือกประเภทของขนตาได้ถึง 2 แบบ แบบแรก Air Flat Mink โคนเส้นจะมีลักษณะแบนเว้ากลาง สีดำด้านเสมือนขนตาจริง นุ่มเบาพิเศษ ให้ลุคแบบธรรมชาติ และ Premium Mink จะให้ลักษณะขนตาที่เส้นกลมคมชัด สีดำเงา ปลายแหลม ให้ลุคดูเหมือนปัดมาสคาร่า เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความคมชัด

ต่อขนตา ต่อขนตา

2.) บริการลิฟขนตาแบบกึ่งถาวร ด้วย Elleebana Keratin Lash Lifting ลิฟขนตาพร้อมบำรุงเคราติน แบรนด์นำเข้าที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกในคุณภาพพรีเมี่ยม ให้ขนตางอนเด้งสวยนาน 1-2 เดือน พร้อมย้อมสีขนตาให้ดำชัดด้วย Tint Eyelash ขนตาสวยแบบไม่ต้องพึ่งมาสคาร่า

3.) บริการแว็กซ์คิ้ว ตกแต่งโครงคิ้วให้สวยคม รับกับใบหน้าของแต่ละคน ด้วยผลิตภัณฑ์ Hard Wax เกรดพรีเมี่ยมมนำเข้าจากออสเตรเลีย

4.) บริการจัดแต่งเล็บ ทาสี พร้อมต่อเล็บปลอมงานดีไซน์ก็มา

หลังจากต่อขนตาเรียบร้อยแล้ว ทางสไตลิสต์ก็จะแนะนำว่า เราห้ามใช้คลีนซิ่งเนื้อออยล์หรือบาล์มนะจ๊ะ ครีมกันแดดด้วยถ้าเนื้อมันเกินไปจะทำให้ขนตาหลุดง่าย ซึ่งขนตาที่ต่อจะอยู่ได้ถึงประมาณ 3 เดือน (ขึ้นอยู่กับการดูแลของแต่ละคนด้วย) อย่าลืมตัวไปขยี้ตาล่ะ สวยแล้วต้องอดทนนิดหนึ่งจ้า

ส่วนราคาต่อแบบเส้นต่อเส้น เริ่มต้น 120 เส้น ข้างละ 60 เส้น ราคา 999 บาทจ้า และถ้าต่อแบบวอลลุ่ม จับช่อ 300 เส้น ข้างละ 150 เส้น

ใครสนใจอยากลองบ้าง ลองตามไปได้ที่ Ever Lash Studio งานดี Stylist ผ่านการ Training จากผู้เชี่ยวชาญ และมีการ QC ควบคุมมาตรฐานการให้บริการ พร้อมเติมเต็มความงามที่โดดเด่นให้ดวงตาและคิ้ว สวยคู่ตอบโจทย์ความสวยทุกวันเสมือนเมคอัพให้สาวๆ สวย 24 ชั่วโมง

เปิดให้บริการแก่เหล่าสาวๆ ทุกวัน 4 สาขา อาทิ สยามสแควร์ (ตึกลิโด้ คอนเนค ชั้น 2), ทองหล่อ (อเนกวณิช ชั้น 3) , อโศก (ตึก GMM Grammy ชั้น B2), พระรามเก้า (เซ็นทรัลพระรามเก้า ชั้น B2)


เรื่อง : Primphy_praewnista
ภาพ : Ever Lash Studio 

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

กรี้ดดดด..แท่งนี้ต้องมี! Pat Mcgrath Labs x Supreme ปากแดงสวยแพงเกินต้าน

ต้องลอง! 5 คอนซีลเลอร์ที่ให้ฟีลสกินนี่ที่สุด แต่ปกปิดรอยตำใจ เนียนกลืนไปกับผิว

คัด 6 ลิปจิ้มจุ่มแบรนด์ดัง คละเนื้อสัมผัสที่ต้องลอง รับรองสีสวยชัดเหมือนลิปแท่ง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up