เมคอัพไอเท็มลายการ์ตูน Disney และ Sanrio หมดไปเท่าไรแล้วกับคำว่า “น่ารัก”

Alternative Textaccount_circle

ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่าน วงการบิวตี้ก็มีแต่ไอเท็มน่ารักลายลิขสิทธิ์ปล่อยมาให้จับจองไม่ยั้ง จนแอดยังเผลออุทานเลยว่าหมดไปเท่าไรแล้วกับคำว่า “น่ารัก” ไม่ว่าจะเป็น เหมาหมดได้ไหม! 4 แบรนด์ดัง ดีไซน์ลายการ์ตูนสุดฮิตลงบนบิวตี้ไอเท็มคอลเล็คชั่นลิมิเต็ด และ รวมพลังปล่อยความน่ารักยกเซ็ต MILLE x Line Friends คอลเล็คชั่นสุดคิวต์ชวนละลายทรัพย์ ที่มาเต็มหลายหลากลายการตูร และหลากหลายแบรนด์ อาทิ ลาย Piglet, KAKAO TALK, Toy Story, MINIONS และ Line Friends ซึ่งถ้าสังเกตไอเท็มใหม่เหล่านี้ที่ทยอยปล่อยมาล่อใจบิวตี้นิสต้าสายคิ้วต์ แล้วต้องบอกเลยว่า แพ็คเกจจิ้งก็มีผลต่อความรู้สึกของผู้หญิงเหมือนกันนะคะ ยิ่งเวลาผู้หญิงจะเลือกซื้อเมคอัพไอเท็มแต่ละชิ้น ดูตั้งแต่แพ็คเกจจิ้ง เท็กเจอร์ ราคา เปรียบเทียบชิ้นต่อชิ้นกันไปเลย และถ้าสาวๆ บางคนไม่ใช่สายหรูหรา ก็จะเน้นไปทางสายน่ารักเลย ฉะนั้น รอบนี้ แพรวดอทคอม มีไอเท็มใหม่มาแนะนำบิวตี้นิสต้าอีกแล้วสำหรับแฟนพันธุ์แท้ Disney และ Sanrio ที่สองแบรนด์บิวตี้จับคาแรกเตอร์ลายลิขสิทธิ์มาทำลวดลายในคอลเล็คชั่นพิเศษ อย่าง Cathy Doll X Disney Tsum Tsum และ 4U2 X HELLO KITTY จะน่ารัก น่าจับจองขนาดไหน แอดมีมาฝากค่ะ

 

เริ่มจาก “Cathy Doll x Disney Tsum Tsum” ก่อน

ไอเท็มแรก CC Powder Pact SPF 40 PA+++ แป้งที่ช่วยควบคุมความมัน ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ป้องกันรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF40 PA+++พร้อมปกปิดให้ผิวเรียบเนียน เบาสบายผิว พร้อมควบคุมเม็ดสีผิว ให้ผิวหน้าไม่หมอง ไม่ดรอป ในระหว่างวัน

Oil Control Blur Pact (Frozen) แป้งเนื้อ Translucent เน้นคุมมัน ช่วยเบลอรูขุมขนให้ดูเล็กลง ทำให้หน้าดูกระจ่างใส และเติมทับระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบ มาพร้อมกับตลับสีฟ้า และใช้ตัวการ์ตูน 3 ตัว คือ เจ้าหญิงแอนนา, เจ้าหญิงเอลซ่า และ โอลาฟ มาเป็นตัวละครกระเป๋าใส่แป้ง คาดว่าเจ้าแป้งตัวนี้ถูกใจแม่ ๆ ที่อยากเอากระเป๋าไปให้ลูกสาวถือเล่นแน่นอน

Eyeshadow Palette อายแชโดว์พาเล็ตต์ 6 สีใน 1 ตลับ ที่รวมทั้งเนื้อแมตต์ และเนื้อชิมเมอร์ในตลับเดียว ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวย มาพร้อมแพ็กเกจลายดิสนีย์ ซูม ซูม สุดน่ารัก ขนาดกะทัดรัด

Crazy Black Eyeliner อายไลเนอร์สไตล์ปากกาชนิดน้ำหมึกดำสนิท มาพร้อมหัวแปรงปลายเรียวแหลม ทำให้บังคับทิศทางได้อย่างง่ายดาย น้ำหมึกออกสม่ำเสมอ ทำให้การกรีดตาไม่สะดุด มอบเส้นคมชัด ไม่ว่าจะกรีดตาเส้นหนาหรือเส้นบาง น้ำหมึกแห้งเร็ว ติดทนนานตลอดวัน ไม่เลอะเทอะ ไม่เป็นคราบ

