“Mineral Facial Cleanser” คลีนซิ่งทางเลือกสำหรับผิวแพ้ง่าย

account_circle

               วันนี้ Princess Hydrangea จะพาว่าที่เจ้าสาวมาทำความรู้จักกับคลีนเซอร์ Nu Formula ตัวช่วยเคลียร์ผิวหน้าเจ้าสาวหลังจบงาน ให้สวยใสไร้สิวปูดและรูขุมขนอุดตันจากเครื่องสำอางสะสม

Pic Product : Nu Formula Mineral Cleansing Water ขนาด 510 มิลลิลิตร (590 บาท)
*Nu Formula Mineral Cleansing Water ขนาด 510 มิลลิลิตร (590 บาท)

               คลีนซิ่งสูตรน้ำแร่บริสุทธิ์ เนื้อคลีนเซอร์ใสและเหลวเหมือนน้ำ อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ อาทิ โรสวอเตอร์ ดอกคาโมมายด์ ผลบิลเบอร์รี่ เมเปิ้ล และสวิสครีส (Swiss Cress) มีค่าพีเอช บาลานซ์ ที่อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากแอลกฮอล์ พาราเบนและน้ำหอม สาวเจ้าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายใจไร้กังวล

Product Review : ประสิทธิภาพในการทำความสะอาด “อายแชโดว์เนื้อครีม และ อายแชโดว์เนื้อครีมผสมกลิตเตอร์” ด้วยการใช้คลีนเซอร์เช็ดเพียง 1 ครั้ง

Untitled-11Product Review : ประสิทธิภาพในการทำความสะอาด “ลิปสติกเนื้อครีม และ ลิปกลอส” ด้วยการใช้คลีนเซอร์เช็ดเพียง 1 ครั้ง

Untitled-22Product Review : ประสิทธิภาพในการทำความสะอาด “บลัชออนเนื้อครีม และบลัชออนน้ำ” ด้วยการใช้คลีนเซอร์เช็ดเพียง 1 ครั้ง

Untitled-33Product Review : ประสิทธิภาพในการทำความสะอาด “ลิควิด อายไลเนอร์” ด้วยการใช้คลีนเซอร์เช็ดเพียง 1 ครั้ง

Untitled-44ความรู้สึกจากการใช้จริง :

               ตอนใช้คลีนเซอร์เช็ดเครื่องสำอางออกบอกเลยว่ารู้สึกหนึบๆ ที่ผิว และได้กลิ่นน้ำมันมะพร้าวอ่อนๆ แต่พอพักผิวให้แห้งครู่หนึ่ง ผิวกลับแห้งสบายไม่หลงเหลือความหนึบเลย แถมยังรู้สึกได้ทันทีว่าบริเวณผิวที่เช็ดด้วยคลีนเซอร์นุ่มชุ่มชื่นและดูขาวกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย คือดีงามไปอีก ส่วนเรื่องประสิทธิภาพการทำความสะอาด ขอบอกว่าเลิฟมากกกกก เพราะเครื่องสำอางหลุดออกเยอะมากตั้งแต่ครั้งแรกที่เช็ด ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันออกแรงกดสำลี 🙂

คะแนนความพึงพอใจโดยรวม : B+

Praew Recommend

keyboard_arrow_up