มินนี่ ภัททิยา

เปิดวาร์ป “มินนี่ ภัททิยา” หมวยแซ่บสายนางแบบ ลุ้นว่าที่คนรู้ใจหนุ่มพีช พชร

Alternative Textaccount_circle
มินนี่ ภัททิยา
มินนี่ ภัททิยา

ส่องลุคหมวยแซ่บ สายนางแบบ “มินนี่ ภัททิยา” หวานใจ “พีช พชร” โปร์ไฟล์เริ่ด

เรียกได้ว่าเป็นอีกสาวสวยคนหนึ่งที่คว่ำหวอดรันเวย์วงการแฟชั่นมาก สำหรับ มินนี่ – ภัททิยา วัชรอำนวย นางแบบสาวหมวย ที่ต้องลุ้นว่าจะใช่หวานใจของ พีช พชร หรือเปล่า? เพราะไม่นานมานี้ มีคนเห็นสาวมินนี่สนิทสนมกับหนุ่มพีชเป็นพิเศษ แต่จะใช่คนรู้ใจกันหรือไม่ คงต้องรอดูกันต่อไป

แต่วันนี้ แพรวดอทคอม จะพาไปเปิดวาร์ปทำความรู้จักสาวหมวยคนนี้คร่าวๆ กันก่อน ด้วยดีกรีนางแบบสุดแซ่บที่หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะเธอมักได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังชั้นนำมากมายทั้งในและต่างประเทศ

โดยสาวมินนี่จบการศึกษาระดับมัธยมปลายจากโรงเรียนสาธิตนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล และกำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยโลกคดีศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และด้วยความหุ่นดีขาวสูงถึง 178 เซนติเมตร จึงไม่น่าแปลกที่เธอจะเป็นนางแบบได้เป๊ะขนาดนี้ และด้วยลุคที่สดใส ยิ้มสวยน่ามอง ประกอบกับใบหน้าที่ดูหมวยอินเตอร์ ทำให้เธอได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นดังๆ อาทิ Asava , Vatanika, Milin และอื่นๆ อีกมากมาย แถมอายุก็ยังน้อย ดูท่าจะไปได้อีกไกลในวงการนี้

ส่วนเรื่องที่ว่าจะใช่คนรู้ใจคนใหม่ของหนุ่มพีช พชร หรือเปล่านั้น คงต้องรออัพเดตกันต่อไปนะคะ

 

มินนี่ ภัททิยา มินนี่ ภัททิยา มินนี่ ภัททิยา มินนี่ ภัททิยา มินนี่ ภัททิยา มินนี่ ภัททิยา มินนี่ ภัททิยา มินนี่ ภัททิยา มินนี่ ภัททิยา มินนี่ ภัททิยา มินนี่ ภัททิยา มินนี่ ภัททิยา มินนี่ ภัททิยา มินนี่ ภัททิยา มินนี่ ภัททิยา มินนี่ ภัททิยา มินนี่ ภัททิยา มินนี่ ภัททิยา มินนี่ ภัททิยา

 


ข้อมูล : web.facebook.com/tuambassador
ภาพ IG : p.minnie 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทริคเทคแคร์ผิวและใต้ตาให้สดใสของ Fei Fei Sun ซูเปอร์โมเดลหมวยอินเตอร์

เมคอัพทริคสไตล์สาวหมวยแบบ “พลอย หอวัง” แต่งยังไงให้ดูสวยอินเตอร์

3 ลุคสุดปัง “ป้อม วินิจ” เมคอัพ “คริส หอวัง” เปลี่ยนลุคสาวหมวยสวยแซ่บเป็นสาวแอลเอเกิร์ล!

ตามส่องลุคสวยๆ ของสาวหน้าหมวย “ออกแบบ – ชุติมณฑน์” นางเอกฉลาดเกมส์โกง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up