2 Step Fierce Mascara มาสคาร่า 2 แบบ ในแท่งเดียว มีแปรงซิลิโคนปัดขนตาบนให้ยาวงอน หนาฟู เรียงเส้นสวย ดูโดดเด้ง และแปรง สลิมปัดขนตาล่างให้ยาวงอนรับกับขนตาบน หัวแปรงทั้ง 2 ปัดง่าย ยืดหยุ่นสูง สามารถเข้าถึงขนตาได้ทุกเส้น เนื้อมาสคาร่าไม่ทำให้ขนตาลู่ตก ปราศจากพาราเบน อ่อนโยนต่อขนตาและดวงตา ไม่จับตัวเป็นก้อน กันน้ำ ไม่เลอะเป็นแพนด้า

CC Cream SPF15 ซีซีครีม1 กล่อง 12 ชิ้น 12 คาแรคเตอร์ ปรับสภาพผิวให้เนียนเรียบ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายแตกตัวเป็นน้ำ ช่วยปกปิดริ้วรอย รอยแดง รอยดำอย่างเร่งด่วน ควบคุมความมันและป้องกันผิวจากแสงแดดด้วย SPF 15 พร้อมคุณค่าการบำรุงจากดอกเดซี่ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำ ผสานคุณค่าจากดอกลิลลี่และว่านหางจระเข้ มอบความชุ่มชื่นพร้อมกับการปกป้องผิว ให้ผิวเปล่งประกายกระจ่าง

Soft Eyebrow Pencil ดินสอเขียนคิ้วหัวออโต้ มาพร้อมกับหัวดินสอเนื้อนุ่มเป็นพิเศษ ไม่บาดคิ้ว วาดเส้นได้อย่างง่ายดายดูเป็นธรรมชาติ สามารถปรับการเขียนได้ทั้งเส้นหนาและเส้นบางตามต้องการ เขียนติดง่าย เม็ดสีชัด  ติดทน นอกจากนี้ยังมีแปรงปัดคิ้วทรงช้อน ขนแปรงหนานุ่มช่วยจัดทรงคิ้วให้ขนคิ้วเรียงสวยได้รูปและเบลนด์สีคิ้วให้ดูนุ่มนัวเป็นธรรมชาติ

Gloss Cocktail Lip นวัตกรรมลิป 3 ชั้น ที่ผสานลิป 3 ชนิดในแท่งเดียว ชั้นแรกเป็นลิปทินท์เติมสีสันให้เรียวปากสวยสดใส ชั้นสองเป็นลิปกลอสเพิ่มความฉ่ำวาว ดูอิ่มน้ำ ชั้นสามเป็นลิปทรีทเม้นท์ช่วยบำรุงให้เรียวปากชุ่มชื่นไม่แห้งแตก มาพร้อมหัวแปรงขนาดใหญ่พิเศษที่ช่วยผสมเนื้อลิป 3 ชนิดให้เข้ากัน เหมาะสำหรับผู้ที่มีริมฝีปากแห้ง เนื้อลิปไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ตกร่อง

Duo Blusher Stick  แก้มสวยปิ๊งได้ใน 1 ปาดกับบลัชเชอร์สติ๊ก ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจสุดน่ารัก เนื้อเนียนละเอียด มี 2 สีในแท่งเดียว สามารถทาได้ทั้งแบบสีเดี่ยว หรือทาผสม 2 สี โดยเกลี่ยสีให้เข้ากันจนเกิดเป็นสีใหม่

Lip & Cheek Chiffon Tint สามารถใช้ทาได้ทั้งริมฝีปากและพวงแก้ม ด้วยเนื้อชิฟฟอนทินท์นุ่มละมุน บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ไม่อุดตัน มาพร้อมเม็ดสีแน่น ให้ลุคสดใสเติมสีสัน เพิ่มความมั่นใจให้คุณได้ทุกครั้งที่ใช้

