พลอย หอวัง

เมคอัพทริคสไตล์สาวหมวยแบบ “พลอย หอวัง” แต่งยังไงให้ดูสวยอินเตอร์

Alternative Textaccount_circle
พลอย หอวัง
พลอย หอวัง

มาอัพเดทเมคอัพลุคสไตล์สาวหมวยฉบับ “พลอย หอวัง” ที่หลายคนคุ้นกันดีว่าเป็นมิกซ์แอนด์แมทช์เกิร์ลตัวยงหรือเรียกได้ว่าเป็นอีกแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ที่แต่งตัวแมทช์เก่ง มีสไตล์การแต่งตัวสุดจี๊ดเป็นเอกลักษณ์ และต้องยกให้ว่าเป็นสาวหมวยหน้าใส ตานิดจมูกหน่อยที่สวย แซ่บ น่ารัก ครบรส แพรวดอทคอม เลยขอล้วงเคล็ดลับเมคอัพทริคหน้าหมวยๆ แบบสาวพลอย หอวัง มาฝากกัน

พลอย หอวัง พลอย หอวัง

เมคอัพสไตล์หมวย “พลอยเน้นแต่งหน้าแบบโชว์ผิวสุขภาพดี หน้าชุ่มฉ่ำสไตล์ดิวอี้ แต่งน้อยๆ ไม่เน้นสีสัน ที่ขาดไม่ได้เลยคือคิ้ว จากนั้นเติมอายไลเนอร์เบาๆ หรือถ้าเล่นสโมกกี้อายก็ไม่จำเป็นต้องเน้นสีดำ แล้วทาปากสีเอิร์ธโทน แต่งให้ดูสมวัยจะดีกว่า ช่วยให้หน้าดูเด็กลงด้วย พลอยว่าเวิร์คนะ ส่วนตัวคิดว่ามันค่อนข้างเอ้าท์แล้ว ถ้าจะแต่งเยอะใช้สีสันฉูดฉาด”

พลอย หอวัง พลอย หอวัง

ทริคดูแลหุ่น “อาหารและการออกกำลังกายก็ช่วยได้บ้าง แต่ควรพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อให้ร่างกายได้ชาร์จพลังงาน และด้วยความที่พลอยไม่ชอบออกกำลังกาย เลยเน้นคุมอาหารแทน เคยลองดื่มน้ำดีท็อกซ์ แต่ไม่ได้หวังให้น้ำหนักลดนะคะ แค่อยากให้ลำไส้ได้พักและสะอาดขึ้นในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น เพราะสุดท้ายแล้วเมื่อจบคอร์สเราก็จะกลับไปกินอาหารเหมือนเดิม”

พลอย หอวัง พลอย หอวัง พลอย หอวัง

แหล่งช็อปปิ้ง “พลอยช็อปได้ทุกที่ ตลาดข้างบ้านก็ได้ แค่ต้องรู้ว่าเราอยากได้อะไร เดินจตุจักรได้ของแบบหนึ่ง พารากอนก็อีกแบบ แต่ถ้าถามถึงประเทศที่พลอยชอบช็อปก็คงเป็นเกาหลี พลอยรู้สึกว่าแฟชั่นเขาทั้งของผู้หญิงและผู้ชายดูน่ารักและเท่ เป็นประเทศที่ช็อปได้ทุกที่ ของน่ารักและดูมีสไตล์ทุกร้าน ย่านที่ชอบเป็นพิเศษคือ “กาโรซูกิล” ถนนสายอาร์ทแหล่งช็อปปิ้งสไตล์ยุโรป “อัพกูจอง” ถนนสายแฟชั่นแบรนด์ดัง “อิแทวอน” สวรรค์ของนักท่องเที่ยว มีร้านเก๋ๆ เยอะมากตามมุมตึก”

พลอย หอวัง

ขึ้นชื่อว่ามิกซ์แอนด์แมทช์เกิร์ลตัวยง อยากถามว่านิยามแฟชั่นของพลอยคือ “แฟชั่นเป็นเหมือนวงจร เป็นสิ่งที่วนเวียนมาแล้วก็จากไปไม่ได้คงอยู่ตลอด คือฮิตในสมัยหนึ่งแล้วก็เลิกฮิต พอเวลาผ่านไปก็กลับมาฮิตใหม่ แต่แฟชั่นเป็นอะไรที่ทำให้คนสนุกกับการแต่งตัวหรือสนุกกับอะไรบางอย่างที่ฮิตกันในช่วงเวลานั้น”

พลอย หอวัง พลอย หอวัง

สมกับความเป็นแฟชั่นนิสต้าเลยจริงๆ เรื่องความสวยความงาม ทั้งบิวตี้และแฟชั่นจึงใส่ใจไม่แพ้กัน เอาเป็นว่าใครหน้าหมวย แล้วสนใจเมคอัพทริคแบบสาวพลอย ก็ไปลองแต่งดูนะคะ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : paloyh

 

เรื่องบิวตี้ที่น่าสนใจ 

แซ่บขึ้นเป็นกอง “เจนนี่ ปาหนัน” จากสาวดอกหญ้าในป่าสะตอสู่สาวเมืองกรุง

แง้มทริคหน้าเด็กจากเซเลบสาว “จินต์ – จงจินต์ จึงสุระ” เจ้าแม่เครื่องประดับมุกแท้

เลิกรุงรัง! น้องฉัตรสะบัดแปรงใส่เจ๊น้ำคนดัง สวยแบบร้ายๆ สไตล์แม่ค้า4G สุดแซ่บ

เหมือนตุ๊กตา! Jare หนูน้อยผิวสีนัยน์ตาฟ้าจากไนจีเรีย ถูกยกให้เป็นเด็กหญิงที่สวยที่สุดในโลก

เรื่องวัยไม่ใช่ปัญหา! เปิดสูตรสวยโกงอายุของ 5 คนดังรุ่นใหญ่

“พิม พิมพ์มาดา” แชร์ความสดใส ผิวดี และวิธีการใช้ชีวิตหลังรับมือกับโรคร้าย

สวยสตรองฉบับ “บี น้ำทิพย์” กับแผนดูแลความงามทั่วเรือนร่าง!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up