รวมพลังปล่อยความน่ารักยกเซ็ต MILLE x Line Friends คอลเล็คชั่นสุดคิวต์ชวนละลายทรัพย์

Alternative Textaccount_circle

น่ารักขนาดนี้ สาวก Line Friends ใครจะอดใจไหวกับคอลเล็คชั่น MILLE x Line Friends สุดคิวต์ ขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก เมื่อแบรนด์เครื่องสำอาง Mille ร่วมกับ LINE FRIENDS ขนเพื่อนๆ กันมาทั้งตระกูลแบบยกแก๊ง ไม่ว่าจะเป็น หมีบราวน์ (Brown) / กระต่ายน้อยโคนี่ (Cony) / น้องสาวบราวน์ ช็อคโก้ (Choco) / ลูกเจี๊ยบแซลลี่ (Sally) / กบลีโอนาร์ด (Leonard) และพี่มูน (Moon) โดยคาแร็คเตอร์ทั้งหมดของแต่ละตัวจะปรากฏบนแพ็คเกจเครื่องสำอางมิลเล่ ไม่ว่าจะเป็นบีบีครีม ไพรเมอร์ ดินสอเขียนคิ้ว ลิปสติก ครีมกันแดด ปัดแก้ม และรองพื้น โอ๊ย…เห็นแค่นี้ก็รู้สึกต้องเสียเงินให้เหล่าพ้องเพื่อนแก๊งนี้ซะแล้ว ไปส่องกันดีกว่าว่ามีอะไรให้เลิฟกันบ้าง

 

Caviar Collagen Pact SPF25 PA++ แป้งผสมรองพื้นคาร์เวียร์คอลลาเจน เนื้อสัมผัสบางเบา ควบคุมความมัน แต่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว ผสานสาร Anti Oxidant และ Anti Aging ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย พร้อมทังยังคืนสภาพผิวหน้าที่หมองคล้ำจากการถูกทำร้ายด้วยมลภาวะต่างๆ ให้กลับมากระจ่างใส
Brightening Milky Pact SPF 48 PA++ แป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่ที่มีส่วนผสมจากน้ำนมบริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่มและเยาว์วัย เหมือนผิวเด็กแรกเกิด ด้วยสารสกัดจากจมูกข้าว เมล็ดมะรุม ปราศจากสารตกค้างที่ก่อให้เกิดปัญหาผิว

Iconic Lip Color ลิปแบบแท่งสีสันร้อนแรง 6 เฉดสีใหม่ เนื้อซาติน นุ่มลื่น บางเบา แต่เม็ดสีแน่น สามารถกลบสีปากเดิมหรือสีปากคล้ำได้ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยบำรุงริมฝีปากอีกด้วย

Iconic Crayon Lip Color ลิปสติกเนื้อแมตต์กำมะหยี่มาในรูปแบบแท่ง พิกเม้นต์สีแน่น ติดทนมากเว่อร์ ทุกสีคัดมาให้ใช้ได้ทุกวันแบบ Everyday look แถมเนื้อเบาสบาย ทาแล้วไม่ตกร่อง ไม่แห้งเป็นขุย

Lovable Blusher บลัชออนเนื้อแมตต์มีประกายชิมเมอร์เล็กน้อยให้ผิวสวยเปล่งประกาย ด้วยเทคโนโลยี Spherical Filming Power เสมือนฟิล์มบางๆ เคลือบผิวให้สว่างเรืองรองติดทนนาน พร้อมสารสกัดจากดอกกุหลาบบัลแกเรียช่วยบำรุงผิวไปในตัว

Miracle Skin Cover Foundation SPF 30PA++ รองพื้นสูตรใหม่ด้วยความเข้มข้นของดอกกุหลายบัลแกเรียให้สัมผัสเบาสบาย ซึบซาบเร็ว ไม่ทำให้เป็นคราบ พร้อมช่วยอำพรางความหมองคล้ำ ให้ผิวเรียบเนียน

6D Eyebrown Pencil Waterproof ดินสอเขียนคิ้วแบบสามมิติ มาพร้อมแปรงปัดคิ้วคุณภาพสูงช่วยเก็ยรายละเอียดทรงคิ้วได้ง่ายขึ้น

Snail Bright Primer SPF15 PA+++ ไพรเมอร์ที่ช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน ราวกับใช้แอพแต่งหน้า
White Gold Rose BB Cream SPF 30PA+++ บีบีครีมสูตรเรียบเนียนระดับ HD
Super Whitening Rose Baby Green Base SPF 30PA+++(Face Fix) ไพรเมอร์สูตรมัลติฟังก์ชั่น ครบครันทั้งแก้ไขจุดบกพร่องของสีผิว และทำหน้าที่เสมือนครีมกันแดด


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

‘พระองค์หญิง’ ทรงออกแบบเมคอัพคอลเล็คชั่น SHISEIDO x SIRIVANNAVARI

SEPHORA ปักหมุดจุดหมายปลายทางนักช้อป สาขาใหม่ ICONSIAM ที่ๆ ใครๆ ก็ไปกัน

เข้าไทยแล้ว! INGLOT เมคอัพสัญชาติโปแลนด์ เบื้องหลังลุคสวยเหล่าไอคอนชื่อดังระดับโลก

จากอเมริกาแลนดิ้งสู่เมืองไทย Max Factor สวย เริ่ด สไตล์ฮอลลีวู้ด ในราคาน่าคบ

สวยเฟี้ยวน่าลอง! เมคอัพคอลเล็คชั่นพิเศษระหว่างแบรนด์แฟชั่นและบิวตี้ Moschino x Tony Moly

ของมันต้องมีที่แท้ทรู! Dyson Airwrap Styler ชิ้นเดียว จัดได้หลายทรงไม่ทำให้ผมเสีย!

พลิกโฉมแผ่นมาส์กหน้าแบบเดิม “เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ” เทียบเท่าทำสปาแค่ 90 วินาที

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up