ปิดจ็อบไอเท็มของ Cathy Doll กับอายแชโดว์ผสานไฮไลท์ที่ออกมาใหม่ล่าสุด เพื่อเพิ่มประกายฟรุ้งฟริ้งให้ดวงตาและใบหน้าในแท่งเดียวกับ Eyeshadow and Highlighter to Enhance Sparkling Touch to Your Eyes and Face เรียกง่ายๆ ว่า อายไฮไลท์ มีฟองน้ำในแท่ง หมุนลื่นใช้งานง่าย ไม่เลอะเทอะ เม็ดสีแน่นเป็นประกาย แถมติดทนไม่เลือนหายระหว่างวันอีกด้วย สามารถใช้เป็นอายแชโดว์ทาเปลือกตา อายไลเอน์เขียนขอบตา และไฮไลท์ให้หน้าพุ่งได้ มีให้เลือกถึง 12 เฉดสีนะคะซิส


ต่อกันที่ 4U2 X HELLO KITTY

มิติใหม่ของลิปสติกเนื้อแมตต์ ลิปสติกอะไรเอ่ย…เนื้อแมตต์ก็ไม่ใช่ เนื้อครีมก็ไม่เชิง ทาแล้วให้ความรู้สึกนุ่มๆ หยุ่นๆ เกลี่ยง่าย ทาทิ้งไว้ซักพักกลับกลายเป็นเนื้อแมตต์แต่มีความชุ่มชื้นแวววาวกว่า ตอนนี้สำหรับสาวๆ ที่เคยกินมูสเค้กหวานนุ่มลิ้นคงพอนึกออกแล้วว่าลิปสติกแบบนี้คือเนื้ออะไร เพราะ 4U2 ได้คิดนวัตกรรมลิปสติกเนื้อมูสใหม่ล่าสุด และเข้าสู่ขั้นกว่าด้วยการเพิ่มทินท์ลงไปในแท่งเดียวกัน มาในรูปแท่งสุดน่ารักที่ทางแบรนด์ร่วมมือกับ HELLO KITTY ไอคอนชื่อดังระดับโลก ออกมาเป็น 4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT (Limited Edition) ลิปสติกเนื้อครีมมูสผสมทินท์ ทำให้รู้สึกนุ่มชุ่มชื้นเหมือนมีมูสเค้กติดริมฝีปาก แต่ให้ลุคแมตต์ที่ติดทนนานยิ่งขึ้น มีทั้งหมด 11 เฉดสี คอลเล็คชั่นสุดน่ารักนี้มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลยนะจ๊ะ และนอกจากเนื้อสัมผัสที่บางเบาและนุ่มชุ่มฉ่ำจากวิตามินอีแล้ว ยังมีกลิ่นหอมจางๆ ของผลไม้ ในชื่อสีเป็นผลไม้นานาพันธุ์ เช่น สตรอเบอร์รี่ แพร์ แอปเปิ้ล องุ่น เป็นต้น สาวๆสามารถเลือกสีโดนใจได้เลย

 

 

No.01 Peach สีชมพูนมหวาน สำหรับวันเบาๆ หรือวันนัดออกเดท

No.02 Melon สีส้มอ่อนโทนธรรมชาติ ขับให้ใบหน้าดูบ่มแดดเหมาะสำหรับช่วงซัมเมอร์

No.03 Pear สีน้ำตาลอ่อนแมทช์กับลุคตาสโมกกี้ดูเท่ห์ไม่ซ้ำใคร

No.04 Watermelon สีน้ำตาลแดงระเรื่อ ทาแบบอ่อนๆ เหมือนมีเลือดฝาด

No.05 Strawberry สีชมพูสดจัดจ้าน สำหรับวันที่อยากสตรอง

No.06 Banana Choco สีน้ำตาลเข้มสุดเก๋ เหมาะกับสาวสาย ฝ. ใจกล้า

No.07 Lychee สีน้ำตาลแดงสุดเผ็ดแซ่บเวอร์ แค่ทาก็ดูเปรี้ยวจี๊ด

No.08 Orange สีส้มสดใสไม่เหมือนใคร สำหรับสาวที่ชอบความยูนีค

No.09  Apple สีน้ำตาลแดง สวยเข้ม ทาเมื่อไหร่ก็รอดเมื่อนั้น

No.10 Cherry สีแดงน้ำตาล ลิปสติกที่สาวทุกคนพึงมี ทาแค่ปากก็พร้อมออกจากบ้านได้

No.11 Grape  สีแดงม่วง ออกจะแปลกแต่ก็แอบสวย สำหรับสาวสายดาร์ก

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up