ลายการ์ตูน

เหมาหมดได้ไหม! 4 แบรนด์ดัง ดีไซน์ลายการ์ตูนสุดฮิตลงบนบิวตี้ไอเท็มคอลเล็คชั่นลิมิเต็ด

Alternative Textaccount_circle
ลายการ์ตูน
ลายการ์ตูน

เปิดปีใหม่มาปุ้บ กระเป๋าตังค์สั้นปั้บ สำหรับบิวตี้นิสต้าทั้งหลายเชื่อเลยว่าต้องไม่ยอมพลาดคอลเล็คชั่นพิเศษบิวตี้ไอเท็มแสนคูลต้อนรับปีหมูเป็นแน่ เพราะแบรนด์บิวตี้ทั้งฟากฝั่งเกาหลีและไทย ต่างงัดไม้เด็ดผุดคอลเล็คชั่นสุดน่ารักที่ร่วมกับ ลายการ์ตูน แบรนด์ดัง การ์ตูนดิสนีย์ ทั้งหลายมาทำให้ไอเท็มน่าจับจองยิ่งขึ้น อีกทั้งแต่ละไอเท็มที่คัดมาทำลายพิเศษก็ล้วนแล้วแต่เป็นสินค้าขายดีฮ็อตฮิตน่าใช้ทั้งนั้น ส่วนจะมีอะไรบ้าง แพรวดอทคอม รวบรวม 4 คอลเล็คชั่นพิเศษแสนน่ารักมาฝากแล้วจ้า แอบกระซิบว่าถ้าชอบไอเท็มไหนรีบพุ่งตัวไปซื้อนะจ๊ะ แว่วมาว่าของหมดเร็วมากกกกกก ตามมาค่ะ

เหมาหมดได้ไหม! 4 แบรนด์ดัง ดีไซน์ลายการ์ตูนสุดฮิตลงบนบิวตี้ไอเท็มคอลเล็คชั่นลิมิเต็ด

Etude House ‘Happy with Piglet Collection

เริ่มต้นต้อนรับปี 2019 ปีหมูทอง เป็นครั้งแรกที่ อีทูดี้ เฮ้าส์ ได้จับมือกับดีสนีย์ปล่อยคอลเล็คชั่นสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่ตัวการ์ตูนสุดน่ารักอย่าง ‘Piglet’ มาออกแบบให้อยู่บนบรรจุภัณฑ์ในคอลเล็คชั่นนี้ ไม่เพียงแค่ดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์ ที่น่ารักน่าใช้ แต่ในคอลเล็คชั่นนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้เลือก พร้อมรับโชคปีใหม่ด้วยการแต่งแต้มใบหน้า ให้น่ารักสดใส มีชีวิตชีวา นอกจากนี้ชื่อเฉดสีต่างๆ เช่น ‘Only You’, ‘Sweet Dream’, ‘Hug & Love! Piglet’ ยังเป็นชื่อที่แสดงถึงความปรารถนาในปีใหม่ที่จะมาถึงนี้อีกด้วย

คอลเล็คชั่นสุดพิเศษในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย Color Makeup, Face Blur, Skincare และ Beauty Tool และมี Blusher และ Lip Tint เป็นผลิตภัณฑ์หลัก (Main Product) สำหรับ Jelly Mousse Blusher’ นั้น เป็นบลัชออนเนื้อเจลลี่มูสเนียนนุ่มที่จะช่วยให้แก้มของคุณเปล่งปลั่งสดใส แลดูน่ารักราวกับแก้มของพิกเล็ต จุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้คือเนื้อผลิตภัณฑ์เกลี่ยง่าย ไม่หลุดร่วงเป็นผง ช่วยให้แก้มสดใสเป็นธรรมชาติ แลดูมีเลือดฝาด พร้อมช่วยปรับโทนผิวให้แลดูกระจ่างใส มีชีวิตชีวาด้วยเฉดสีที่มีถึง 5 เฉดสี สำหรับ Liquid Lips Air Mousse’ นั้นเป็นทินท์เนื้อแอร์มูสที่ให้ความรู้สึกบางเบาราวกับสำลี เคลือบริมฝีปากของคุณ ให้เรียบเนียนราวกับผ้าไหม จุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้อยู่ที่ความบางเบา สบายผิวราวกับไม่ได้แต่งแต้มริมฝีปาก ตามคำว่า ‘Air Mousse’ ที่ปปรากฎอยู่บนชื่อผลิตภัณฑ์ ช่วยให้ริมฝีปากเนียนสวยด้วยส่วนผสมอันลงตัวของเม็ดสีและ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่จะละลายและเคลือบริมฝีปากเอาไว้อย่างสม่ำเสมอ

นอกจากนี้ ยังมี ‘My Eyes Cafe/Jewel’ อายแชโดว์ลิมิเต็ดอิดิชั่นหลากหลายเฉดสี ที่เหมาะกับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน, Face Blur’ ครีมเบลอร์รูขุมขนที่ช่วยเบลอร์ผิวให้เนียนสวย กระจ่างใส, Makeup Base เนื้อลิควิด ช่วยเบลอร์ผิวหน้าให้เนียนใส เปล่งประกายอมชมพูราวกับกลีบของดอกเชอร์รี่บลอสซั่มอีกด้วย


