5 ลุค 5 สไตล์ เจ้าสาวแบบไหนก็เจิดได้ในแบบคุณ

account_circle

เรียบเรียง : สาวอักษรข้างสยาม

          วันนี้ WE รวมลุคสุดฮอตมาตอบโจทย์สาวๆ หลากสไตล์ ลองมาดูแบบแต่งหน้าที่ใช่เพื่อใช้ในวันสุดพิเศษของคุณ

สาวเรียบร้อย

1          สาวเรียบร้อยที่ไม่ชอบการแต่งหน้าจัดและฉูดฉาด  เพื่อให้คุณรู้สึกมั่นใจในวันงาน  เราแนะนำให้คุณแต่งหน้าในโทน Natural Look ที่เน้นการลงรองพื้นใกล้เคียงกับสีผิว  แต่งตาโทนสีธรรมชาติที่มีกลิตเตอร์เบาๆ  ปิดท้ายด้วยการลงแก้มและปากในโทนสีชมพูนู้ดสำหรับสาวผิวขาว  หรือโทนสีพีชสำหรับสาวผิวเข้ม

สาวหรู

2          สำหรับสาวๆ ที่อยากดูหรูหราในวันแต่ง  เคล็ดลับแรกที่เราอยากแนะนำคือการทำสีผมในโทนน้ำตาลสว่าง  โดยไล่ตั้งแต่โทนน้ำตาลบรูเน็ท  ออเบิร์น  ไปจนถึงแดงคอปเปอร์  สำหรับการแต่งหน้า  เราแนะนำให้คุณใช้อายแชโดว์ในโทนสีทองหรือโทนสีส้มไปจนถึงน้ำตาลที่มีส่วนผสมของโกลด์ชิมเมอร์  เทคนิคเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้สามารถช่วยให้คุณเป็นเจ้าของลุคหรูได้ง่ายๆ

สาวเซ็กซี่

3          ลุคแต่งหน้าที่เราขอแนะนำสำหรับสาวเซ็กซี่คือ ลุค Hollywood Glamour ที่เน้นการลงรองพื้นให้ผิวดูนวลเนียน  กรีดอายไลเนอร์ให้ดวงตาสวยคมชัด  ปิดท้ายด้วยการลงลิปสติกสีแดงดูเย้ายวน  หรือสีส้มสว่างหากอยากดูเปรี้ยวนิดๆ  เพียงเท่านี้คุณก็สวยได้ไม่แพ้เหล่าดาราฮอลลีวูด

สาวหวาน

4          สำหรับสาวๆ ที่อยากดูสวยหวานในวันแต่ง  จำไว้ว่าอย่าลงเมคอัพบนใบหน้าด้วยสีชมพูทั้งหมด  เช่น ลงเปลือกตา  แก้ม  และปากด้วยสีชมพูโทนเดียวกัน  เคล็ดลับการแต่งหน้าให้ดูสวยหวานอยู่ที่การลงบลัชสีชมพูบนพวงแก้ม  ตามด้วยลิปสติกสีชมพูที่มีเฉดใกล้เคียงกับริมฝีปากของคุณ  อาจปิดท้ายด้วยกลอสเพื่อให้ได้ลุคใสๆ หรือใช้ลิปเนื้อแมตที่ทำให้ดูสวยหวานแบบผู้ใหญ่

สาวเปรี้ยว (แถมแนว)

5          ไม่ต้องถึงขนาดก็อปลุคมาจากรันเวย์คุณก็ดูสวยเฉี่ยว (อย่างสุภาพ) ในวันแต่งได้  เคล็ดลับคือการกรีดอายไลเนอร์แบบ Cat Eye ที่เปลือกตาบนและเปลือกตาล่างเพียง 1ใน 3 แบบเฉียงขึ้นเพื่อให้ดูสวยเฉี่ยว  สำหรับการลงรองพื้นนั้นให้ลงแบบ Natural Look คือใกล้เคียงกับสีผิวจริง    ลงบลัชออนกับลิปสติกโทนสีใกล้เคียงกัน  ปิดท้ายด้วยการลงบรอนเซอร์ไล้ไปตามกรอบหน้าเบาๆ  เพียงเท่านี้คุณก็ได้ลุคอย่างซูเปอร์โมเดลที่ใช้ได้จริงในวันแต่งงาน
          ไม่ว่าสาวๆ อยากสวยแบบไหนในวันสำคัญที่สุดของชีวิต  เราขอแนะนำให้คุณเลือกลุคที่ถ่ายทอดตัวตนของคุณ  ไม่ใช่สวยเพื่อใคร  แต่สวยเพื่อตัวของคุณเอง

ภาพ: www.prestonbailey.com  www.dressforthewedding.com  www.crazyforus.com  www.btseventmanagement.wordpress.com  www.vogue.com.au  www.backbayspa.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up