Pat Mcgrath Labs x Supreme

กรี๊ดดดด..แท่งนี้ต้องมี! Pat Mcgrath Labs x Supreme ปากแดงสวยแพงเกินต้าน

Alternative Textaccount_circle
Pat Mcgrath Labs x Supreme
Pat Mcgrath Labs x Supreme

กรี๊ดดดด..แท่งนี้ต้องมี! Pat Mcgrath Labs x Supreme ปากแดงสวยแพงเกินต้าน

ที่ผ่านมาสายแฟรู้ดีว่าสตรีทแฟชั่นแบรนด์ดังอย่าง SUPREME นั้น มักจะคอลแลปส์ (Collaboration) กับหลายแบรนด์ดังทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น Louis Vuitton, Nike, Comme des Garçons ฯลฯ รวมทั้งยังเคยร่วมมือกับแบรนด์ขนมโอรีโอ (Oreo) ออกคุกกี้โอรีโอในราคาเกือบ 5 แสนบาท!! จนเรียกเสียงฮือฮามาแล้ว

และล่าสุด กระแสตอบรับดีเว่อร์ เมื่อ SUPREME มาร่วมคอลแลปส์กับ PAT McGRATH LABS บิวตี้แบรนด์ดังคุณภาพระดับโลก ปล่อยไอเท็มพิเศษ Supreme x Pat McGrath Labs เรียกเสียงกรี้ดดดดจากเหล่าบิวตี้นิสต้าได้ไม่น้อย เป็นลิปสติกสีแดง สวยแพงเกินต้าน แดงร้อนแรงดึงดูดทุกสายตาทั้งแพ็คเก็จจิ้งและเท็กเจอร์เลย ที่สำคัญนี่เป็นการคอลแลปส์แรกในรอบ 26 ปีของ SUPREME ด้วย

โดยลิปสติกรุ่นพิเศษนี้จะเป็นเนื้อแมตต์ Mattetrance Lipstick สีแดงร้อนแรงสวยเผ็ช เม็ดสีสดชัด ดีงามตรงที่มีความชุ่มชื้นด้วย และสวยสะดุดตาตั้งแต่โลโก้ตัวอักษรจาก Supreme เลย แว่วว่าจะเริ่มวางในวันที่ 20 สิงหาคม 2563 ทั้งทางออนไลน์และใน Store ส่วนในไทยหาซื้อได้ที่ Sephora สนนราคาประมาณ 1,500 บาท (ราคาโดยประมาณเท่านั้นนะคะ) รอประกาศอย่างเป็นทางการอีกที แต่ภาวนาว่า ราคาอย่าแรงมากนะลูกกกกกกกก ไม่มีกระปุกให้แคะแล้ว ><

 

 


ข้อมูลและภาพ :https://www.supremenewyork.com/,https://www.instagram.com/patmcgrathreal/

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คัด 6 ลิปจิ้มจุ่มแบรนด์ดัง คละเนื้อสัมผัสที่ต้องลอง รับรองสีสวยชัดเหมือนลิปแท่ง

หวานอมเปรี้ยวสไตล์ลูกคุณ 5 บลัชออนสีพีช ผิวโกลว์สวยดูบ่มแดด

ต้องลอง! 5 คอนซีลเลอร์ที่ให้ฟีลสกินนี่ที่สุด แต่ปกปิดรอยตำใจ เนียนกลืนไปกับผิว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up