THE FACE SHOP x Kakao Friends

มาต่อกันที่แบรนด์เดอะเฟสช็อป ที่ร่วมออกแบบลายกับทาง Kakao Friends คาแร็คเตอร์สติกเกอร์จากโปรแกรมแชทสุดฮิตในเกาหลีใต้ KAKAO TALK ดีไซน์ลวดลายสุดคิ้วต์บนคอลเล็คชั่นนี้ อาทิ TFS MONO POP EYES (SWEET APEACH) ไพรเมอร์เปลือกตา ก่อนทาอายแชโดว์ (Oil cut effect)  ช่วยลดความมันของเปลือกตาได้อีก ด้วยสูตรผสม “Oil cut complex” และ SWEET APEACH TFS OIL CLEAR BLOTTING POWDER แป้งอัดแข็งเนื้อบางเบาที่จะช่วยลดความมันวาวและความหม่นหมองระหว่างวัน เพื่อใบหน้าที่สว่างใส เรียบเนียนตลอดทั้งวัน และสามารถใช้เป็นขั้นตอนสุดท้าย ในการแต่งหน้าเพื่อควบคุมความมัน


น่าสะสมอีกแล้วสำหรับบิวตี้และสกินแคร์ไอเท็มจากแบรนด์ innisfree รอบนี้ออกคอลเล็คชั่นน่าเสียเงินกับเหล่าผองเพื่อน Toy Story ‘เติมเต็มความงามตลอดปีใหม่ ด้วยเพื่อนจากความทรงจำวัยเด็ก’ สีสันและไอเท็มคละเคล้าหลากหลายมาก มาดูกันดีกว่าเซ็ต innisfree Toy Story 2019 Limited Edition นี้ มีอะไรบ้าง

แท่นแท้นนน มี Green Tea Seed Serum (Buzz Set) LTD เซ็ตชาเขียวจากเกาะเชจูที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น เปี่ยมไปด้วยสารอาหาร มาในลวดลายสุดพิเศษจากตัวละครอันโด่งดังของ ทอย สตอรี่  ‘Buzz Lightyear’ ตัวละครหลักที่เป็นที่รักตลอดกาล, Super Volcanic Pore Clay Mask (Woody Set) LTD เซ็ตมาส์กโคลนภูเขาไฟสุดคุ้ม ที่สามารถขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมลวดลายสุดพิเศษ Woody, Jeju Life Perfumed Hand Cream ครีมทามือลวดลายลิมิเต็ดซึ่งแฝงความน่ารักของเหล่าตัวละครจาก ทอย สตอรี่ ทั้ง Little Green Men, Lots-o’-Huggin’ Bear and Mr. Potato Head ควรค่าแก่การสะสมพร้อมกลิ่นหอมอันรื่นรมย์ที่เตือนให้นึกถึงทิวทัศน์ต่างๆ บนเกาะเชจู, My Perfumed Body Miniature Set บอดี้ คลีนเซอร์ 2 ขวด และบอดี้โลชั่น 2 ขวด พร้อมสัมผัสกลิ่นหอมละมุนของเกาะเชจู ยกระดับกลิ่นหอมยอดฮิตที่คู่ควรกับไลฟ์สไตล์คุณ! พร้อมลวดลายลิมิเต็ดจากตัวละครจากทอย สตอรี่ ทั้ง Woody, Jessy, Buzz และRex ควรค่าแก่การสะสม, My Makeup Cleanser – Micellar Oil Water คลีนซิ่ง วอเตอร์ ที่สามารถล้างเมคอัพกันน้ำได้อย่างหมดจด สูตรอ่อนโยนในลวดลายลิมิเต็ด Buzz Lightyear, No sebum mineral powder แป้งควบคุมความมัน พร้อม 3 ตัวละครพิเศษจาก ทอย สตอรี่ ทั้ง Buzz, Woody and Jessie, My lip balm ลิปบาล์มกลิ่นหอมของชาชนิดต่างๆ ทั้ง Cherry Tea (No.8), Grapefruit Tea (No.10) and Peach Tea (No.11) จะช่วยปลุกอารมณ์ให้สดชื่นขึ้นในทันที, Twinkle Glitter กลิตเตอร์สูตรน้ำ ที่จะช่วยขจัดปัญหาความยุ่งยากในการใช้ผงกลิตเตอร์ เพื่อดวงตาคู่สวยอันเปล่งประกาย ปราศจากการร่วงหล่นของกลิตเตอร์


MINIONS BEAUTY CARE BY MADELYN

โปรดักส์ดูแลผิวน้องใหม่กลิ่นผลไม้สุดสดชื่น MADELYN ได้ลิขสิทธิ์นำคาแรกเตอร์ชื่อดัง MINIONS (มินเนี่ยน) เจ้าตัวเหลืองที่มาพร้อมคาแรกเตอร์ไร้เดียงสาสุดกวน ที่ครองใจคนทั่วโลกมาแล้ว มาเป็นคาแรกเตอร์แรกของผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ MADELYN เพื่อเอาใจสาวๆ กลุ่มวัยรุ่นจนถึงวัยทำงาน มีทั้ง Body Lotion และ Bath & Shower ออกมาทั้งหมด 4 สูตร 4 กลิ่นสุดสดชื่น ได้แก่ BANANA WONDERFUL , STRAWBERRY ANGEL , APPLE PARADISE และ PEACH PASSION พร้อมแพ็คเกจพรีเมี่ยมสุดน่ารักและโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งออกมาประเดิมตลาด และได้รับการตอบรับดีเยี่ยมเกินความคาดหมาย โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ จะอยู่ที่ส่วนผสมการผลิต ที่เน้นการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากน้ำหอม เพื่อความปลอดภัยต่อทุกสุขภาพผิว ที่ได้รับการตรวจสอบจากสถาบันชั้นนำของโลกที่ได้รับการยอมรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนอกจากนี้ ยังได้ออกผลิตภัณฑ์ Head to Toe Wash สำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไปออกมาอีกด้วย

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up