5 อายไลน์เนอร์ การันตีน้ำตาไหลแต่ไม่เยิ้ม

account_circle

เรื่อง : Lady Orchid
ในงานแต่งงานเจ้าสาวหลายๆ คนนอกจากจะกลัวมาสคาร่าไหลย้อยจนกลายเป็นหมีแพนด้าแล้ว ยังมีเครื่องสำอางอีกหนึ่งชนิดที่น่ากังวลไม่แพ้กันคือ อายไลน์เนอร์ ที่เยิ้มง่ายทำให้กลายเป็นหมีแพนด้า เจ้าสาวคนไหนที่ไม่อยากกลายร่าง ตามเลดี้มาเลยจ้า เดี๋ยวจะพาไปดูว่ามีอายไลน์เนอร์ตัวไหนบ้างที่อยู่ติด ทน นาน ไม่หลุดไหลระหว่างวันบ้าง

stylesuzi.com1. Eyeko Sport Waterproof Eyeliner ราคา 20 USD
อายไลน์เนอร์แบบเจลที่มาในร่างดินสอหัวหมุนใช้ง่าย สะดวกสบาย ควบคุมความหนา บางของการเขียนได้ เหมาะกับ สาวๆ ที่พึ่งหัดเขียนไลน์เนอร์ และที่สำคัญสามารถกันน้ำได้แบบสุดยอด เรียกได้ว่าต่อให้เปลือกตามันเยิ้มหรือร้องไห้หนักแค่ไหนก็รอดแบบสวยๆ สำหรับสินค้าแบรนด์นี้ยังไม่มีเคาท์เตอร์ในประเทศไทย สาวๆ ใจเย็นๆ กันก่อนนะ หรือถ้าอดใจไม่ไหวก็ลองวานเพื่อนๆ หิ้วมาฝากก็ได้จ้า

www.musingsofamuse.com2. Maybelline Eye Studio Lasting Drama Waterproof Gel Pencil ราคา 7.99 USD
เป็นอายไลน์เนอร์ชนิดเจลแบบดินสอแท่งแรกที่ทางเมย์เบลลีนผลิตมา ข้อดีคือมีเม็ดสีชัดเจน เนื้อนุ่มลื่นทำให้เขียนได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด ทำให้ดวงตาสวยคมชัดสวย ติดทนทานและกันน้ำได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง ถึงแม้อายไลน์เนอร์ตัวนี้จะยังไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย แต่ถ้าสาวๆ คนไหนอยากได้มาใช้แต่ไม่มีเพื่อนไปต่างประเทศ ลองเลือกดูร้านพรีออเดอร์ที่น่าเชื่อถือได้ บวกค่าหิ้วอีกนิดหน่อยก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจนะจ๊ะ

www.sephora.com3. Benefit They’re Real Push-up Gel Liner in a pen ราคา 500 บาท
เจลไลน์เนอร์สีดำเนื้อแมทต์ที่ออกแบบมาให้มีหัวแหลมคล้ายปากกาทำให้สามารถเขียนขอบตาได้ง่ายยิ่งขึ้น กันน้ำได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ไม่ทำให้เกิดรอยด่างหรือหลุดร่วงระหว่างวัน รับรองว่าดวงตาของคุณจะดูคมกริบ กลมโต สวยสมบูรณ์แบบตั้งแต่เช้ายันเข้านอน

lushgazine.wordpress.com4. Bobbi Brown Long-Wear Gel Eyeliner ราคา 1,050 บาท (ไม่รวมแปรง)
ได้ว่าเป็นเจลไลน์เนอร์ในตำนานเลยก็ว่าได้ เนื้อผลิตภัณฑ์นุ่มและมีเนื้อสีแน่น แต่ก็เกลี่ยง่ายไม่ยาก แถมยังติดทนตลอดทั้งวัน ไม่ว่าอากาศจะร้อนหรือฝนตก ด้วยความดีงามนี้สาวๆ หลายคนเลยยกขึ้นหิ้งให้เป็นสุดยอดอายไลน์เนอร์ในดวงใจกันเลยทีเดียว

www.gemfound.com5. Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eye Liner ราคา 22 USD
อายไลน์เนอร์ชนิดน้ำรูปร่างคล้ายปากกาเมจิทำให้เขียนได้ลื่นไหลต่อเนื่อง เนื้อผลิตภัณฑ์มีสีที่แน่น ทำให้ได้เส้นที่ขอบตาดูคมชัด ไม่ว่าจะผ่านเหงื่อหรือน้ำก็ติดทนทานข้ามคืนไม่มีลอกสมชื่อ stay all day จริงๆ สำหรับสาวๆ ที่อดใจรอเคาท์เตอร์แบรนด์นี้ไม่ไหว ลองใช้บริการรับหิ้วพรีออเดอร์กันดูนะจ๊ะ แต่ต้องระวังอย่าให้เค้าบวกราคาจนแพงหูฉี่ล่ะ

ทั้งหมดนี้คือสุดยอดอายไลน์เนอร์ที่เลดี้ได้รวบรวมมาฝากว่าที่เจ้าสาว ที่รับรองว่าไม่มีไหลเยิ้มแน่นอน แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นลายเนอร์แบบกันน้ำ แต่ถ้ารู้ตัวว่าเป็นคนผิวมันก็อย่าเผลอไปสัมผัสบ่อยๆ ล่ะ หรืออาจจะหาตัวช่วยอย่างอายไพรส์เมอร์มาช่วยด้วยอีกแรงก็ดีนะจ๊ะ

 

ขอบคุณรูปภาพ : lushgazine.wordpress.com, www.gemfound.com, www.sephora.com, www.musingsofamuse.com,
stylesuzi.com, www.popsugar.com, www.walmart.com, www.eyeko.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up