10 เทรนด์ผมเจ้าสาวสุดเจิดแห่งปี 2015

account_circle
     WE ขอเกาะติดเทรนด์แฟชั่นชุดแต่งงานปี 2015 ด้วยการพาว่าที่เจ้าสาวไปยลโฉมทรงผมที่รับรองว่า  ถ้าเอาไปทำจะสวยเจิดรับวันแต่งงาน

 

1.เรียบหรูด้วยทรงมวยต่ำ

 

 

เริ่มต้นด้วยผมทรงมวยต่ำที่ปรากฏบนรันเวย์ของ Monique Lhuillier  ที่ดูเรียบหรูเหมาะสำหรับพิธีการในวันแต่งงาน  อีกทั้งยังช่วยให้เจ้าสาวได้อวดคอเรียวระหง  เจ้าสาวสามารถเลือกแบบแสกกลาง  แสกข้าง  หรือเสยเก็บ  ความพิเศษอยู่ที่เท็กซ์เจอร์ผมที่เงางามและมวยด้านหลังไม่ว่าจะเป็น มวยกลม  มวยไขว้  หรือเปีย

 

2. เกล้าเก็บด้านหลังด้วยมวยขนาดใหญ่ 

 

 

เพื่อให้ได้มวยผมขนาดใหญ่  Pronovias ใช้เทคนิคถักผมเปียก่อนจะม้วนเก็บเป็นมวย  ลักษณะเด่นของทรงนี้คือดูเป็นทางการ  ผมไม่หลุดลุ่ยระหว่างงาน  และสามารถติดเวลบริเวณมวยได้สวยงาม

 

 

3. เฮดแบนด์แทนมงกุฎดอกไม้

 

 

แอ๊กเซสซอรี่ส์ที่โดดเด่นบนรันเวย์ของ Oscar De La Renta คือเฮดแบนด์เส้นบางประดับเพชร  ลักษณะพิเศษคือลวดลายดอกไม้ขนาดเล็กเรียงร้อยกัน  และประกายเพชรที่แข่งกันส่องประกายสะท้อนแสงไฟ 

 

4. เปียหลวมให้ลุคสวยธรรมชาติ

 

 

เพราะชุดแต่งงานที่มาในสไตล์เรียบง่ายและบางเบา  ทรงผมบนรันเวย์ของ Marchesa จึงเป็นแนวสบายQ ให้ลุคธรรมชาติผ่านการเกล้าแบบง่าย ๆ และถักเปียหลวม ๆ 

 

 

5. แฮร์พีซออริกามิ

 

 

ศิลปะการพับกระดาษแบบญี่ปุ่นถูกนำมาใช้ตกแต่งผมในแฟชั่นชุดแต่งงานของ Carolina Herrera  ทรงผมออกแบบมาในทรงชิคนอน (Chignon) ตกแต่งด้วยแฮร์พีซออริกามิที่ออกแบบคล้ายโบและดอกไม้  นอกจากจะสร้างความโดดเด่นแก่ทรงผมของเจ้าสาวแล้ว  ยังให้กลิ่นอายพิธีแต่งงานของชาวอาทิตย์อุทัยอีกด้วย

 

6. ทรงผมอารมณ์วินเทจ

 

 

 

Galia Lahav สื่อถึงความเป็นผู้หญิงและความเย้ายวนของสตรีผ่านทรงผมสไตล์วินเทจ  เท็กซ์เจอร์ผมที่เงางามรับกับชุดผ้าซาตินมันวาว  ความหรูหราและความเป็นผู้หญิงถูกถ่ายทอดออกมาพร้อมกันอย่างลงตัว

 

7. ดั่งราชินี

 

 

นางแบบปรากฏกายราวกับราชินีเมื่อ  Ivy & Aster ผสมผสานมงกุฎสีทองกลมกลืนไปกับชุดแต่งงานในโทนสีงาช้าง  ทรงผมเกล้ารองรับเถาไม้และดอกไม้ที่ร้อยรัดกันเป็นมงกุฎช่อชัยพฤกษ์

 

8. สวยเซ็กซี่ด้วยผมลอนสยาย

 

 

ผมลอนสยายกลมกลืนไปกับชุดแต่งงานสวยหวานบนรันเวย์ของ Reem Acra  ผมลอนใหญ่และเท็กซ์เจอร์ผมที่เงางามช่วยทำให้เจ้าสาวดูเซ็กซี่อย่างมีระดับ

 

 

9.  ทรงหางม้าเรียบง่ายแต่หรูหรา

 

 

ทรงผมที่ดูเรียบง่ายอย่างทรงหางม้ากลับช่วยสร้างความโดดเด่นให้แก่นางแบบบนรันเวย์แฟชั่นชุดแต่งงานของ Jenny Packham  เทคนิคคือการทำให้ผมช่วงบนพองเล็กน้อย  ตามด้วยการรวบหางม้าระดับต่ำ

 

10. ผมตรงยาวอย่างนางแบบบนรันเวย์

 

 

เพราะชุดแต่งงานถูกดีไซน์มาในสไตล์โก้เก๋  ทรงผมเจ้าสาวของ Vera Wang จึงเป็นทรงตรงยาวเรียบ  ผมทรงนี้ให้อารมณ์นางแบบบนรันเวย์แฟชั่นมากกว่าจะเป็นเจ้าสาวตามประเพณีนิยม

สาวๆ ลองนำเทรนด์ผมเหล่านี้ไปใช้ในวันแต่งงาน  WE รับรองว่าว่าที่เจ้าสาวจะไม่เพียงสวยเจิด  แต่ยังดูเริ่ดราวกับนางแบบบนรันเวย์

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก: www.pinterest.com  www.weddinghairstyles.com  www.instyle.com  www.makmoda.com  http://carolinaherrerabride.com  www.blog.theknot.com  www.marthastwertweddings.com  www.reemacra.com www.iwdbridal.com  www.sartorialbysana.com  www.fashionisers.com

 

เรื่องโดย: แฟ้มข้อมูลนิตยสาร WE
ช่างภาพ:  แฟ้มภาพนิตยสาร WE

Praew Recommend

keyboard_arrow_up