Gankin Massage หน้าเรียวกระชับได้รูปใน 3 นาที

account_circle

         เบื่อหรือไม่…กับการที่ต้องแต่งหน้าเพื่อปกปิดส่วนที่บกพร่องหรือใช้สกินแคร์ที่เรียงแถวอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งเพื่อให้ใบเป็นวีเชฟ แบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่น Suqqu มีวิธีการดูแลผิวหน้าที่ง่ายกว่านั้นด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากกับการนวดหน้าแบบ Gankin Massage ที่เป็นการบริหารใบหน้า กระดูกโครงหน้า และระบบการไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลืองเข้าไว้ด้วยกัน เพียงแค่ใช้มือและปลายนิ้วเท่านั้นจะพบผลลัพธ์คือรูปหน้าที่ชัดขึ้นพร้อมผิวขาวกระจ่างใสในเวลาเดียวกัน
         การนวดหน้าแบบ Gankin Massage ถือเป็นเทรนด์ความงามแบบใหม่ที่เน้นการดูแลผิวจากภายในสู่ภายนอก ด้วยการกระตุ้นการทำงานที่ผิวชั้นนอกและชั้นในด้วยการนวด เพื่อช่วยให้ระบบการไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลืองทำงานได้ดีขึ้น นอกจากนี้การนวดและกดจุดยังถือเป็นการรีดของเสียและไขมันส่วนเกินออกจากใบหน้า จึงช่วยลดอาการบวมน้ำและทำให้กระดูกโครงหน้าดูชัดเจนขึ้นอีกด้วย

Untitled-100         Gankin Massage เหมาะมากกับเจ้าสาวที่คร่ำเคร่งอยู่กับการเตรียมงานแต่งจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง นึกได้อีกทีก็ใกล้เข้าสู่วันสำคัญจนไม่เหลือเวลาเตรียมการสำหรับทำสวยอีกต่อไป เพราะฉะนั้นศาสตร์การนวดหน้าแบบ Gankin Massage จึงถือเป็นตัวช่วยชั้นยอดของเจ้าสาวโดยไม่ต้องใช้เวลาเตรียมตัวนานแถมยังให้ผลก่อนวันแต่งงานเพียง 1 วันได้เป็นที่น่าพอใจ ด้วยการนวดหน้ากับช่างผู้เชี่ยวชาญควบคู่ไปกับครีมสำหรับ Gankin Massage โดยเฉพาะ ซึ่งเนื้อครีมสูตรเข้มข้นนี้จะช่วยให้ใบหน้าได้รับแรงกดที่เหมาะสม พร้อมช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและเสริมความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมอบความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และเปล่งประกายให้แก่ผิวหน้าอีกด้วย ในขณะนวดอาจรู้สึกเจ็บเล็กน้อย (แต่อยู่ในระดับที่ทนได้) จากแรงกดและใช่มือรีดไปบนใบหน้าจากช่างผู้เชี่ยวชาญ แต่การเจ็บจี๊ดๆ เพียงแค่ 3 นาทีนี้กลับทำเป็นใบหน้ากระชับได้รูปวีเชฟเป็นที่น่าพอใจแน่นอน
         นอกจากนี้หากอยากให้ใบหน้ากระชับได้รูปอยู่เสมอสาวๆ ยังสามารถกลับไปดูแลตัวเองได้ที่บ้านด้วยท่านวดหน้าตัวเองแบบง่ายๆ และใช้เวลาไม่นานด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพจาก Suqqu เจ้าสาวที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ Suqqu ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up